Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở

Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 15/11/2019 | 10:00
0
Mới đây, Ngọc Anh nữ diễn viên phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa đã tâm sự về bộ phim phải chỉnh sửa, cắt bớt các cảnh nóng để lên sóng HBO.

Ngọc Anh là gương mặt mới của điện ảnh Việt. Ngoài đời, nữ diễn viên gốc Hải Phòng có một gia đình nhỏ với ông xã và con gái. Cô từng được dư luận chú ý khi có cảnh nóng “nặng đô” cùng Lâm Vissay trong phim truyền hình Thương nhớ ở ai của đạo diễn Lưu Trọng Ninh.

Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở

Ngọc Anh từng vào phim Thương nhớ ở ai của Lưu Trọng Ninh.

Bộ phim gần đây nhất mà Ngọc Anh tham gia là Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! của đạo diễn Phan Đăng Di. Dự án nằm trong chuỗi phim hợp tuyển về đề tài ẩm thực của 8 quốc gia châu Á khác nhau, bao gồm Ấn Độ, Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Philippines, Việt Nam do kênh truyền hình Mỹ - HBO sản xuất.

Phim được xếp lịch lên sóng trên HBO vào 22h ngày 10/11 nhưng đã bị thay thế bởi một bộ phim khác. Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa! phải chỉnh sửa, cắt bớt các cảnh nóng. Nữ diễn viên Ngọc Anh đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin về việc này.

Chào Ngọc Anh, khi nghe tin phim Chàng dâng cá, nàng ăn hoa bị cắt ở HBO chị có buồn không?

Tôi không rõ thực hư chuyện phim có bị cắt hay không. Ngày 10/11 phim được thông báo chính thức lên sóng HBO nhưng đến giờ chiếu lại lên sóng phim khác. Lúc đó, tôi thấy bất ngờ và có phần hụt hẫng vì đang mong chờ được nhìn thấy những nỗ lực của bản thân và toàn ê - kíp trên màn ảnh.

Lúc nhận thông tin về dự án, tôi không quan tâm nó là bộ phim do kênh truyền hình nổi tiếng nào tài trợ và sẽ được phát sóng quốc tế. Điều tôi quan tâm là nội dung kịch bản thế nào, mình có cảm được câu chuyện và nhân vật hay không. Tôi không buồn vì tin rằng, sớm muộn gì bộ phim cũng đến được với đông đảo khán giả.

Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 2).

Ngọc Anh và Lãnh Thanh có nhiều cảnh tình tứ trong Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa.

Cảnh nóng của Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa có thực sự "bỏng mắt" không chị?

Nói về hoàn cảnh diễn ra những cảnh nóng chỉ có thể dùng từ “quá nhanh, quá nguy hiểm”. Nhanh đến nỗi khi đạo diễn hô cắt, tôi còn không tin là cảnh đó đã xong. Kể mà cảnh đó quay kéo dài một chút để tôi kịp... “thưởng thức”.

Đùa vậy thôi chứ với tôi, cảnh nóng trong phim ở mức độ có thể phát sóng trên truyền hình. Chưa kể đến, suốt thời gian quay những cảnh yêu đương, luôn có một đại diện từ hãng sản xuất ngồi cùng đạo diễn để khi cảnh quay đi quá xa giới hạn thì họ sẽ “phanh”. Anh em trong đoàn còn trêu nhau: “Thế thôi, không công an bắt bây giờ”.

Nhưng đến giờ tôi cũng chưa được xem bản lên sóng nên cũng không biết là thừa thiếu như nào.

Ngọc Anh từng đóng cảnh nóng trong Thương nhớ ở ai, vậy cảnh trong phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa có táo bạo hơn không?

Tất nhiên là Chàng dâng cá, nàng ăn hoa táo bạo hơn rồi. Bạn cứ tưởng tượng giữa thời tiết nóng của Sài Gòn, trong bối cảnh nhà Vân là căn nhà nhỏ xíu, có tầm ít nhất chục người trong phòng, không quạt, không điều hoà thì nó hot cỡ nào rồi đấy. Cả ê - kíp chỉ chờ đạo diễn hô cắt là chạy ngay ra ngoài hít thở tí không khí và lau mồ hôi, hạnh phúc lúc bấy giờ chỉ là tí gió ít ỏi từ cái quạt cầm tay chạy bằng pin mà ê-kip chuẩn bị cho diễn viên.

Còn phim Thương nhớ ở ai thì bối cảnh ngoài miền Bắc, quay đúng đợt mùa đông, thời tiết toàn trên dưới 10 độ, diễn viên chỉ mặc áo yếm váy đụp, mỗi người dán 2-3 miếng giữ ấm mà vẫn run cầm cập. Khi lên phim, khán giả thấy nóng gì không biết, chứ diễn viên chỉ thiếu nước chết rét thôi.

Nói vậy cho vui, chứ thực ra người ngoài nhìn vào các cảnh nóng thì nghĩ nó là một cái gì đó rất ghê gớm. Còn với tôi thì thấy cũng bình thường thôi. Nên là thật khó để nói cái nào hot hơn cái nào vì cái nào cũng đều giả hết.

