Ngọc Lan: 'Suýt chút nữa tôi đã mất anh Bình'

Ngọc Lan: 'Suýt chút nữa tôi đã mất anh Bình'

Thứ 5, 11/08/2016 | 15:19
0
Là bạn thân và sau đó trở thành người yêu nhưng suýt chút nữa Thanh Bình và Ngọc Lan đã không thể trở thành vợ chồng.

Chào Ngọc Lan , chị có thể chia sẻ kỷ niệm lần đầu tiên khi gặp Thanh Bình?

Cách đây hơn 10 năm, tôi và anh Bình dịp đóng chung trong một bộ phim truyền hình. Lúc đó, tôi không quá quan tâm đến bạn diễn là ai. Khoảng năm 2005, khi có dịp tham gia bộ phim “Tình Ca Phố”, vô tình tôi lại tiếp tục đóng chung với anh Bình. Trong phim này anh Bình thủ vai chính, còn tôi chỉ nhận vai phụ. Cả hai đứa chúng tôi có những cảnh quay dằn xé tâm lý ghê gớm lắm.

Tôi nhớ có một cảnh anh Bình được đạo diễn yêu cầu Bình đè tôi xuống và ôm hôn. Lúc cảnh quay diễn ra, khi môi anh Bình sắp chạm môi tôi, ngay lập tức tôi đưa tay đẩy anh ra ngay, tuyên bố cảnh quay kết thúc. Quả thật, thời gian đó do tôi đã có bạn trai, lại sợ thị phi nên hạn chế hôn bạn diễn.

Trước phản ứng quá bất ngờ và gay gắt của tôi, anh Bình khá ngỡ ngàng. Có lẽ khi đó anh nghĩ tôi chảnh chọe lắm vì so với anh thời bấy giờ thì tôi đã là một diễn viên nổi tiếng. Tuy nhiên, có lẽ anh Bình không thể ghét tôi bởi vì anh nhận thấy được tính chuyên nghiệp trong cách làm việc của tôi với đồng nghiệp và với cả ê-kíp đoàn phim.

Đời sống - Ngọc Lan: 'Suýt chút nữa tôi đã mất anh Bình'

Ngọc Lan đóng cùng Thanh Bình trong bộ phim "Tình Ca Phố".

Vậy đến khi nào thì cả hai mới chính thức có tình cảm?

Sau khi tôi chia tay bạn trai – người này cũng đồng thời là bạn của anh Bình, có lẽ anh cảm thấy thương và tội nghiệp tôi. Trong quá trình tiếp xúc với nhau, không biết anh Bình thương tôi từ khi nào. Chỉ biết rằng, anh Bình quan tâm đến tôi nhiều hơn trước.

Sau nhiều lần tiếp xúc, gặp gỡ, tôi nhận ra anh chính là người luôn bên cạnh trong những giây phút buồn bã, hụt hẫng nhất của cuộc đời. Luôn sẵn sàng bên cạnh tôi những lúc tôi cần, anh tình nguyện là một bờ vai, một người tri kỉ để giúp tôi vượt qua những lúc “kinh khủng” nhất.

Từ

Cùng chuyên mục

Tin tức Đời sống 25/4: Cắt môi hình trái tim, cô gái nhận cái "kết đắng"

Thứ 5, 25/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 25/4: Bất ngờ nguyên nhân hàng đầu gây ngộ độc chì ở trẻ nhỏ; Cắt môi trái tim, cô gái nhập viện vì đôi môi biến dạng...

Tp.HCM: Nhiều phòng khám bị xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động

Thứ 5, 25/04/2024 | 11:31
Nhiều phòng khám tại Tp.HCM bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt, đình chỉ do vi phạm về hoạt động khám chữa bệnh.

Việt Nam quyết tâm loại trừ bệnh sốt rét vào năm 2030

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:09
Trong số 17 tỉnh chưa loại trừ sốt rét, vẫn còn lây truyền tại chỗ, tuy nhiên, số thôn bản có lây truyền tại chỗ ngày càng được thu hẹp.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....

Anh nông dân kiếm hơn nửa tỷ/năm nhờ nuôi con vật “hiền lành” trong hộp nhựa

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:30
Nhờ tinh thần quyết tâm cùng sự sáng tạo trong cách nghĩ cách làm, anh Lương Anh Thiện hiện có nguồn thu nhập khiến nhiều người ao ước.

Vừa ăn thịt xiên vừa chơi đùa, bé gái 3 tuổi gặp tai nạn nguy hiểm

Thứ 4, 24/04/2024 | 19:00
Cháu bé 3 tuổi ở Thái Nguyên bị ngã, không may bị một que xiên thịt sắc nhọn đâm xuyên lưỡi, liền được gia đình đưa gấp đến bệnh viện cấp cứu.