“Ngôi nhà thứ hai” dẫn đầu phong cách sống mới

“Ngôi nhà thứ hai” dẫn đầu phong cách sống mới

Thứ 3, 17/12/2019 | 18:00
0
Xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ hai” được biết đến như phong cách sống thời thượng của giới thượng lưu. Trong khi số đông quan niệm ngôi nhà là khối tài sản tích cóp của một đời người, thì sống để tận hưởng là tiêu chí hàng đầu khi lựa chọn nhà ở của tầng lớp khá giả trong xã hội.

Kinh đô du lịch - nơi lý tưởng cho “ngôi nhà thứ hai”

Trong một báo cáo về người giàu thế giới (High Net Worth Handbook 2019) của hãng Wealth-X, số lượng tầng lớp khá giả trên thế giới đang tăng lên nhanh chóng. Đây được xem là đối tượng khách hàng chủ lực của dòng sản phẩm BĐS cao cấp bởi không chỉ mua nhà để ở, tầng lớp này còn có nhu cầu tìm kiếm “ngôi nhà thứ hai” để nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời.

Bất động sản - “Ngôi nhà thứ hai” dẫn đầu phong cách sống mới

Những căn hộ có tầm nhìn hướng biển là sản phẩm BĐS được giới thượng lưu ưa chuộng

Theo các chuyên gia kinh tế, xu hướng đầu tư “ngôi nhà thứ hai” của giới thượng lưu đã có mặt tại nhiều quốc gia phát triển. Trong đó, 80% nhà đầu tư ưa chuộng những căn hộ có tầm nhìn đẹp, thoáng đãng, hướng ra biển, sông, núi ở các thành phố có du lịch phát triển. Và Đà Nẵng là địa danh duy nhất tại Việt Nam hiện nay đáp ứng tất cả những nhu cầu đó.  

Từ sau sự kiện Tuần lễ cấp cao APEC 2017, tình hình kinh tế - xã hội của Đà Nẵng có những dấu hiệu chuyển biến tích cực. Với đặc ân sở hữu bãi biển Mỹ Khê – 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh, cùng hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh, đủ sức tổ chức các sự kiện lớn nhất trên thế giới. Thương hiệu Đà Nẵng đang dần trở thành tâm điểm của thế giới và là tầm ngắm của các thương hiệu bán lẻ danh tiếng như H&M, Mc Donald, Zara, Charles & Keith,...

Bên cạnh việc được trải nghiệm những tiện ích vượt trội của thành phố đáng sống bậc nhất Việt Nam, mỗi căn hộ ven biển là nơi để chủ nhân rời xa môi trường phố thị ồn ào, ngột ngạt để thỏa sức tận hưởng không gian trong lành của biển cả.

Căn hộ “đo ni đóng giày” cho giới thượng lưu

Với mong muốn tạo nên những giá trị sống tiện nghi và hiện đại, dự án Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp ven biển Premier Sky Residences của chủ đầu tư Minh Đông chính là không gian được thiết kế “đo ni đóng giày” dành riêng cho giới thượng lưu đang tìm kiếm một nơi an cư và hưởng thụ đẳng cấp ngay tại trung tâm thành phố đáng sống nhất Việt Nam.

Tọa lạc trên cung đường biển đắt giá bậc nhất miền Trung, Premier Sky Residences được xây dựng để hiện thực hóa ước mơ sở hữu ngôi nhà ven biển. Thức giấc đón bình minh bên biển Mỹ Khê tuyệt đẹp, đắm mình trong làn gió khơi ngọt lành để khởi đầu một ngày mới đầy năng lượng giờ đây không còn là điều quá xa vời bởi lẽ, trên 90% căn hộ tại Premier Sky Residences đều có ban công hướng biển hoặc cảnh toàn thành phố. Vị trí 3 mặt tiền của dự án giáp các con đường lớn cho phép chủ nhân thỏa sức tận hưởng trọn vẹn cảnh biển Mỹ Khê trong lành, núi Sơn Trà hùng vĩ và thành phố Đà Nẵng xinh đẹp bên dòng sông Hàn thơ mộng.

Đặc biệt, mô hình căn hộ thông minh (smart home) tại Premier Sky Residences chính là giá trị ưu việt thích hợp cho người ưa thích công nghệ. Tại Premier Sky Residences, tất cả mọi việc đều được giải quyết chỉ trong “một chạm”. Khóa từ chạm vân tay giúp đơn giản hóa việc khóa cửa nhà và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho gia chủ. Hệ thống điều hòa thông minh được điều khiển thông qua app điện thoại. Chủ nhân có thể bật sẵn máy lạnh và khi trở về nhà, mọi không gian đã được làm lạnh nhanh bằng công nghệ tiên tiến mà không cần mất thời gian chờ đợi như loại hình điều hòa truyền thống.

Bất động sản - “Ngôi nhà thứ hai” dẫn đầu phong cách sống mới (Hình 2).

Căn hộ thông minh và hiện đại tại Premier Sky Residences.

