Ngọc Trinh bị trộm đồ:

Ngọc Trinh bị trộm đồ: "Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH"

Đinh Lạc Thành
Thứ 4, 31/03/2021 | 18:52
0
Trước sự việc nhà Ngọc Trinh bị trộm ghé thăm, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Theo tôi, nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên mạng xã hội".

Mới đây, khán giả bất ngờ trước thông tin, người mẫu Ngọc Trinh bị trộm ghé thăm và tài sản bị mất lên đến 13 tỷ đồng. Theo đó, cô đã trình báo vụ việc với Công an TP. Thủ Đức, TP HCM tại biệt thự nơi cô đang sinh sống. Tài sản mất có giá trị lớn nên Công an TP. Thủ Đức đã chuyển hồ sơ và phối hợp với Công an TP.HCM để xác minh. Kết quả khám nghiệm hiện trường và lời khai của Ngọc Trinh chưa được công bố. 

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH'

Ngọc Trinh vừa bị mất trộm 13 tỷ đồng tại biệt thự của mình.

Biệt thự nơi Ngọc Trinh sống dành một không gian lớn để chứa hàng hiệu, trong đó có nhiều đồng hồ tiền tỷ. Cô sống cùng trợ lý Thúy Kiều và người giúp việc. Chia sẻ về vụ trộm này với khán giả trên trang cá nhân cô cho hay, khi biết trộm vào nhà nhưng sợ kẻ xấu manh động nên cô nằm im quan sát. Khi trộm khua đèn flash điện thoại quanh phòng, xuyên qua rèm khiến cô rất sợ, muốn la lên mà không thể, toàn thân cứng đờ. Cô nằm im giả vờ ngủ để trộm từ bồn tắm ngang qua giường, đi sang phòng để đồ hiệu, cô mới nhảy khỏi giường, lao ra và hô hoán.

Sau khi chạy được xuống nhà, cô gọi người 2 giúp việc mở cửa phòng. Nhưng vì quá sợ hãi, một người giúp việc mở cửa nghe báo có trộm đã đóng cửa lại ngay lập tức, để Ngọc Trinh vẫn ở bên ngoài. Sau đó, Ngọc Trinh và trợ lý phải trấn tĩnh người giúp việc mở cửa cho cô vào phòng để cả 3 cùng trốn. Sau khi vào phòng, trợ lý của cô run rẩy gọi điện nhờ bảo vệ đến cứu. Ngọc Trinh hài hước viết: "Đây có lẽ là một câu chuyện ăn cướp buồn cười nhất quận 9".

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 2).
Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 3).

Ngọc Trinh không ngại khoe xe sang, đồ hàng hiệu.

Ngọc Trinh là người mẫu nổi tiếng có nhiều tài sản lớn. Không chỉ là người mẫu, diễn viên, cô còn kinh doanh và hoạt động trên Youtube rất nổi, vì thế số tiền cô kiếm được vào hàng "khủng". Tuy nhiên, một số người cho rằng, ngoài việc cô bất cẩn, trộm manh động ra thì chính việc thường xuyên khoe nhà, khoe của của người mẫu này đã trở thành "miếng mồi" béo bở cho những tên trộm liều lĩnh này.

Có thể thấy, trong vài năm trở lại đây, cô thường xuyên khoe sự giàu có trong biệt thự của mình. Vào tháng 8/2020, Ngọc Trinh không ngần ngại công khai mình đã dọn về ngôi nhà 800m2 ở quận 9, Tp.HCM. Được biết giá trị ban đầu của căn biệt thư này 25 tỉ đồng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã đầu tư thêm nội thất nhập từ nước ngoài về nên đã ngốn hơn 1 triệu USD. Chính vì thế, ước tính tổng giá trị của biệt thự này của "Nữ hoàng nội y" có giá gần 50 tỉ đồng.

Kế đó, trong các clip cá nhân trên mạng xã hội, Ngọc Trinh thường khoe sự tiện nghi của căn hộ này. Với cách thiết kế thông minh, biệt thự của người đẹp có không gian mở, tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên. Bên trong khu biệt thự, người đẹp còn tỉ mỉ bài trí khu trưng bày túi xách, giày dép, quần áo. Những đồ trang sức đắt tiền cũng được Ngọc Trinh bày biện ở biệt thự. Thêm nữa, trong các clip đưa lên kênh Youtube riêng của mình, Ngọc Trinh cũng "đập hộp" những đồ có giá trị lên đến vài tỷ đồng một món.

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 4).

Tủ giàu sang chảnh toàn đồ hiệu của người mẫu 9X.

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 5).
Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 6).

Nơi để trang phục của Ngọc Trinh.

Trong clip chia sẻ vào giữa tháng 3/2020, Ngọc Trinh giới thiệu biệt thự của mình như một khách sạn chuẩn 5 sao với trần nhà cao và sang trọng, có thang máy, các căn phòng được thiết kế gồm rất nhiều gương và liền mạch, không có nhiều vách ngăn. Người đẹp dành cả một khu vực rộng và to để đựng túi và phụ kiện. Đây được xem là khu vực đắt giá nhất trong căn phòng của cô. 

