'Ngoại tình công sở, thích cực!'

'Ngoại tình công sở, thích cực!'

Chủ nhật, 17/03/2013 | 22:42
0
Đó là lời nói phát ra từ chính miệng Huệ, người luôn coi chuyện ngoại tình là một trò để xả stress.

Chuyện ngoại tình công sở đã trở nên phổ biến và đôi khi nó trở thành sở thích của rất nhiều người. Các cụ nói “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” chẳng có sai chút nào. 

Cuộc sống gia đình dù vốn không tẻ nhạt, dù không phải đã chán vợ hay chán chồng, nhưng nhiều người vẫn muốn tìm của lạ, muốn có những thú vui mới ngoài vợ ngoài chồng. Người sống nguyên tắc thì cho rằng, những việc như thế thật trái với đạo lý và không thể xảy ra. Người có quan điểm sống thoáng lại nghĩ rằng, vợ chồng là chuyện tình nghĩa, quan hệ ngoài luồng chỉ là thú vui nhất thời, và con người cần có những thú vui ấy. Chính vì tư tưởng như vậy nên nhiều người đã lao vào những cuộc tình chóng vánh, nhanh đến rồi nhanh đi nhưng điều lạ là, khi chia tay, họ không hề thấy xấu hổ dù suốt ngày phải giáp mặt nhau.

Họ coi việc ngoại tình là một thứ để xả stress, thậm chí họ chấp nhận đến với nhau dù chỉ một lần, một ngày hay một đêm rồi thôi, quên đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Gia đình - 'Ngoại tình công sở, thích cực!'
Họ coi việc ngoại tình là một thứ để xả stress, thậm chí họ chấp nhận
đến với nhau dù chỉ một lần, một ngày hay một đêm rồi thôi,
quên đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra. 
(ảnh minh họa)

“Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là thế. Người ta chấp nhận đến với nhau để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Chỉ cần một cái liếc mắt chốn công sở là nhiều người có thể hiểu được ý nhau, chấp nhận là tình nhân của nhau suốt thời gian dài. Nhưng có một điều, họ sẽ chẳng bao giờ bỏ vợ, bỏ chồng để đến với người tình.

Trường hợp của Huệ là một trong những ‘vụ” đáng nói. Huệ sinh ra vốn là một cô gái xinh đẹp. Tuy lấy được anh chồng khá ưng ý, giàu có, đẹp trai nhưng Huệ vẫn chưa cảm thấy hài lòng vì anh chàng quá nhát, thậm chí còn hiền quá. Vì thế, người vợ như Huệ mới được đà lấn tới.

Ban đầu vào công ty, ai cũng quý Huệ vì cái tính năng động, dễ gần, cười nói nhiều. Nhưng dần dần, người ta cảm nhận trong sự hồ hởi ấy có cả sự lẳng lơ, khó hiểu. Những gã đàn ông đẹp trai ở công ty chẳng thể nào qua nổi mắt Huệ. Ai có lập trường lắm mới tránh được, còn những gã cũng thích chơi bời thì nhanh chóng lọt vào tầm ngắm, và những cuộc tình công sở chóng vánh là chuyện bình thường.

Đặc biệt, Huệ chẳng ngại cái nhìn soi mói, tò mò của mọi người. Mà nếu có tố giác Huệ cũng chẳng sợ, với lại, cũng không ai muốn dây vào mấy chuyện riêng tư của cô. Nhưng Huệ rất khôn, cô không ngoại tình với người cùng cơ quan mà tìm cách cặp kè với các anh cơ quan bên cạnh để tránh bị đánh ghen, bị mách mệt người. Chị em khuyên nhủ thì Huệ chỉ buông một lời hết sức vô trách nhiệm: “ngoại tình công sở thích lắm, các chị cứ thử mà xem. Đừng bao giờ cứ chung tình với một gã đàn ông, chán phèo!”. Nếu nói như thế thì quả thật, chẳng ai dám hở răng nửa lời với Huệ nữa.

Gia đình - 'Ngoại tình công sở, thích cực!' (Hình 2).
Đặc biệt, Huệ chẳng ngại cái nhìn soi mói, tò mò của mọi người. (ảnh minh họa)

Khổ cái, Huệ dù lẳng lơ nhưng cũng không động chạm đến ai, không ganh đua với ai thậm chí còn rất hay giúp đỡ đồng nghiệp. Có ai nhờ Huệ cái gì thì cô giúp cho bằng được, giúp đến cùng thì thôi mà không hề nhận công. Ở đời là thế, con người được cái này thì mất cái kia. Huệ dù xấu nhưng cũng có những đặc tính tốt. Vì thế, mọi người cũng nghĩ đến việc này mà không tố giác Huệ, mặc cho cô sống cuộc sống buông thả. Chồng hiền, giỏi, lại giàu có cũng không thể thỏa mãn nhu cầu sinh lý của đàn bà là như vậy.

Cuộc sống chăn gối vợ chồng không hòa hợp, hay chồng không biết tạo niềm vui, sự mới mẻ trong gối chăn sẽ dẫn tới hậu quả như ngày hôm nay. Huệ là một trong những ví dụ điển hình. 

Ngoài việc chăm sóc vợ chồng về đời sống vật chất, gối chăn là điều quan trọng vô cùng, góp phần thiết yếu vào mái ấm. Dù là chồng hay vợ cũng nên nhớ điều đó. Chỉ có quan hệ sinh lý, tình dục mới là liều thuốc cứu vãn được cuộc sống gia đình đang trên đà chông chênh.

Theo Eva

"Ngoại tình công sở là tha hóa đạo đức!"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
"Không có bồ thì vô vị lắm, người ta có, mình cũng phải có, có thế lúc nhậu mới vui, mới chứng tỏ được đẳng cấp".

Những biến tướng “khó đỡ” của “tình công sở”

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Có người đến với tình công sở để lấp khoảng trống về tình cảm; để dịu bớt áp lực công việc; có người chỉ để thăng tiến, trục lợi cá nhân hoặc vì thích cảm giác lạ...
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.