'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân

'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân

Thứ 5, 02/02/2017 | 22:47
0
Chọn cho mình những chiếc áo dài trắng thướt tha, “ngọc nữ điện ảnh” Kim Tuyến khiến nhiều người ngẩn ngơ trước vẻ đẹp không tỳ vết.
Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân

Kim Tuyến hút hồn người đối diện bằng vẻ ngoài tinh khôi.

Trong những ngày đầu năm, Kim Tuyến “gây thương nhớ” bằng vẻ đẹp tinh khôi mà đậm chất truyền thống. Nữ diễn viên xuất hiện dịu dàng trong những chiếc áo dài duyên dáng cũng như mang đến chút hương vị dân dã hay một chút không khí của xuân Đinh Dậu.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 2).

Người đẹp luôn tinh tế và khéo léo trong việc xây dựng hình ảnh của chính mình. Đó chính là những hình ảnh biến hóa được nhiều lời khen ngợi từ công chúng. Và lần này cũng không ngoại lệ, Kim Tuyến nền nã, duyên dáng và đậm chất riêng trong những bức hình chào năm mới.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 3).

Kim Tuyến thổi hồn quê vào những chiếc áo dài. Nét hồn hậu, duyên dáng của người phụ nữ Việt được Kim Tuyến gửi gắm trong những khoảnh khắc cuốn hút nhất của ngày xuân.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 4).

Trên nền chiếc áo dài trắng tinh khôi là những họa tiết mang đậm hồn quê cũng như phảng phất không khí của xuân Đinh Dậu. Hình ảnh con gà, bụi chuối, phụ nữ,… lần lượt trở thành những điểm nhấn trên tà áo dài truyền thống. Bên cạnh đó, những biểu cảm vô cùng tinh tế của Kim Tuyến cũng giúp những hình ảnh này trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 5).

Hiện tại, Kim Tuyến đang được mọi người chú ý với vai diễn đầy thú vị trong phim Lục Vân Tiên của đạo diễn Hoàng Phúc. Với tạo hình ấn tượng cũng như chọn cho mình một hình ảnh mới mẻ, Kim Tuyến đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 6).

Trong bộ phim Lục Vân Tiên, Kim Tuyến hóa thân với hình ảnh đáng nhớ là cô gái quê, một nhân vật khác hoàn toàn so với truyện gốc để mang đến những điều bất ngờ cho khán giả. Được biết, đây là vai diễn tâm huyết của nữ diễn viên từ lúc hóa thân đến tạo hình ra mắt bộ phim.

Thời trang - 'Ngọc nữ' Kim Tuyến 'gây thương nhớ' ngày đầu Xuân (Hình 7).

Có thể nói, Kim Tuyến là một trong những mỹ nữ tài sắc của điện ảnh nói riêng và làng giải trí nói chung. Cô sở hữu nét đẹp không tỳ vết, biến hóa đa dạng trong hình ảnh để mang đến những nét riêng đáng nhớ.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.