Ngồi lòng đường nghe điện thoại, bị sếp công an đâm chết

Ngồi lòng đường nghe điện thoại, bị sếp công an đâm chết

Thứ 6, 13/09/2013 | 16:02
0
Ngồi nói chuyện điện thoại dưới lòng đường, thanh niên 28 tuổi bị xe máy biển số xanh của Phó công an phụ trách giao thông huyện tông chết.
Miền nam - Ngồi lòng đường nghe điện thoại, bị sếp công an đâm chết
Ảnh minh họa.

Theo các nhân chứng, khoảng 19h ngày 12.9, sau chầu nhậu, Võ Hoài Phương (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Hòa) ngồi chơi với vài người bạn tại khu vực gần trụ sở Công an huyện Tháp Mười, Đồng Tháp. Khi có điện thoại của bạn gọi tới, anh Phương đi xuống lòng đường ngồi nghe.

Lúc này, ông Võ Văn Hải (Phó công an huyện Tháp Mười) chạy xe máy biển số xanh tới, đâm thẳng vào người anh Phương. Sau tai nạn, ông Hải gọi xe đưa nạn nhân vào Bệnh viện Tháp Mười cấp cứu rồi rời khỏi hiện trường.

Sau nhiều giờ cấp cứu, đến hơn 1h sáng 13.9, anh Phương tử vong. Công an tỉnh Đồng Tháp đã có mặt để khám nghiệm tử thi. Bước đầu xác định nạn nhân thiệt mạng do vỡ nội tạng, gãy nhiều xương sườn.

Ông Võ Văn Hùng (anh nạn nhân) cho biết, tai nạn xảy ra khi Phương theo bạn ra thị trấn chơi. "Người đi chung với em tôi kể, nơi xảy ra tai nạn có quán karaoke. Ông Hải lo nhìn vào quán mà không quan sát phía trước nên đụng em tôi nằm xuống đường rồi cán ngang. Từ đêm qua đến nay không thấy ông Hải xuất hiện mà chỉ cử người thân đến gặp gia đình nói rằng sẽ lo hết chi phí ở bệnh viện và an táng".

Ông Hùng cho biết thêm. "Chiều qua ông Hải dự sinh nhật con một cán bộ cùng cơ quan nhưng không rõ có uống bia rượu hay không".

Trao đổi với PV, ông Lê Sơn Trường, Trưởng công an huyện Tháp Mười xác nhận cấp phó Võ Văn Hải cán chết người khi vừa chạy xe máy ra khỏi cơ quan để đi đón con.

Theo ông Trường, anh Phương không phải do ông Hải đụng ngã xuống đường mà do nạn nhân say rượu nên tự ngã trước khi bị Phó công an huyện cán lên người vì "quá bất ngờ nên không xử lý kịp".

"Nạn nhân vừa được công an huyện đặc xá cách nay hơn 10 ngày (tội trộm cắp tài sản). Tai nạn xảy ra ngoài ý muốn và chúng tôi giữ anh Hải tại cơ quan, không cho ra ngoài chứ không phải anh ấy bỏ trốn. Trước mắt đơn vị không cho anh Hải tham gia công tác chuyên môn để làm rõ trách nhiệm và báo cáo công an tỉnh hướng xử lý", ông Trường cho biết và khẳng định rằng cấp phó của mình không say rượu.

Theo Ngôi Sao (Dân Việt)

Giải mã những tai nạn khủng khiếp trong 'tháng cô hồn'

Chủ nhật, 08/09/2013 | 18:04
Ngày cuối cùng của tháng 7 âm lịch, tháng mà người dân vẫn gọi là “tháng cô hồn”, đã có 2 vụ việc cực kỳ khủng khiếp xảy ra: 6 người rơi vào bồn chứa mỡ cá tử vong và lũ cuốn trôi hơn chục thầy trò của một trường miền núi... Vì sao có những việc khủng khiếp này?

