Ngọc Quyên:

Ngọc Quyên: "Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn"

Thứ 4, 27/02/2019 | 12:50
0

Bốn năm trước, Ngọc Quyên khiến khán giả bất ngờ khi có cuộc hôn nhân chóng vánh – một tuần yêu, một tuần cưới, với bác sĩ Việt kiều Richard Lê. Thời gian đầu, cả hai chung sống rất hạnh phúc, thường xuyên chia sẻ hình ảnh ngọt ngào trên mạng xã hội. Để vun vén tổ ấm, nữ người mẫu rời xa showbiz, tình nguyện ở nhà làm nội trợ và sinh con đầu lòng. Tuy nhiên, hôn nhân của cô liên tục xảy ra những mâu thuẫn khiến cả hai quyết định chia tay.

Giải trí - Ngọc Quyên: 'Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn'

Ngọc Quyên cho biết cô ly hôn gần một năm và hiện đã quen dần với cuộc sống độc thân. Cô quan niệm chuyện đổ vỡ không thể phân định ai đúng, ai sai, tất cả là do duyên số. Sau đổ vỡ, cô và con trai sống trong ngôi nhà mà chồng cũ để lại, hàng ngày cô đưa đón con đi học đồng thời kinh doanh mỹ phẩm online. Chồng cũ vẫn làm tròn bổn phận của một người cha, chu cấp tiền hàng tháng để cô nuôi con.

Khi được hỏi về việc có sợ con trai bị ảnh hưởng về tâm lý từ cuộc ly hôn của bố mẹ, người đẹp nói: "Sau này bé sẽ hiểu chuyện của bố mẹ. Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn. Vì thế giải quyết sớm sẽ làm bé ít bị tổn thương. Tôi chỉ mong con lớn lên sẽ tự lập, đi con đường riêng của mình mà không phụ thuộc vào bố mẹ". 

Mẹ ruột của Ngọc Quyên dù rất buồn vì con gái đổ vỡ hôn nhân, vẫn luôn ủng hộ mọi quyết định của con. "Mẹ luôn ở bên và chia sẻ mỗi khi tôi gặp sóng gió trong cuộc sống. Tôi đã 30 tuổi, đủ chín chắn để quyết định và giải quyết mọi vấn đề của chính mình", cô tâm sự. 

Sau ly hôn, Ngọc Quyên rất muốn đưa con trai trở về Việt Nam sinh sống nhưng cô nghĩ đến tương lai của con nên quyết định trụ lại trên đất Mỹ. May mắn là công việc kinh doanh của cô đang rất thuận lợi, thu nhập ổn định. "Ông trời lấy đi sự hạnh phúc nhưng lại cho tôi công việc ổn định. Tôi đã cố gắng không ngừng kinh doanh trong 3 năm qua. Mỗi ngày tôi chỉ ngủ đúng 3 tiếng, vừa làm việc hăng say như một người đàn ông vừa chăm con. Tôi nhận ra, đàn bà có khả năng chịu đựng, kiên cường rất lớn, càng gặp sóng gió họ càng có thêm nghị lực tiến về phía trước". 

Giải trí - Ngọc Quyên: 'Nếu tôi sống trong nước mắt quá nhiều thì càng làm con khổ hơn' (Hình 2).

Ngọc Quyên và con trai.

Mới đây người đẹp phim Mỹ nhân kế bị chồng cũ tố cáo kinh doanh mỹ phẩm không rõ nguồn gốc và sử dụng tên anh để vận chuyển hàng hóa. Trước ồn ào này, Ngọc Quyên đáp trả gay gắt và đưa ra những giấy tờ kiểm định chất lượng sản phẩm để chứng minh. Cô chia sẻ: "Tôi cũng chỉ cố gắng kiếm tiền để sống một cuộc sống mới thật tốt tại Mỹ và không lệ thuộc vào bất cứ ai. Làm việc và nuôi con là điều giúp tôi cố gắng để không gục ngã. Tại sao phải kiếm chuyện hại nhau như vậy. Tôi nghĩ trên đời này trời phạt mới sợ chứ không sợ người hại. Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ gian dối cả và làm ăn lại càng không. Vì với tôi uy tín và sức khoẻ là quan trọng, tôi luôn đặt lên hàng đầu. Tôi chưa bao giờ mượn danh ai để bán hàng cả mà là mồ hôi và công sức, sự cố gắng không ngừng của tôi mỗi ngày. Nhưng gửi ai đó, tôi không bao giờ gục ngã hay sợ hãi trước những điều này đâu vì càng nhiều sóng gió tôi sẽ càng mạnh mẽ vượt qua".

