“Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách

“Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách

Thứ 7, 10/11/2018 | 08:00
0
Rie Miyazawa không chỉ sở hữu nhan sắc nổi bật, cô còn là nữ diễn viên tài năng với lối diễn mê hoặc, sở hữu rất nhiều giải thưởng điện ảnh danh giá, nhưng đằng sau đó là không biết bao nhiêu tủi nhục do chính tay mẹ ruột cô gây ra.

Rie Miyazawa là diễn viên nổi tiếng hàng đầu Nhật Bản. Cô thuộc số ít minh tinh giúp điện ảnh xứ Phù tang vươn tầm thế giới. Nhưng cuộc đời Rie lại chìm trong nước mắt bởi chính người mẹ ruột.

Mang trong người 2 dòng máu Nhật Bản - Hà Lan, nhan sắc của Rie chính là sự hòa quyện tuyệt vời của 2 vẻ đẹp Á - Âu, vừa trong sáng, thuần khiết lại vừa cổ điển, quyến rũ.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách

Rie Miyazawa.

Bắt đầu từ năm 11 tuổi, Rie đã gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu nhí rồi dần trở thành gương mặt được yêu thích trong “Tuần san Seventeen” Nhật Bản.

Các nhãn hàng thời đó cũng rất yêu thích vẻ đẹp độc đáo của Rie, nhờ vậy mà cô nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở.

Năm 14 tuổi Rie Miyazawa nổi tiếng chỉ sau 1 đêm từ khi tham gia một đoạn quảng cáo trên truyền hình với gương mặt thanh tú, xinh đẹp, nụ cười trong sáng, thuần khiết. Cô được mệnh danh là “ngọc nữ quốc bảo” của Nhật Bản nhờ nhan sắc đẹp tựa thiên thần và là nữ thần trong mắt hàng triệu đàn ông Nhật Bản.

Nhan sắc nổi bật giúp Rie lọt vào “mắt xanh"”của đạo diễn Cuộc chiến bảy ngày của chúng ta, bộ phim đầu tay giúp cô nàng vụt sáng, tài năng diễn xuất được công nhận và giành được giải thưởng danh giá của viện điện ảnh Nhật Bản.

Bị ép chụp ảnh khỏa thân và đi khách phục vụ đại gia

Nghe có vẻ như sự nghiệp của Rie trải đầy hoa hồng nhưng thực tế, cô lại chẳng khác gì quân cờ trong tay của mẹ ruột mình. Mẹ của cô từng là một diễn viên nhưng không nổi tiếng và làm phục vụ ở quán bar. Khi nhận thấy cô con gái mới lớn ngày càng nổi tiếng, xinh đẹp, bà can thiệp và kiểm soát tất cả mọi thứ liên quan tới Rie Miyazawa. Trước khi Rie bước sang tuổi 18, bà ép cô phải chụp ảnh khỏa thân với câu nói: “Những điều đẹp đẽ nhất nên được lưu lại tại thời điểm hoàn mỹ nhất”.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách (Hình 2).

Rie Miyazawa bị mẹ ép chụp ảnh nude.

Năm 1991, bộ ảnh khỏa thân mang tên “Santa Fe” của Rie được một tạp chí tung ra và chỉ trong vòng 3 tháng, nó đã tẩu tán được hơn 1,55 triệu bản - con số tiêu thụ lớn nhất trong lịch sử.

Một thời gian sau, nhiếp ảnh gia Kishin Shinoyama lên tiếng minh oan cho Rie, khẳng định mẹ cô mới chính là người yêu cầu anh thực hiện bộ ảnh trên. Ban đầu, khi mẹ đề nghị chụp ảnh khỏa thân, Rie nhất quyết không đồng ý.

Song, cô lại bị bà thuyết phục, cho rằng đây đơn thuần chỉ là hình thức lưu giữ lại những khoảnh khắc thanh xuân đẹp đẽ.

Dù cuối cùng cũng thỏa hiệp nhưng Rie lúc nào cũng cầu nguyện, dù bất cứ giá nào cũng không được để lộ những bức ảnh này ra ngoài. Có lẽ chính cô cũng không ngờ, người mẹ bên cạnh lại chỉ màng đến danh lợi, tiền tài đến mức “bán” luôn cả con gái.

Từ một ngọc nữ băng thanh ngọc khiết, hình ảnh của Rie bị “vấy bẩn”, người ta bắt đầu chỉ trích cô giả tạo, những câu chuyện đời tư của người đẹp bị soi mói và đưa ra ánh sáng nhiều hơn.

Thì ra từ năm 17 tuổi, Rie đã bị mẹ bắt “đi khách”, ép quan hệ với nhiều đàn ông để đổi lấy cơ hội thăng tiến trong làng giải trí.

Đổ vỡ hôn nhân, từng tự sát vì mẹ

Giữa lúc cuộc đời trở nên rối ren nhất, Rie tình cờ gặp được võ sĩ sumo Takanohana. Khi đó, người đàn ông này giống như chiếc phao cứu sinh đối với nữ diễn viên, trở thành điểm tựa để cô bấu víu mà vực dậy tinh thần.