Tủ giày của chân dài được đặt vô số các loại, từ giày cao gót đến giày thể thao người đẹp đều có đủ. Ngọc Trinh còn thiết kế một "ốc đảo" nhỏ tại khu vực này để cô có thử giày như trong các cửa hàng cao cấp. Tủ quần áo mặc dù rất rộng nhưng cô cho biết vẫn không đủ chỗ, người đẹp còn chia sẻ, cô có đến 200 - 300 chiếc quần jeans đủ loại... tất cả đều là hàng hiệu được đặt mua ở nước ngoài.

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 7).

Nữ diễn viên lái xế hộp 12 tỉ đến sự kiện khiến nhiều người trầm trồ.

Nhà đã thế, loạt xế hộp của Ngọc Trinh cũng làm nhiều người nức lòng, cô từng lái chiếc xế hộp Mercedes – Maybach S600 trị giá 12 tỉ đồng đi sự kiện. Đây là chiếc xế hộp được nữ người mẫu yêu thích nhất hiện nay. Hay có thể kể đến chiếc xe Range Rover LWB là chiếc xe gắn liền với hình ảnh Ngọc Trinh những trong một vài năm trước. Chiếc SUV này có khả năng tăng tốc thành công từ 0 km/h đến 100 km/h trong 5,5 giây và có giá bán 8 tỉ đồng ở thời điểm đó. Chiếc xe đình đám thứ 3 từng qua tay Ngọc Trinh là BMW 750Li với giá mua mới khoảng 5 tỉ đồng... Tất cả những tài sản này, Ngọc Trinh đều công khai và giới thiệu nhiều lần. Phải chăng, chính sự sơ hở, mất cảnh giác này đã làm dấy lên lòng tham của những kẻ xấu, nên mới có những sự cố đáng tiếc như vừa qua?

Ngôi sao - Ngọc Trinh bị trộm đồ: 'Nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên MXH' (Hình 8).

Nhật Kim Anh cũng từng bị trộm lấy đi 5 tỷ đồng.

Chia sẻ với PV Người Đưa Tin Pháp Luật, nghệ sĩ Chiến Thắng cho hay: "Theo tôi, nghệ sĩ nên hạn chế khoe nhà khoe xe trên mạng xã hội. Bởi vì không riêng gì Ngọc Trinh mà nhiều nghệ sĩ đã bị trộm ghé thăm do họ biết nghệ sĩ đó giàu có, nhiều tiền bạc. Nếu khoe mình giàu có, có của ăn của để khác gì việc "vẽ đường cho trộm chạy?? Thú thực là khi tôi làm nhà khoảng 5 năm trước thì nhiều phóng viên xin đến để chụp nhà đẹp nhưng tôi từ chối vì ngại. Mình làm lụng cả đời mới có cái nhà để ở, cũng không có gì mà khoe khoang cả. Nhỡ đâu trộm lại tưởng có tiền mà làm liều thì sao? Hãy nên tiết chế lại...".

"Trộm thường là những người rất liều lĩnh, họ có thế lấy tài sản, thậm chí đánh trả lại chủ nhà, vì thế, cứ khoe khoang có tài sản nọ, biệt thự kia là rất nguy hiểm. Năm 2019, nhà của Nhật Kim Anh cũng bị trộm vào "hỏi thăm" và số tiền bị mất lên đến 5 tỷ đồng. Các ca sĩ như Đông Nhi, Minh Hằng... cũng bị trộm từng "ghé thăm". Vì chúng có xem thông tin nhà, xe trên mạng xã hội. Nến người nổi tiếng nên cân nhắc việc có nên khoe của hay không?" - danh hài Chiến Thắng cho biết thêm.

Ngọc Trinh kể lại vụ mất trộm bộ sưu tập đồng hồ hàng chục tỷ đồng tại biệt thự triệu đô

Thứ 4, 31/03/2021 | 11:42
Trên trang cá nhân, "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đã kể tường tận vụ trộm đột nhập, lấy trộm bộ sưu tập đồng hồ diễn ra tại nhà mình.

Ngọc Trinh giàu cỡ nào khi "lỡ miệng" lộ tài sản "khủng" khi bán lại đồ hiệu?

Thứ 4, 31/03/2021 | 11:35
Xinh đẹp, boby "vạn người mê" "nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh khiến nhiều người trầm trồ vì gia tài giàu có của mình.

Giàu "nứt đố đổ vách", vì sao Ngọc Trinh lại khiến nhãn hàng sợ hãi?

Thứ 7, 20/03/2021 | 16:44
Trong một lần chia sẻ, Ngọc Trinh tiết lộ giá cát-xê, quảng cáo của cô, mức giá đã khiến nhiều nhãn hàng "chạy mất dép". Điều gì khiến Ngọc Trinh hot đến vậy?
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.