Quan chức ngồi tù vì cười toe toét trước cảnh tai nạn

Thứ 6, 06/09/2013 | 19:53
Một lãnh đạo tỉnh ở Trung Quốc đã cười toe toét trước cảnh một tai nạn xe bus chết người khiến dư luận phản đối kịch liệt, sau đó đã bị buộc tội 14 năm tù vì tội danh tham nhũng.

Sau 2/9: Bệnh nhân tai nạn giao thông xếp hàng chờ mổ

Thứ 3, 03/09/2013 | 09:35
Trong đợt nghỉ lễ 2/9, Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) cấp cứu hàng trăm ca tai nạn giao thông, tăng mạnh so với ngày thường. Khoảng 20% - 30% người có nồng độ cồn trong máu. Số trường hợp chấn thương nặng, chấn thương sọ não cũng tăng hơn hẳn.

Khởi tố tài xế gây tai nạn thảm khốc tại Đà Nẵng

Thứ 2, 02/09/2013 | 07:43
Như Nguoiduatin.vn đã đưa tin, vào khoảng 10h sáng ngày 25/8, tại khu vực Ngã ba Huế, quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa xe trộn bê tông của công ty Phước Yên và xe gắn máy làm 2 mẹ con chị Nguyễn Thị Mỹ Lệ và cháu Thanh Trâm chết ngay tại chỗ, riêng bé gái Trâm Anh (9 tháng tuổi) phải nhập viện trong tình trạng nguy kịch.

Em gái cô Kim 'siêu vòng ba' gây tai nạn nghiêm trọng

Thứ 6, 30/08/2013 | 22:00
Mới nhận được bằng lái xe Kylie em gái của cô Kim " siêu vòng ba" đã gây tai nạn liên hoàn, dù không có thiệt hại về người, nhưng chiếc siêu xe trị giá 2,5 tỷ của cô đã bị "nát bét".

Giải mã vụ tai nạn Lưu Quang Vũ- Xuân Quỳnh ( P1)

Thứ 5, 29/08/2013 | 19:26
Một ngày mùa hè năm 1988, giới văn nghệ sỹ và công chúng bàng hoàng hay tin: Vợ chồng Lưu Quang Vũ - Xuân Quỳnh lâm nạn trong vụ tai nạn giao thông ở Hải Dương. Sự nổi tiếng của cặp vợ chồng nghệ sĩ tài danh này đã khiến cho việc ra đi của họ trở nên bí ẩn trong lòng công chúng.
Cùng chuyên mục

Kinh hoàng phát hiện người thân chết trong nhà vệ sinh

Thứ 2, 09/12/2013 | 10:44
Không thấy ông Cảnh nên người nhà đi tìm. Tại nhà vệ sinh, họ phát hiện ông Cảnh nằm sóng soài, trên cổ có nhiều vết cứa, chảy nhiều máu.

Ngạt khí trong bồn chứa dịch tôm, 2 cha con chết thảm

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:15
Vào bồn inox chứa dịch tôm để kiểm tra, nhưng do bồn kín, thiếu oxy và chứa nhiều khí độc các công nhân đã bị ngất xỉu. Hậu quả 3 công nhân tử vong, trong đó có hai cha con.

Long An: Gia đình ly tán vì tờ vé số 100 triệu đồng

Thứ 5, 05/12/2013 | 10:37
Từ ngày trúng số, cuộc sống gia đình bà Mai khá hơn, nhưng tình cảm lại tẻ nhạt hơn, bởi bao nhiêu đều tiếng.

Bà chủ quán cơm đốt 4 xe máy giữa phố

Thứ 3, 03/12/2013 | 15:30
4 chiếc xe máy dựng trước một mặt bằng đang sửa chữa chuẩn bị đưa vào kinh doanh đã bị bà chủ quán cơm đốt cháy vào sáng ngày 3/12.

Xe 60 tấn làm gãy đôi cầu, rơi xuống sông ở miền Tây

Thứ 3, 03/12/2013 | 14:35
Chiếc xe kéo theo rơmooc tải trọng đến 60 tấn cố tình chạy qua cây cầu tạm chỉ cho phép xe 30 tấn lưu thông nên cây cầu gãy đôi, chiếc xe "khổng lồ" rơi xuống sông.