Vậy nên năm đó, Rie đã tính đến chuyện cưới xin với Takanohana, chấp nhận gác lại sự nghiệp để làm bà nội trợ, tận hưởng cuộc sống bình yên sau quá nhiều giông bão với danh xưng “vợ của võ sĩ”.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách (Hình 3).

Thời điểm ấy, đài NHK đồng ý chi số tiền 1 tỷ Yen để được phép ghi hình trong đám cưới thế kỷ của Rie và bạn trai. Chỉ nội con số khủng ấy cũng đủ chứng tỏ danh tiếng của nàng ngọc nữ tại xứ sở Mặt trời mọc.

Chuyện tình của cặp đôi nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhưng duy nhất một người cật lực phản đối, chính là mẹ Rie.

Bà dùng mọi thủ đoạn tích cực nói xấu con gái với gia đình Takanohana. Cuối cùng, bà cũng đạt được mục đích, khiến con gái phải nuốt nước mắt hủy hôn vào năm 1994.

Kể từ đó, Rie mắc chứng chán ăn, cơ thể chỉ còn hơn 30 kg. Tháng 9/1994, Rie cứa cổ tay với mảnh kính vỡ. Cô nhập viện trong tình trạng mất máu khá nặng. Các tờ báo sau đó đưa tin người đẹp say rượu, tự sát sau một trận cãi nhau với mẹ.

Năm 1995, khi sức khỏe bình phục, Rie tuyên bố cắt đứt quan hệ mẹ con. Từ đó, cô quay trở lại nghệ thuật và liên tiếp tạo được tiếng vang. Năm 2001, nhờ Peony Pavilion, cô nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP Quốc tế Moscow. Cô cũng được nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc do Viện Hàn lâm Nhật trao tặng.

Năm 2002, cô đóng chính trong The Samurai Twilight, bộ phim nhận đề cử Oscar ở hạng mục Phim nước ngoài hay nhất. Rie cũng là diễn viên được nhiều đạo diễn Trung Quốc “nhòm ngó”. Cô đã hợp tác với Quách Phú Thành, Ngô Ngạn Tổ.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách (Hình 4).

Rie và Quách Phú Thành tại LHP châu Á lần thứ 9.

Tháng 2/2009, cô vui mừng thông báo mang thai con gái đầu lòng với Hiroyuki Nakatsu - cựu vận động viên lướt sóng chuyên nghiệp.

Tuy nhiên, tháng 3/2016, họ đã tuyên bố ly hôn vì những khác biệt không thể hàn gắn, nữ diễn viên giành quyền nuôi con.

Bên cạnh sự nghiệp thì giờ đây, con gái chính là nguồn động lực thôi thúc Rie cố gắng, cô dành tất cả tình yêu thương cho đứa trẻ như một cách vỗ về, bù đắp cho tuổi thơ đau khổ của chính mình.

Ngôi sao - “Ngọc nữ” Nhật Bản: Bị mẹ ruột bắt chụp ảnh khỏa thân, ép đi khách (Hình 5).

Rie Miyazawa và mẹ.

Trong buổi phỏng vấn khi nói về mẹ, Rie giãi bày: “Bà ấy đã mất rồi, nếu là trước kia, dù có thế tôi cũng không thể cách nào tha thứ. Tôi hận bà, hận bà đến mức chỉ muốn tự tử để giải thoát. Nhưng giờ đây, tôi đã không còn nghĩ như thế. Dù sao, bà cũng là người dạy tôi nhiều đạo lý quan trọng trong cuộc đời này”.

Quốc Tiệp

“Vi Tiểu Bảo” Huỳnh Hiểu Minh: Lãng tử chung tình

Thứ 4, 07/11/2018 | 19:00
Huỳnh Hiểu Minh là một nam diễn viên, ca sĩ, nổi tiếng của làng giải trí Hoa ngữ, nên đời tư của anh luôn nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ.

Cuộc sống của “cậu bé Tam Mao” Mạnh Trí Siêu sau vai diễn ấn tượng cách đây 22 năm

Thứ 5, 08/11/2018 | 06:00
Vai diễn “cậu bé Tam Mao” đưa Mạnh Trí Siêu bỗng chốc trở thành sao nhí đình đám nhất làng giải trí. Tuy nhiên, đây cũng chính là gánh nặng đè bẹp sự nghiệp nghệ thuật của anh sau này.

Cổ Thiên Lạc có thế lực như thế nào trong giới showbiz Hong Kong

Thứ 3, 06/11/2018 | 06:00
Không chỉ là một tài tử điển trai và giàu có bậc nhất showbiz Hong Kong, anh còn là một người trách nhiệm và luôn nặng lòng với nền điện ảnh xứ Cảng, được nhiều người kính nể.

Cuộc hôn nhân ác mộng của Á hậu Hàn Quốc bị chồng ép đóng phim "nóng" để trả nợ

Thứ 3, 23/10/2018 | 13:00
Dù cho đã từ chối lời mời đóng phim "nóng", nhưng Hong Yeo-jin vẫn bị chồng ép phải cởi đồ để lấy tiền trả nợ.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.