Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng'

Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng'

Thứ 5, 22/08/2013 | 10:59
0
"Nữ hoàng nội y" cho biết, dù bà không sinh ra cô nhưng luôn là người mẹ tuyệt vời nhất thế gian.

 Nhân vật - Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng'

Ngọc Trinh cùng bố và mẹ kế là bà Sáu Phương. 

Ngọc Trinh mồ cô mẹ khi còn rất nhỏ. Cô lớn lên trong vòng tay yêu thương của cha và các anh chị. Mãi tới sau này, khi cha cô tái hôn, Ngọc Trinh mới được chăm sóc bởi bàn tay của người mẹ thứ hai.

Mẹ kế của "nữ hoàng nội y" từng tiết lộ chính cô là người chọn vợ cho ba bằng việc năn nỉ bà về làm mẹ mình: "Tôi chịu cưới nhưng lúc đó tôi không có tình thương với anh Tòng chút nào, chỉ thương Trinh thôi. Tôi cũng suy nghĩ nát ra, nếu không chịu ba Trinh thì không có Trinh".

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh đã gây xôn xao dư luận khi khoe hình ảnh căn nhà mới xây cho mẹ kế. Người đẹp nói: "Trong nhà chỉ có một mình em thương mẹ nhất. Lỡ sau này em có chồng, có con, mấy anh chị của em không thương mẹ nữa, mẹ em cũng còn có cái nhà để ở lúc về già. Em cũng là phụ nữ nên hiểu cảm giác khi mình có một căn nhà hạnh phúc biết chừng nào".

Mẹ kế là bà Sáu Phương cũng hết lời khen ngợi sự hiếu thảo và hào phóng của đứa con riêng nổi tiếng nhà chồng: "Mỗi tháng Trinh gửi tiền cho ba 7 triệu đồng, tôi 3 triệu đồng, vì ba Trinh phải đi chợ mua đồ nấu ăn. Tôi nhiều lúc không hiểu ý chồng thích gì nên cứ để ba Trinh đi chợ. Còn 3 triệu đồng Trinh đưa riêng tôi là để thích sắm gì thì sắm". 

Nhân vật - Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng' (Hình 2).
Ngọc Trinh quấn quýt mẹ kế từ khi còn nhỏ. Chính bởi vậy, tình cảm cô dành cho bà Sáu Phương sâu đậm không kém những người thân khác trong gia đình. 

"Tôi bình dân nhưng được Trinh sửa soạn cho nhiều, nó toàn mua hàng hiệu, nhưng chỉ đi tiệc tôi mới mặc. Tôi coi giá thấy mắc quá nên nói: "Thôi mẹ mặc đồ 50.000 đồng/bộ được rồi"Còn Trinh nói: "Mua đồ để mẹ... chặt chém mấy bà kế bên", mẹ kế của Ngọc Trinh cho biết thêm.

Khi được hỏi về chuyện báo hiếu cha mẹ nhân mùa Vu Lan, Ngọc Trinh cho biết: "Thật sự tôi nghĩ không phải cứ tới ngày Vu Lan mình mới báo hiếu ba mẹ. Riêng cá nhân tôi thì ngày nào cũng như ngày Vu Lan. Lúc nào tôi cũng muốn dành thật nhiều tình cảm chăm lo cho bố mẹ. Tuy không phải mẹ ruột nhưng đối với tôi, mẹ luôn là người tuyệt vời nhất thế gian".

Cũng bởi sự quyến luyến, quấn quýt từ bé tới nay, bà Sáu Phương thường xuyên thu xếp công việc để từ quê nhà lên Sài Gòn sống cùng "nữ hoàng nội y". Bà muốn chăm sóc khi cô bận rộn với lịch làm việc, quay hình, chụp ảnh... kín đặc.

