Hoa hậu Ngô Phương Lan trải lòng chuyện tình-chồng Tây

Hoa hậu Ngô Phương Lan trải lòng chuyện tình-chồng Tây

Thứ 7, 11/01/2014 | 21:29
0
Ngô Phương Lan lần đầu trải lòng tâm sự về những kỷ niệm tình yêu với người chồng mới cưới, cũng như khoảng thời gian hạnh phúc, bước đệm cho quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân.

Là một trong những gương mặt hoa hậu được yêu thích nhất từ trước đến nay, thông tin Ngô Phương Lan lên xe hoa được nhiều người quan tâm dù mọi thông tin về đám cưới vẫn được giữ kín đến phút chót. "Hoa hậu trí tuệ" cho biết đây là một sự kiện vô cùng thiêng liêng nên cô muốn giữ cho riêng mình.

Tuy nhiên, để đáp ứng nguyện vọng của bạn bè và người hâm mộ, Ngô Phương Lan cũng đã trải lòng tâm sự về những kỷ niệm tình yêu với người chồng mới cưới, cũng như khoảng thời gian hạnh phúc, bước đệm cho quyết định từ bỏ cuộc sống độc thân sau 6 năm gắn bó với danh hiệu Hoa hậu Thế giới người Việt, để bước vào cuộc sống hôn nhân.

Không dấn thân vào những ồn ào của giới showbiz

Kể từ sau khi đăng quang, Hoa hậu Ngô Phương Lan không tham gia nhiều vào hoạt động showbiz mà theo đuổi công việc kinh doanh riêng. Tuy nhiên, cô thường xuyên hoạt động công tác xã hội và để lại nhiều ấn tượng đẹp.

Cô cũng chia sẻ về sự bận rộn của mình: "Từ khi trở về Việt Nam năm 2008, Lan chưa chính thức có được kỳ nghỉ nào và hầu như những kỳ nghỉ ngắn ngày đều kết hợp với các chuyến công tác. Khi bước vào công việc, Lan cảm thấy có trách nhiệm luôn phải tiếp tục và dường như không thể ngưng lại được".

Không những vậy, thời gian một ngày để cô làm việc vẫn không đủ. "Công việc ở cơ quan rất nhiều và Lan thường đem về nhà để sau khi ăn tối với gia đình tranh thủ thời gian làm tiếp trước giờ đọc sách rồi đi ngủ. Kết quả là Viện Nghiên cứu phát triển kinh doanh sau 2 năm nỗ lực của không chỉ riêng Lan mà còn phải nói đến công lao của tất cả mọi thành viên, đã bắt đầu từng bước khẳng định được những đóng góp tích cực cho cộng đồng doanh nghiệp thông qua những khóa đào tạo và dự án tư vấn", cô cho biết.

Có lẽ cũng chính vì vậy mà không cần đánh bóng bằng hàng hiệu, không cần phô trương hình thể, hoa hậu Ngô Phương Lan vẫn toát lên một sức hút lạ kỳ. Khác với đại đa số các người đẹp cũng như hoa hậu Việt, Ngô Phương Lan không cần quá đầu tư vào những xiêm y hàng hiệu bạc tỷ hay trang điểm cầu kỳ, bới tóc kỹ lưỡng. Nhiều người hâm mộ cho rằng hoa hậu Ngô Phương Lan quyến rũ và đằm thắm nhất khi mộc mạc. Người ta yêu mến một Ngô Phương Lan nhẹ nhàng, thanh lịch với những góc ảnh ngẫu hứng và giản đơn.

Cho đến hiện tại, hoa hậu này vẫn không dấn thân vào những ồn ào của giới showbiz. "Dường như Lan chưa bao giờ hợp với những ồn ào thị phi của giới showbiz. Thực lòng mà nói, Lan cũng không mấy quan tâm đến những tin tức có thể nói là phù phiếm, bởi hiện nay trên thế giới cũng như miền Trung của nước ta sau đợt bão lũ vừa rồi có rất nhiều vấn đề cần quan tâm và nhiều người đang cần sự giúp đỡ.

Đối với những ồn ào của giới giải trí, Lan không bao giờ đưa ra ý kiến khi mình chưa hiểu rõ về một vụ việc gì, đơn thuần bởi vì đôi khi những điều mình nhìn thấy bên ngoài hoàn toàn khác xa với ý nghĩa sâu xa của vấn đề. Lan rất mong mọi người sẽ có con mắt bao dung hơn đối với người khác và mọi việc", cô chia sẻ.

Và theo quan điểm của cô thì nếu người phụ nữ được coi là "đẹp" chỉ khi họ khoe thân thể, bộ ngực, đường cong, hay ăn mặc sexy để gây chú ý và thỏa mãn mắt nhìn của đàn ông thì thực sự là quá buồn.

