Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến?

Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến?

Thứ 3, 26/01/2021 | 15:23
0
Nhắc đến một trong những cơ sở làm đẹp được yêu thích nhất tại Đồng Tháp thì chắc chắn không thể không nhắc tới Ngọc Thảo Offcial Store & Spa. Đây chính là địa chỉ làm đẹp, mua sắm mỹ phẩm được chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn.

Ngọc Thảo Offcial Store & Spa là địa điểm đầu tiên có mô hình shop mỹ phẩm kết hợp với spa chăm sóc da đầu tiên tại thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp và không có bất cứ chi nhánh nào khác.

Được thành lập từ năm 2012, sau hơn 8 năm hoạt động và phát triển, Ngọc Thảo Offcial Store & Spa có được thành công như ngày hôm nay tới từ rất nhiều yếu tố như luôn mang tới những sản phẩm cam kết chất lượng và hiệu quả, kết hợp và đưa vào những dịch vụ tốt nhất, thực hiện các chính sách bảo hành sản phẩm độc quyền...

Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến?
Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 2).

Dịch vụ khách hàng từ khâu tư vấn trực tiếp hay online, phục vụ khách hàng khi tới cửa hàng, các chính sách chăm sóc khách hàng sau khi mua hàng hay sử dụng dịch vụ... cũng là điểm cộng của Ngọc Thảo Offcial Store & Spa trong giới làm đẹp.

Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 3).

Chia sẻ với báo chí, đại diện của Ngọc Thảo Offcial Store & Spa tự hào cho biết đến giờ đây đã là đối tác chiến lược của hơn 100 nhãn hàng mỹ phẩm nhập khẩu chính hãng để đưa tới cho khách hàng.

Ngọc Thảo Offcial Store & Spa rất hiện đại và đi đầu trong việc kết hợp spa điều trị chăm sóc da với kinh doanh mỹ phẩm chất lượng, giá cả phải chăng khi chấp nhận thu vài lãi suất thấp để mang tới cho khách hàng những điều tuyệt vời nhất.

Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 4).

Tại đây, từ quản lý cho tới nhân viên đều luôn đặt khách hàng lên hàng đầu cũng như đề cao sự uy tín và trách nhiệm. Cũng chính vì thế, tới nay nơi đây đã đón hơn 15.000 khách hàng và luôn nhận được những phản hồi tích cực của mọi người khi tới với Ngọc Thảo Offcial Store & Spa.

Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 5).

Nhận định về sự phát triển trong tương lai, Ngọc Thảo Offcial Store & Spa hiểu được triển vọng của ngành spa làm đẹp rất sáng sủa nhưng tính cạnh tranh cũng rất cao. Vì thế, để có thể thành công thì phải ngày càng đem tới những sản phẩm và dịch vụ tốt hơn nữa cho khách hàng.

Nhìn lại chặng đường hơn 8 năm qua với không ít khó khăn và thách thức, Ngọc Thảo Offcial Store & Spa luôn không ngừng phấn đấu hoàn thiện mình và sẽ tiếp tục cải tiến, hoàn thiện hơn nữa cũng như đi tiên phong trong việc đem tới những sản phẩm, những phương pháp tốt nhất cho khách hàng.

Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 6).
Cần biết - Ngọc Thảo Spa vì sao được chị em Đồng Tháp yêu mến? (Hình 7).

Mục tiêu trong thời gian tới sẽ là nâng cao số lượng khách hàng, níu giữ và thêm mới khách hàng bằng chính những điểm hấp dẫn của Ngọc Thảo Offcial Store & Spa cũng như sẽ mở thêm chi nhanh để có thể phục vụ tốt hơn nữa cho nhiều người dân ở Đồng Tháp và khu vực lân cận.

Ngọc Thảo Offcial Store & Spa:

Địa chỉ: 25 Lý Tự Trọng, Phường 2, TP Cao Lãnh, Đồng Tháp.

Fanpage: https://www.facebook.com/myphamngocthao91

Hotline: 0277 3609 091

 

1.000 chủ spa tham gia 'Khơi nguồn vẻ đẹp Việt'

Thứ 7, 23/01/2021 | 08:43
Sự kiện do doanh nhân, ca sĩ Ngọc Hiền tổ chức, quy tụ nhiều người nổi tiếng, doanh nghiệp uy tín trong ngành thẩm mỹ.

Từ bỏ cơ hội du học, chàng trai mở spa cho những đôi giày hiệu

Thứ 4, 06/01/2021 | 14:51
Sau những thất bại ở chặng khởi hành, chàng trai trẻ đã sở hữu “cơ ngơi” với 3 spa giày mang thương hiệu Morino - điểm đến quen thuộc của giới chơi giày Hà thành.

Shantira Beach Resort & Spa chính thức gặp gỡ khách hàng tại Hà Nội

Thứ 6, 27/11/2020 | 12:08
Cuối tuần này, căn hộ resort tầm nhìn biển xanh, cát trắng bên bãi biển đẹp nhất hành tinh An Bàng sẽ chính thức gặp mặt khách hàng tại thủ đô.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
     
Nổi bật trong ngày

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.

Loại lá tươi không ai "ngó", đem phơi khô công dụng "vàng 10" bán 400.000 đồng/kg

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:30
Ở các miền quê có một thứ lá tưởng như bỏ đi nhưng khi phơi khô lại có giá đắt đỏ 400.000 đồng/kg, khi đem uống thậm chí còn rất tốt cho sức khỏe.

Bất ngờ phát hiện căn phòng bí mật sau khi tháo bể sục

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:30
Một người dùng TikTok với tên tài khoản @hayleyg099 gần đây đã chia sẻ một khám phá đáng kinh ngạc thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng toàn thế giới.

Thanh Hoá: Bé trai 20 tháng tuổi suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:23
Ngày 19/4, thông tin từ Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết, Bệnh viện vừa điều trị kịp thời cứu sống trẻ 20 tháng tuổi bị suy hô hấp do uống nhầm phải dầu hỏa.