Ngọc Trinh yêu đại gia là tỷ phú đô la: Ai phải cảm ơn ai?

Ngọc Trinh yêu đại gia là tỷ phú đô la: Ai phải cảm ơn ai?

Thứ 4, 14/12/2016 | 09:31
0
Trên các diễn đàn xã hội, cái tên Hoàng Kiều trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trong lĩnh vực giải trí. Ông chẳng phải mất một xu làm truyền thông mà vẫn tạo nên một cơn sốt trong dư luận.

Mấy ngày nay dân tình đứng ngồi không yên trước thông tin cô người mẫu Ngọc Trinh lập lờ công bố người yêu mới – được cho là đại gia Hoàng Kiều, người giữ vị trí thứ 149 trong top những tỷ phú giàu nhất thế giới năm 2015 do tạp chí Forbes thống kê.

Tin đồn về ông Hoàng Kiều chính là tình mới của Ngọc Trinh khiến nhiều người ngỡ ngàng, tò mò và không ít kẻ ghen tỵ, hậm hực. Nhiều người đặt câu hỏi, Ngọc Trinh có tài cán gì mà lại có thể đánh cắp trái tim của một người đàn ông giỏi và giàu có đến nhường ấy?

Tuy nhiên, nếu bình tâm mà xét thì Ngọc Trinh có thua gì những bậc đại mỹ nhân xưa kia đâu? Này nhé, cô có thân hình nóng bỏng, khuôn mặt xinh như búp bê, da trắng như trứng gà bóc, biết tạo hình ảnh và gây bão dư luận. Ngoài điểm trừ là những phát ngôn thật lòng đến ngây dại thì thử hỏi, anh hùng nào có thể thoát được cái ải gian khó này? Không tin mọi người nhìn lại mà xem.

Ngọc Trinh mới 27 tuổi mà đã có nhà lầu xe hơi, có biết bao đại gia xin chết, lại giúp đỡ bố mẹ xây nhà, giúp anh chị em có công việc ổn định cuộc sống. Thử hỏi nữ nhân thời nay, mấy người được như vậy? Thế thì tại sao suốt ngày chê cô là “não ngắn”, chê cô là sống thực dụng? Trong xã hội này, không có tiền thì “cạp đất mà ăn” à? Ngọc Trinh không hề đơn giản đâu, các vị ạ!

Sự kiện - Ngọc Trinh yêu đại gia là tỷ phú đô la: Ai phải cảm ơn ai?

Ngọc Trinh gây sốt vì bạn trai tin đồn là tỷ phú Hoàng Kiều.

Nếu chúng ta bắt buộc phải tìm một lý do để chê trách Ngọc Trinh, có chăng là chuyện cô quyết định gọi một người đáng tuổi ông mình là anh, nhưng việc này hiện nay đầy rẫy đến mức phổ biến. Vậy sao tất cả chỉ nhăm nhăm vào Ngọc Trinh để hờn dỗi, mai mỉa? Chắc nhiều người thích ngôn tình đang tưởng tượng cô đáng lẽ phải cặp với những bạch mã hoàng tử, mặt đẹp, dáng chuẩn mới "phải đạo". 

Ấy nhưng các vị nhầm rồi... Làm người quý nhất ở chữ tín, nói một là một và Ngọc Trinh đã làm được điều đó. Ngọc Trinh đã từng nói tiêu chí chọn người yêu của cô phải là đại gia. Mới đây, cô còn nói thích người nhiều tuổi vì họ già dặn, trưởng thành. Và cô đã làm theo đúng tuyên ngôn sống của mình, vậy thì mọi người có lý gì để chê trách khi cô "nói đi đôi với làm".

Nhiều người ác ý vẫn chê cô là ăn bám vị đại gia nổi tiếng kia. Tuy nhiên, theo quan điểm của người viết, chính bạn trai tin đồn phải cảm ơn Ngọc Trinh mới đúng. Vài ngày trở lại đây, từ các diễn đàn báo chí cho tới mạng xã hội, cái tên Hoàng Kiều trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều bậc nhất trong lĩnh vực giải trí. Ông chẳng phải mất một xu làm truyền thông nhưng vẫn tạo nên một cơn sốt trong dư luận. 

Vậy nên các vị đừng nghĩ rằng chỉ Ngọc Trinh mới có lợi trong mối quan hệ này nhé. Chuyện bên nào lợi hơn còn chưa biết được đâu, thưa các vị.

Dù người viết cho rằng, nhiều người sẽ có cảm giác vừa không công bằng, vừa khó diễn tả khi biết tin này nhưng công tâm mà nói thì một cô gái, nhất là một cô gái xuất thân nghèo khó yêu được đại gia cỡ bự thì cô ấy cũng không phải dạng tầm thường đâu.

Trong thiên hạ rộng lớn này, mỹ nhân đâu phải mình Ngọc Trinh? Người đẹp dáng chuẩn đâu phải mình Ngọc Trinh? Chân dài não ngắn đâu phải mình Ngọc Trinh? Nhưng ai được như cô? Thế nên thay vì hờn dỗi, chúng ta nên không nên soi mói vào chuyện của họ. Hãy để họ sống với lựa chọn của mình. 

Phạm Văn

* Bài viết thể hiện quan điểm riêng của người viết