Cô không đồng tình với ý kiến làm người của công chúng là có trách nhiệm luôn phải "đẹp". Điều này hoàn toàn không đúng. "Làm người của công chúng, một người phụ nữ, hay một công dân bình thường là có trách nhiệm với lời nói, những hành động và lựa chọn của mình, không làm ảnh hưởng xấu hay tác động tiêu cực tới xã hội hay những người xung quanh mình", cô nhấn mạnh.

Nhân vật - Hoa hậu Ngô Phương Lan trải lòng chuyện tình-chồng Tây

Ngô Phương Lan “tình yêu liên minh” bền vững với người chồng ngoại quốc.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng của cô cũng chính là điểm nhấn trong cuộc sống. Cô luôn tự nhủ với bản thân rằng cuộc sống đã đủ phức tạp rồi nên chúng ta không cần phải làm nó thêm phần phức tạp nữa. Trở về với thiên nhiên và học cách sống chậm lại sẽ giúp bản thân tìm lại được hạnh phúc và tình yêu.

Theo lời cô kể, mùa hè năm 2013 vừa qua, cô quyết định xin nghỉ phép và làm việc mà cô vẫn mong muốn làm từ 3 năm nay. Đơn giản là tắt hết điện thoại và các phương tiện liên lạc để đi một chuyến du lịch quay trở lại nơi cô đã từng sống ở Thụy Sỹ và Pháp.

Cô đến một vùng quê ở miền Nam nước Pháp, nơi bố mẹ chồng của cô đang sống những ngày thảnh thơi, an nhàn sau khi họ đã về hưu. Nơi đây có những cánh đồng hoa lavender bạt ngàn, những ngọn núi đã tồn tại từ bao nhiêu năm, những dòng sông và thác nước chảy từ trên núi xuống mát lạnh.

Mỗi sáng thức dậy, cô được hòa mình vào thiên nhiên, đi bộ trong rừng hay qua những cánh đồng; buổi trưa thì ăn những món ăn truyền thống của chính người dân bản địa chế biến với những nguyên liệu thiên nhiên của vùng và uống những ly rượu vang họ tự sản xuất; buổi tối đi bộ trong ngôi làng cổ có từ thế kỷ 13. Từ đó, cô yêu cuộc sống nơi đây và cô càng thêm yêu người chồng của mình bây giờ.

Chồng là người bạn đồng hành dù đi đến đâu

Chồng hiện tại của Ngô Phương Lan không phải là gương mặt xa lạ, anh tên là Loz Whitake - một giáo viên của Hội đồng Anh tại Hà Nội. Mối lương duyên của hai người bắt đầu kể từ khi cùng làm khách mời trong gameshow Tôi tài năng trên kênh VTV6 do MC Diễm Quỳnh dẫn dắt. Kể từ lần “say nắng” đó, cặp đôi trao đổi qua lại thường xuyên hơn và nhận thấy những điểm tương đồng về tính cách.

Hiểu những công việc mà Ngô Phương Lan đã làm, hôn phu của cô nhanh chóng ủng hộ và tham gia cùng cô trong nhiều công việc, đặc biệt là công tác từ thiện, xã hội. Hai người tỏ ra rất tình cảm và khăng khít, thấu hiểu nhau. Những người bạn của hai người đều nhận định: "Đó chính là một nửa đích thực dành cho nhau".

Hoa hậu Ngô Phương Lan hạnh phúc chia sẻ: "Anh đã cùng Lan rong ruổi đến nhiều làng quê vùng sâu, vùng xa, trong các chuyến công tác nhằm giúp đỡ các trẻ em nghèo có được học bổng để tiếp tục theo đuổi việc học ở trường".

Ngô Phương Lan quen Loz Whitaker đã được hơn 1 năm. Chồng của Ngô Phương Lan sinh ra tại Cannock, tốt nghiệp Đại học University Of Warwick và hiện đang làm giáo viên tiếng Anh. Theo lời kể của mẹ Ngô Phương Lan, cô không khéo khoản nấu nướng, bếp núc nhưng món nào cô thích sẽ nấu rất say mê và bài bản. Phương Lan có thể nấu nhiều món như bún bò Nam bộ, phở gà, phở bò, các món nộm... làm cả mẹ cô cũng bất ngờ.

Đặc biệt, cô có biệt tài nấu một số món Tây khá ngon. Trong chuyện tình cảm, Ngô Phương Lan từng "hứa" với mẹ, chỉ khi nào 25 tuổi, cô mới bắt đầu yêu và nghĩ về cuộc sống gia đình, vì cô là người thích du lịch và khám phá nhiều nền văn hóa khác nhau. Nói về người đàn ông của đời mình, người đẹp yêu cầu ở anh phẩm chất như biết tôn trọng, chia sẻ, biết chăm sóc, yêu thương, có trí tuệ và bản lĩnh.

Nhìn nét mặt hạnh phúc của Ngô Phương Lan khi chia sẻ về chuyện tình yêu của mình, có thể cảm nhận niềm vui từ hoa hậu. Ngày 13/12, đám cưới của Hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể Loz Whitaker đã được tổ chức trong không khí vui vẻ, ấm cúng nhưng cũng đầy lãng mạn. Được biết, trước đó, một đám cưới đúng lễ nghi truyền thống đã được thực hiện tại quê nhà.