Đã không ít lần Ngọc Trinh khiến bạn bè và người hâm mộ ghen tỵ khi chia sẻ hình ảnh mẹ chuẩn bị bữa ăn đêm thịnh soạn cho mình. Nhiều người quan niệm "khác máu tanh lòng", mẹ đẻ không thể như mẹ ruột nhưng với Ngọc Trinh lại hoàn toàn khác.

Cô chia sẻ nhân ngày Vu Lan: "Vì thương tôi nên mẹ là người con gái còn son mới lấy bố tôi trong khi bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng. Mối quan hệ giữa tôi và mẹ trên cả tuyệt vời và chưa bao giờ tôi nghĩ mẹ là mẹ kế". 

Nhân vật - Ngọc Trinh: 'Bố tôi nghèo và có tới 4 người con riêng' (Hình 3).
Dù bận rộn với công việc hay đi nước ngoài công tác, Ngọc Trinh đều đặn nhắn tin hoặc gọi điện thoại để hỏi thăm mẹ mỗi ngày.

Những khi mẹ không ở Sài Gòn hoặc Ngọc Trinh đi công tác nước ngoài, cô luôn đều đặn điện thoại cho mẹ mỗi ngày: "Mỗi tuần, mẹ thường lên ở với tôi 2 ngày để nấu những món con gái thích, chăm sóc con gái... (cười). Những lúc khác, tôi điện thoại cho mẹ hoặc hai mẹ con nhắn tin".

Không ít người xúc động với tình cảm Ngọc Trinh dành cho mẹ kế nhưng cũng có nhiều ý kiến cho rằng cô chỉ diễn kịch để đánh bóng tên tuổi bản thân. Lại có những nguồn tin nói "gà cưng" của ông bầu Khắc Tiệp chỉ biết dùng tiền chứ không thực lòng quan tâm, lo lắng cho cha mẹ cũng như các thành viên khác trong gia đình.

Mặc kệ những ý kiến trái chiều của dư luận, "nữ hoàng nội y" chỉ lẳng lặng: "Đó là suy nghĩ của họ. Chỉ cần mẹ hiểu tôi là đủ, tôi không quan trọng người ngoài nói gì".

Theo Tri thức trẻ

Ngọc Trinh trễ nải ngực đầy tại Thái Lan

Thứ 5, 22/08/2013 | 09:26
'Nữ hoàng nội y' cùng ông bầu Khắc Tiệp và dàn sao Việt xúng xính đồ hiệu tới dự tiệc sinh nhật của một người bạn tại Bangkok.

Bức ảnh tố cáo nhược điểm của Ngọc Trinh

Thứ 5, 22/08/2013 | 08:36
Trên facebook cá nhân, Vũ Khắc Tiệp đã chia sẻ một hình ảnh chụp cùng rất đông đảo nghệ sĩ, người mẫu nổi tiếng tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Hình ảnh nóng bỏng của Ngọc Trinh 'phiên bản game'

Thứ 3, 20/08/2013 | 07:29
Ngọc Trinh vô cùng và quyến rũ khi hóa thân vào một nhân vật game do mình làm giám đốc.

Ngọc Trinh làm giám đốc thương hiệu Game online

Thứ 2, 19/08/2013 | 20:10
Ngọc Trinh khiến khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi mới đây cô vừa xuất hiện trong buổi họp báo với tư cách Giám đốc thương hiệu một Game mới.

Ngọc Trinh: 'Tôi đang đến ngưỡng cô gái vàng'

Thứ 2, 19/08/2013 | 13:36
"Trở thành một cô gái vàng của showbiz là điều ai cũng ao ước. Tôi biết mình đang đi dần tới ngưỡng ấy, cát-xê của các event tôi góp mặt đã dần khẳng định điều này", cô khẳng định.

Rò rỉ ảnh nóng chụp bằng điện thoại của Ngọc Trinh

Thứ 7, 17/08/2013 | 10:18
Những bức ảnh hậu trường bộ hình nóng bỏng tiếp tục được Ngọc Trinh tung lên mạng.