Ngôi sao bán vé

Ngôi sao bán vé "ăn khách" một thời - Việt Quang: Từng tuyệt vọng, muốn tìm đến cái chết vì biến cố "khủng khiếp"

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 16/02/2020 | 14:48
0
Từng là ngôi sao được bao người "săn đón", Việt Quang rơi vào tuyệt vọng khi phải trải qua những tháng ngày đen tối trong cuộc đời.

Việt Quang từng là ngôi sao bán vé “ăn khách” cùng thời với Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng,… Nhắc đến Việt Quang, khán giả nhớ ngay đến những bản hit đình đám từng “khuấy đảo” thị trường nhạc Việt như: Tình ơi, Tình phiêu lãng, Cà phê buồn,… Ở thời hoàng kim, Việt Quang “hớp hồn” bao cô gái nhờ chất giọng đầy cảm xúc, ngoại hình điển trai với mái tóc rẽ ngôi thời thượng.

Con đường ca hát trải đầy hoa hồng, Việt Quang thời đó rất “đắt show”. Cao điểm một đêm Việt Quang chạy show từ 6 đến 7 địa điểm sân khấu ở Sài Gòn. Thậm chí có những show diễn nhỏ anh phải từ chối vì không có thời gian. Cát-sê thời điểm đó của Việt Quang dao động từ 20-30 triệu đồng cho mỗi buổi diễn.

Ngôi sao - Ngôi sao bán vé 'ăn khách' một thời - Việt Quang: Từng tuyệt vọng, muốn tìm đến cái chết vì biến cố 'khủng khiếp'

Việt Quang từng là ngôi sao đình đám được "săn đón".

Nhưng, khi đang đỉnh cao của sự nghiệp, Việt Quang bỗng dưng "mất tích" một cách khó hiểu. Đã có nhiều đồn đoán xung quanh sự biến mất này của nam ca sĩ. Sau một thời gian “ở ẩn”, Việt Quang bất ngờ tái xuất và anh đã có những chia sẻ thẳng thắn về sự biến mất đầy ngờ vực của mình nhiều năm trước cùng những lời đồn đại về mình.

Ít ai biết, Việt Quang từng trải qua quãng thời gian đen tối, sống trong tuyệt vọng. Giọng ca Tình ơi cho biết, năm 2008, anh bất ngờ bị mất giọng không rõ lý do. Anh chạy chữa nhiều nơi nhưng không khỏi. Mất giọng hát, phải rời xa sân khấu, anh chuyển sang kinh doanh bất động sản và khá thành công, có những thời điểm “tiền vào như nước”. Nhưng biến cố một lần nữa lại ập đến khiến Việt Quang “gục ngã”.

Nam ca sĩ kể: "Hồi xưa, thấy người ta kinh doanh này nọ, nên tôi cũng muốn kinh doanh. Trong khi, thực tế thì bản thân lại không biết gì về kinh doanh, chỉ biết đi hát mà thôi. Nghe bạn bè mách nước kinh doanh bất động sản nhanh giàu, nên tôi quyết định đầu tư, và đúng là thu lợi thật. Nhưng, việc này lại giống như chơi bạc vậy đó, ban đầu tôi "trúng mánh" lớn, sau đó họ mới lấy lại của tôi từ từ, thậm chí lấy lại gấp 10 lần.

Lúc đó thị trường chứng khoáng sập, tôi thua lỗ rất nhiều. Hát không được, kinh doanh thua lỗ, tôi rơi vào tuyệt vọng. Thậm chí, đã có lúc tôi nghĩ tới chuyện tự tử, nhưng mẹ đã phát hiện ra. Lúc đó mẹ vô cùng lo sợ và tức tốc đưa tôi đi khám bác sĩ tâm lý. Mẹ thương và lo cho tôi nhiều lắm!”.

Ngôi sao - Ngôi sao bán vé 'ăn khách' một thời - Việt Quang: Từng tuyệt vọng, muốn tìm đến cái chết vì biến cố 'khủng khiếp' (Hình 2).