Trong lễ cưới, cha của Ngô Phương Lan đã có bài phát biểu pha chút hài hước, làm không khí càng trở nên thân mật, ấm cúng: "Cả đời ba làm về hội nhập, cố gắng đưa Việt Nam đến với thế giới. Ba nghĩ rằng cuộc hôn nhân của hai con cũng là một sản phẩm thành công của quá trình hội nhập. Việt Nam và Vương quốc Anh đang xây dựng đối tác chiến lược nên hai con phải giữ tình yêu để mối ‘liên minh’ luôn được bền vững”.

Có lẽ cho đến hiện tại, cái tên của cô Hoa Hậu Thế Giới người Việt năm 2007 Ngô Phương Lan đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng biết bao người. Khi nhắc đến cô, người ta vẫn thường nhắc đến một vẻ đẹp tự nhiên, truyền thống, dịu dàng mà vẫn kiêu sa, đài các, cũng giống như cuộc sống thiên nhiên nhẹ nhàng như nơi cô từng sinh ra.

Theo Sao bóng đá

Ảnh, clip cưới Hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể ngoại quốc

Thứ 6, 13/12/2013 | 23:00
Trong không khí lạnh đầu đông, chiều nay 13/12 hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng lộng lẫy chính thức lên xe hoa cùng chú rể người Anh.

Thiệp cưới giản dị của Hoa hậu Ngô Phương Lan

Thứ 3, 10/12/2013 | 15:50
Hình ảnh về tấm thiệp cưới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đã bị rò rỉ trên mạng khiến thông tin cô kết hôn trở nên đáng tin cậy.

Lý lịch trích ngang Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng sắp cưới

Thứ 6, 08/11/2013 | 10:49
Vị hôn phu của Ngô Phương Lan được sinh ra tại Cannock, tốt nghiệp Đại học University Of Warwick và đang làm giáo viên tiếng Anh.

Ngô Phương Lan sắp kết hôn với chồng Tây

Thứ 6, 08/11/2013 | 08:02
Hoa hậu Thế giới người Việt sẽ lên xe hoa vào ngày 13/12 với Loz Whitake, giáo viên của Hội đồng Anh.

Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ nhân dịp Noel

Thứ 6, 20/12/2013 | 14:07
Món quà hoành tráng của người chồng tỉ phú khiến Thu Minh không khỏi bất ngờ.

Người đẹp Việt lấy chồng Tây: Cũng chả sung sướng gì

Thứ 7, 02/03/2013 | 15:02
Nhìn cuộc sống sung túc, ở biệt thự, đi siêu xe, kim cương lấp lánh của một số người đẹp Việt lấy chồng Tây khiến không ít người phải thầm mơ ước và ghen tị. Thực tế thì không phải ai cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần…

Ảnh, clip cưới Hoa hậu Ngô Phương Lan và chú rể ngoại quốc

Thứ 6, 13/12/2013 | 23:00
Trong không khí lạnh đầu đông, chiều nay 13/12 hoa hậu Ngô Phương Lan xinh đẹp, rạng ngời trong chiếc váy cưới trắng lộng lẫy chính thức lên xe hoa cùng chú rể người Anh.

Thiệp cưới giản dị của Hoa hậu Ngô Phương Lan

Thứ 3, 10/12/2013 | 15:50
Hình ảnh về tấm thiệp cưới của Hoa hậu Thế giới người Việt 2007 đã bị rò rỉ trên mạng khiến thông tin cô kết hôn trở nên đáng tin cậy.

Lý lịch trích ngang Hoa hậu Ngô Phương Lan và chồng sắp cưới

Thứ 6, 08/11/2013 | 10:49
Vị hôn phu của Ngô Phương Lan được sinh ra tại Cannock, tốt nghiệp Đại học University Of Warwick và đang làm giáo viên tiếng Anh.

Ngô Phương Lan sắp kết hôn với chồng Tây

Thứ 6, 08/11/2013 | 08:02
Hoa hậu Thế giới người Việt sẽ lên xe hoa vào ngày 13/12 với Loz Whitake, giáo viên của Hội đồng Anh.

Thu Minh được chồng Tây tặng siêu xe 6 tỷ nhân dịp Noel

Thứ 6, 20/12/2013 | 14:07
Món quà hoành tráng của người chồng tỉ phú khiến Thu Minh không khỏi bất ngờ.

Người đẹp Việt lấy chồng Tây: Cũng chả sung sướng gì

Thứ 7, 02/03/2013 | 15:02
Nhìn cuộc sống sung túc, ở biệt thự, đi siêu xe, kim cương lấp lánh của một số người đẹp Việt lấy chồng Tây khiến không ít người phải thầm mơ ước và ghen tị. Thực tế thì không phải ai cũng được hưởng cuộc sống trọn vẹn cả về vật chất lẫn tinh thần…