Cái khó là ở việc làm thế nào để giả mà như thật. Tất cả đều cần cả ê - kíp chuẩn bị và tính toán kỹ lưỡng. Từ việc DOP và đạo diễn tính toán góc máy, đến việc tổ phục trang tính toán “trang phục bảo vệ” cho diễn viên sao cho vừa đảm bảo hình ảnh cá nhân, vừa đảm bảo độ chân thật khi lên hình. Và quan trọng vẫn là cả tôi và bạn diễn đều mong muốn cống hiến hết mình những điều táo bạo cho mục đích nghệ thuật nên cả 2 đã chuẩn bị tinh thần rất kỹ cho cảnh này.

Trước đó, tôi và bạn ấy đã dành nhiều thời gian để trò chuyện để thân và hiểu nhau hơn, từ đó sẽ xoá bỏ được rào cản và cảm giác e ngại khi cùng nhau thực hiện những cảnh quay nghệ thuật như vậy.

Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 3).

Trong phim, Ngọc Anh có mối tình cháy bỏng với "phi công trẻ" Lãnh Thanh

Sau khi bị cắt cảnh nóng, đạo diễn Phan Đăng Di có nói gì với chị không, hai người đã chia sẻ gì với nhau?

Dù có cắt hay không thì đây cũng là chuyện ngoài tầm kiểm soát của đạo diễn và diễn viên. Vậy nên ê kíp của phim cũng không nói gì về chuyện này. Vào ngày 10/12 phim có lịch phát sóng và bị chèn phim khác thì ê-kíp vẫn chúc mừng nhau vì dù không được phát sóng tại Việt Nam, phim vẫn được lên sóng ở các nước khác.

Ông xã và gia đình chồng có nói gì khi chị đóng phim có cảnh nóng không?

Nếu không có chồng “ủn mông” thì đã không có hình ảnh Ngọc Anh những thước phim đẹp như tranh mà khán giả được thấy trong trailer Chàng dâng cá, nàng ăn hoa mà HBO tung ra trong thời gian gần đây. Nhiều lúc tôi còn nghĩ, chồng tôi máu hơn... cả tôi

Khi mới nhận kịch bản, tôi đã nhấc lên đặt xuống không biết bao nhiêu lần vì lo rằng bộ phim sẽ ảnh hưởng đến chuyện gia đình. Dù yêu thích diễn xuất, và đây là một cơ hội hiếm có nhưng đối với tôi, gia đình vẫn là quan trọng. Khi chồng tôi biết vợ phân vân vì có cảnh man mát như thế thì anh ấy thậm chí còn phì cười và bảo: “Vợ cứ đi đi, bơi đi, có thế mà cũng phải suy nghĩ. Đây là đam mê và cơ hội của vợ, nhất định phải nắm lấy”.

Nói vậy là đủ hiểu gia đình ủng hộ tôi đến thế nào. Tôi thấy mình thật sự may mắn.

Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 4).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 5).

Cảnh trong phim Chàng dâng cá, nàng ăn hoa.

Phim Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa trước khi được HBO chọn có được kiểm duyệt ở Việt Nam không chị? 

Theo như những thông tin tôi được biết thì Chàng dâng cá, nàng ăn hoa là một bộ phim được HBO đặt hàng trực tiếp đạo diễn Phan Đăng Di chứ không phải là sản xuất xong và được HBO chọn.

Khi được đặt hàng thì đạo diễn mới bắt tay vào viết kịch bản và chọn nhà sản xuất phù hợp và tiến hành quay phim. Tôi nghĩ không phải tự dưng mà HBO chọn mặt gửi vàng vào tay đạo diễn Phan Đăng Di, chắc hẳn là hình ảnh và phing cách làm phim của anh ấy có những tiêu chí phù hợp với nhu cầu của một kênh lớn tầm khu vực như HBO Asia.

Xin cảm ơn những chia sẻ của chị!

Một số hình ảnh hậu trường lần đầu Ngọc Anh chia sẻ với độc giả:

Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 6).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 7).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 8).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 9).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 10).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 11).
Ngôi sao - Ngọc Anh kể về cảnh táo bạo bị cắt ở phim của HBO: Cảnh nóng được đóng ở căn nhà bé tí, 10 người trong ê kíp không có không khí để thở (Hình 12).

Phim Việt có nội dung nhạy cảm bất ngờ bị dừng chiếu trên kênh HBO

Thứ 2, 11/11/2019 | 12:40
Bộ phim He serves fish she eats flower (Chàng dâng cá, Nàng ăn hoa) bất ngờ không được lên sóng kênh HBO tối 10/11 như kế hoạch thông báo ban đầu.

Cục Điện ảnh vẫn chưa giải trình về bộ phim có diễn viên 13 tuổi đóng cảnh nóng

Thứ 5, 23/05/2019 | 14:18
Người phát ngôn của bộ VH,TT&DL cho biết, đến trưa 23/5, cục Điện ảnh vẫn chưa có đơn giải trình về quy trình thẩm định phim Vợ ba đang gây tranh cãi.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.