Việt Quang từng trải qua khoảng thời gian sống trong tuyệt vọng.

Rơi vào tuyệt vọng, Việt Quang đã từ bỏ tất cả để sang Canada sinh sống nhiều năm. Tuy nhiên, với một chàng “công tử bột” được gia đình bao bọc như Việt Quang, thì thời gian tự lập nơi đất khách quê người lúc mới đầu cũng gặp không ít khó khăn, chật vật. Nhưng, nhờ sự “va đập” đó, Việt Quang càng biết trân trọng cuộc sống và những gì mình đang có, đặc biệt là tình thân.

Khi giọng hát đã trở lại được 80% thì Việt Quang quyết định quay về Việt Nam để hoạt động âm nhạc, tuy nhiên khoảng thời gian vắng bóng quá lâu, thị hiếu của khán giả cũng đã ít nhiều thay đổi khiến anh không còn đủ sự tự tin để xuất hiện trên các chương trình âm nhạc. Bản thân anh cũng cảm thấy "nhát" và mặc cảm vì giọng hát của mình không còn được như hồi còn nổi tiếng. Nhưng chính biến cố, sóng gió trong quá khứ đã giúp Việt Quang "đứng dậy", sống lạc quan hơn. Chấp nhận thực tế, giọng ca sinh năm 1977 sống chậm lại, anh bắt đầu luyện thanh mỗi ngày theo kỹ thuật riêng. Dần dần, anh cảm nhận bản thân đã bớt lạc lõng và hòa nhập hơn.

Ngôi sao - Ngôi sao bán vé 'ăn khách' một thời - Việt Quang: Từng tuyệt vọng, muốn tìm đến cái chết vì biến cố 'khủng khiếp' (Hình 3).

Việt Quang tái ngộ khán giả sau nhiều năm vắng bóng.

Vài năm trở lại đây, Việt Quang đi hát ở những sự kiện, trong một vài chương trình để gặp gỡ lại khán giả. Sau những lần lỗi hẹn với người hâm mộ về việc trở lại chính thức, nam ca sĩ quyết tâm sẽ trở lại trong thời gian sớm nhất với những sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

 “Dù nhiều năm tạm rút lui khỏi hoạt động nghệ thuật, nhưng niềm đam mê ca hát, tình cảm dành cho sân khấu và khán giả trong tôi vẫn còn nguyên vẹn, thậm chí còn cháy mãnh liệt hơn vào lúc này”, Việt Quang nói.

Ca sĩ Việt Quang: Thiếu tự tin nên chưa thể ‘bùng nổ’

Thứ 3, 12/01/2016 | 15:42
Nam ca sĩ “Tình ơi” cho biết, anh rất sợ bị khán giả quên lãng sau nhiều năm sinh sống và hoạt động tại nước ngoài. Tuy nhiên, vì cảm thấy thiếu tự tin ở chính bản thân nên đành “giậm chân tại chỗ'.
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Lễ hội thập niên sự lệ của dòng họ Nguyễn Cảnh – truyền thống văn hoá

Thứ 6, 19/04/2024 | 14:23
Dòng họ Nguyễn Cảnh, có hơn 600 năm lịch sử phát triển, từ Đông Triều (Quảng Ninh) đến định cư trên đất Nghệ An.

“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh” với cuộc hôn nhân 30 năm ngọt ngào, lãng mạn

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:45
“Người đàn bà khổ nhất màn ảnh Việt” – là biệt danh mà khán giả gọi NSƯT Minh Phương trong suốt nhiều năm. Thế nhưng ngoài đời NSƯT Minh Phương có cuộc hôn nhân gần 30 năm vẫn lãng mạn và ngọt ngào đáng ngưỡng mộ.

Bản tin 20/4: Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Chơi một mình, bé trai suy hô hấp vì uống nhầm dầu hỏa trên bàn thờ Thần Tài; Bé gái lớp 6 lọt danh sách 10 gương mặt trẻ Thủ đô tiêu biểu năm 2023...

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.