Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ về bạn trai mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ về bạn trai mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Đinh Lạc Thành
Thứ 7, 28/07/2018 | 10:08
0
Không chỉ công khai việc có tình yêu mới sau cuộc tình cùng tỷ phú hơn cô 45 tuổi, "Nữ hoàng nội y" cũng không ngại chia sẻ về mối tình 8 năm mà cô từng trải qua.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip tiết lộ 25 điều thật nhất về bản thân, từ sở thích cá nhân, tính cách đến chuyện tình cảm thu hút lớn sự quan tâm của nhiều người. 

Sự kiện - Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ về bạn trai mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều

Người mẫu Ngọc Trinh.

Theo đó, đáng chú ý nhất là khi công khai về chuyện tình cảm, Ngọc Trinh thẳng thắn cho biết: “Ngày xưa, Trinh không phải là người thích đi du lịch. Trinh thích đi du lịch từ năm 2015, đó là khi Trinh chia tay mối tình 8 năm của mình và bắt đầu đi du lịch với bạn bè nhiều hơn, đồng thời thích đi du lịch từ đó”. 

Và đặc biệt là, người đẹp gốc Trà Vinh cũng không chút ngần ngại tiết lộ hiện đang có người yêu mới sau mối tình "sớm nở tối tàn" cùng tỷ phú Hoàng Kiều.

Trước đó, Ngọc Trinh từng lên tiếng xác nhận chuyện đang yêu nhưng cô giữ bí mật về danh tính bạn trai mới của mình sau mối tình chỉ kéo dài vài tháng với tỷ phú Hoàng Kiều.

Nói về mối tình này, Ngọc Trinh từ chối trả lời về chuyện kết hôn: "Đây chỉ là bạn trai mới và tôi không nói trước vấn đề sẽ lâu dài hay không".

Sự kiện - Ngọc Trinh bất ngờ tiết lộ về bạn trai mới sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều (Hình 2).

Ngọc Trinh cho biết, hiện tại cô đang yêu.

Điều này khiến nhiều người bất ngờ bởi lẽ ai cũng biết, Ngọc Trinh mong muốn có một mái ấm thế nào. Không ít lần, Ngọc Trinh cho biết cô sẽ kết hôn khi ở độ tuổi 30, một gia đình là điều cô luôn nghĩ tới.

Thậm chí, Ngọc Trinh còn rơi nước mắt khi kể về mối tình 8 năm tan vỡ mà một trong những nguyên nhân chính là vị đại gia này không muốn có con, không muốn cho cô một mái ấm chính thức. Thậm chí, Ngọc Trinh cũng xây dựng hình ảnh khác hẳn trước kia để phù hợp hơn với người phụ nữ của gia đình.

Nhiều người cho rằng, lần này Ngọc Trinh phủ nhận chuyện kết hôn là sợ nói trước bước không qua chứ thực sự, một mái ấm vẫn là điều cô mong muốn ở lúc này.

Bất ngờ trước hình ảnh "nổi loạn" của Ngọc Trinh

Chủ nhật, 22/07/2018 | 13:00
Khác với vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính thường ngày, trong bộ ảnh mới đây, người mẫu Ngọc Trinh đã làm nhiều người ngạc nhiên với vẻ "ma mị" của mình.

Sau phát ngôn sốc về tiền, Ngọc Trinh tái xuất lạnh lùng trên sàn catwalk

Chủ nhật, 22/04/2018 | 13:57
Đã lâu lắm rồi, Ngọc Trinh mới trở lại với sàn diễn thời trang. Chân dài tỏa sáng với thần thái lạnh lùng, chuyên nghiệp trong lần hiếm hoi diện áo dài trình diễn catwalk.

Ngọc Trinh lại khiến cộng đồng mạng "nổi sóng" khi phát ngôn về đàn ông và tiền bạc

Thứ 5, 12/04/2018 | 18:45
Ngọc Trinh xưa nay nổi tiếng với những phát ngôn táo bạo về vấn đề tình tiền. Sau câu nói gây tranh cãi 1 thời "không tiền cạp đất mà ăn" thì người đẹp vừa có thêm một phát ngôn mới khiến nhiều người giật mình.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.