Premier Sky Residences được quản lý và vận hành bởi ứng dụng độc quyền SPMS (Savills Property Management System) của Tập đoàn BĐS hàng đầu thế giới Savills. Đây là ứng dụng thân thiện với người dùng, có thể sử dụng trên cả hai nền tảng là điện thoại và máy tính. Trong nhịp sống bận rộn thường nhật, gia chủ không cần thông qua lễ tân để đặt lịch hay yêu cầu dịch vụ. Chỉ cần một thao tác chạm tay trên ứng dụng, ngay lập tức mọi nhu cầu sẽ được đáp ứng. Bữa ăn tối lãng mạn tại nhà hàng phong cách châu Âu, thư giãn trên sky bar, café tại tầng thượng hay dịch vụ hỗ trợ chăm sóc sức khỏe như phòng Gym, Spa & Massage đều sẵn sàng để tiếp đón và phục vụ chủ nhân sau những giờ làm việc căng thẳng.

Mới đây, trong sự kiện khai trương căn hộ mẫu, chủ đầu tư Minh Đông còn cho ra mắt thị trường loại hình căn hộ dual key đầu tiên tại Đà Nẵng. Dual key là loại hình căn hộ kép hay căn hộ 2 chìa khóa. Căn hộ này có chung cửa ra vào, sau đó được chia thành 2 lối đi dẫn tới 2 căn hộ riêng biệt với đầy đủ công năng từ phòng khách, nhà bếp, phòng ăn, phòng ngủ, lô gia và nhà vệ sinh. Mua 1 được 2, căn hộ dual key tích hợp công năng vừa sinh sống vừa cho thuê trong cùng một căn hộ.

Loại hình căn hộ dual key cũng rất phù hợp với những gia đình đa thế hệ. Việc duy trì cuộc sống gần gũi, sum vầy của ông bà, bố mẹ và con cháu… giờ đây không còn bất kì trở ngại nào khi không gian sống đã được thiết kế hoàn hảo, vừa đảm bảo sự riêng tư mà vẫn kết nối hài hòa giữa các thế hệ. 

Khi phong cách sống đẳng cấp thực thụ là điều mà giới thượng lưu luôn luôn hướng tới, Premier Sky Residences chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chủ nhân yêu thích trải nghiệm, hưởng thụ cuộc sống đầy đủ tiện nghi và hiện đại.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và tìm hiểu dự án tại website: https://premiersky.vn. Hotline: 0905.61.77.78

Thu Quyên

Xu hướng bất động sản 2020: Mô hình phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí lên ngôi

Thứ 4, 11/12/2019 | 17:03
Theo chiến lược phát triển ngành du lịch quyết tâm mang về 35 tỷ USD năm 2020. Từ đòn bẩy này, bất động sản du lịch, cụ thể là loại hình khu nghỉ dưỡng phức hợp, được chuyên gia dự đoán sẽ lên ngôi.

“Cú nổ kép” của ngành bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh

Thứ 4, 04/12/2019 | 15:30
Tận hưởng chuỗi dịch vụ đẳng cấp quốc tế trong một không gian Chăm Pa ấm cúng chắc hẳn sẽ làm nhiều du khách tò mò và mong muốn được trải nghiệm. 2 khu nghỉ dưỡng “vượt chuẩn” 5 sao Mövenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh sẽ chính thức khai trương trước thềm năm mới.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Lâm Đồng: Có dấu hiệu buông lỏng công tác quản lý tại 22 căn nhà không phép

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:00
Toàn bộ 22 căn nhà liền kề tại thôn 10A, xã Lộc Thành (huyện Bảo Lâm) đều không đảm bảo quy định của Luật Nhà ở và Luật Xây dựng.

Hải Phòng: Cần quản lý chặt chẽ việc cho thuê kiot bán hàng tại SVĐ

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:27
UBND huyện Tiên Lãng cho các hộ dân thuê hơn 20 kiot tại khu vực SVĐ huyện để kinh doanh. Gần đây, một số hộ dựng bảng biển, bày bán hàng hóa lấn chiếm vỉa hè.
     
Nổi bật trong ngày

Lạng Sơn: Xử phạt hộ kinh doanh, tịch thu hàng hóa phụ tùng ô tô nhập lậu

Thứ 6, 19/04/2024 | 15:27
Ngày 19/4, Cục Quản lý thị trường Lạng Sơn cho biết, Đội Quản lý thị trường số 6 vừa xử phạt, tịch thu hàng hóa là phụ tùng ô tô nhập lậu trên địa bàn.

Quảng Ninh: Trao giấy chứng nhận đầu tư 2 dự án FDI gần 115 triệu USD

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Hai dự án này đều của nhà đầu tư đến từ Nhật Bản được thực hiện tại Khu công nghiệp Sông Khoai ở thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh.

Thị trường căn hộ Hà Nội tiếp tục mất cân bằng cung – cầu

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:54
Số liệu của Quý 1 năm 2024 cho thấy, thị trường căn hộ tại Hà Nội vẫn ghi nhận sự mất cân bằng cung – cầu khi nguồn cung giá phải chăng tiếp tục hạn chế.

Giá vàng 19/4: Vàng trong nước biến động trái chiều

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:57
Giá vàng thế giới đầu ngày tăng trở lại lên 2.377,7 USD/ounce trong khi 2 thương hiệu vàng trong nước biến động trái chiều.

VCCI: Chưa làm rõ trường hợp phải bố trí quỹ đất 20% xây nhà ở xã hội

Thứ 6, 19/04/2024 | 18:00
Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) đã có góp ý Dự thảo Nghị định về phát triển và quản lý nhà ở xã hội (sau đây gọi tắt là Dự thảo).