Ngọc Quyên còn kể, ai từng là khách hàng của cô thì đều hiểu, tính cô không "xạo xạo", có chuyện gì là phủi trách nhiệm. Khi câu chuyện với chồng cũ trở nên căng thẳng trên truyền thông, có khách hàng còn gọi cho cô an ủi: "Em đừng lo, họ nói gì thì nói, chị sử dụng mỹ phẩm hơn hai năm nay rất tốt nên chị vẫn ủng hộ em". Điều đó khiến cô thêm vững niềm tin. Hiện tại cô không muốn đôi co với chồng cũ về những chuyện quá khứ. Cô chỉ mong mọi việc sẽ nhanh chóng qua đi, trả lại cho cô và con trai cuộc sống bình yên.

Trước câu hỏi đã nghĩ đến chuyện mở lòng đón nhận tình yêu mới, Ngọc Quyên lắc đầu. Cô nói: "Dẫu cuộc sống hiện tại có hơi cực, tôi được tự do và tinh thần rất vui vẻ. Tôi chưa có ý định mở lòng với ai. Thay vì nghĩ về chuyện tìm kiếm tình yêu mới, tôi dành thời gian cho con và những công việc khác quan trọng hơn. Tôi luôn có kế hoạch cho tương lai của hai mẹ con. Tôi muốn làm con cười nhiều nhất có thể và mong sóng gió sẽ không đến với công việc, cuộc sống của hai mẹ con".

Trang Dung (tổng hợp)

Lý do Hoa hậu Phạm Hương bất ngờ bán cây đàn gắn với cả tuổi thanh xuân

Thứ 3, 26/02/2019 | 11:00
Rao bán cây đàn gắn với cả thanh xuân, có vẻ rất lâu nữa Phạm Hương mới trở về Việt Nam sau nghi án sinh con tại Mỹ

A Tuân và Hồ Ngọc Hà xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu - Nam vương Toàn cầu 2019 tại Thái Lan

Thứ 2, 25/02/2019 | 15:25
"Vua mạng xã hội" A Tuân sẽ có mặt tại cuộc thi Hoa hậu Nam Vương Duyên dáng Toàn cầu 2019 diễn ra vào tháng 3 này, tại Bangkok (Thái Lan).
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Tôn Ngộ Không từng cầu mưa mãi không xong

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:00
Câu chuyện về việc Tôn Ngộ Không cầu mưa mãi không xong dù sở hữu sức mạnh phi thường là một bài học đắt giá về sự khiêm tốn và cẩn trọng trong lời hứa.

Đào Lan Phương: Sống trong biệt thự triệu đô, view sông lãng mạn

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Tại Mỹ, con dâu tỷ phú Hoàng Kiều sống trong biệt thự rộng rãi, view sông lãng mạn, chỉ dạo quanh sân vườn cũng mỏi chân sống ảo.

Lần đầu trong 20 năm cầm lái, MC Thảo Vân gặp tai nạn giao thông, sức khỏe hiện ra sao?

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:49
Lần đầu trong 20 năm cầm lái xe ô tô và vô tình gặp phải tai nạn giao thông ngoài ý muốn, MC Thảo Vân hốt hoảng vì sự cố, buồn bã nói “thôi của đi thay người”.

“Bạch mã hoàng tử” của Tây Du Ký: Cuộc đời nhiều thăng trầm với 3 lần kết hôn

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:15
Cuộc sống của "Bạch Long Mã" Vương Bá Chiêu trải qua nhiều thăng trầm cả trong sự nghiệp và chuyện tình cảm. Hiện tại, ông chọn cuộc sống bình yên.

Cuộc sống của nữ diễn viên từng yêu Quang Lê say đắm một thời hiện thế nào?

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:01
Thanh Bi, người tình trẻ nhất của Quang Lê từng một thời gây ồn ào. Hiện, cuộc sống của nữ diễn viên lại khá kín tiến khiến nhiều người tò mò.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.