Ngôi sao 'Glee' đã chết cạnh rượu và heroin

Ngôi sao 'Glee' đã chết cạnh rượu và heroin

Thứ 5, 03/10/2013 | 10:10
0
Theo kết quả giám định, nam diễn viên Cory Monteith đã chết vì ngộ độc rượu với heroin.

3 ngày sau cái chết của Cory Monteith, thi thể của anh đã được đưa đi khám nghiệm và trong ngày 16/7, các nhân viên pháp y đã xác định được nguyên nhân cái chết. Theo công bố của British Columbia Coroners Service, ngôi sao 'Glee' qua đời do uống rượu và sử dụng ma tuý quá liều. Tuy nhiên, mọi thông tin liên quan đến cái chết của anh đều chưa được tiết lộ.

Sự kiện - Ngôi sao 'Glee' đã chết cạnh rượu và heroin

Nam diễn viên Cory Monteith.

Ngày 2/10, văn phòng cảnh sát cuối cùng đã công bố chi tiết về hiện trường nơi Cory qua đời. Khi các nhân viên điều tra tới phòng khách sạn của anh ở Vancouver, họ tìm thấy thuốc phiện paraphernalia, một chiếc thìa còn dính thuốc và một cái kim tiêm. Hai chai rượu vang đã uống cạn nằm lăn lóc trong phòng trong khi không hề có một chiếc ly nào.

Thông báo cũng ghi, quá khứ lạm dụng thuốc và ma túy của Cory là nguyên nhân khiến các nhà điều tra tập trung theo hướng liên quan đến ma túy. 

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2011 với tạp chí Parade, nam diễn viên 31 tuổi từng cởi mở thừa nhận quá khứ lạm dụng ma tuý và chất gây nghiện. Ngôi sao của kênh truyền hình Fox đã vào trung tâm cai nghiện không ít lần và lần gần nhất là đầu năm nay. Cory hoàn thành chương trình điều trị trong tháng 4. Anh trở về nhà và đón sinh nhật 31 tuổi với bạn gái vào tháng 5. 

Sự kiện - Ngôi sao 'Glee' đã chết cạnh rượu và heroin (Hình 2).

Khách sạn 5 sao Fairmont Pacific Rim, nơi Cory Monteith được tìm thấy đã chết ở tuổi 31. 

Theo cảnh sát, Cory Monteith được nhìn thấy lần cuối cùng qua camera ở hành lang khách sạn là vào lúc 1h16 phút sáng 13/7. Khi đó, anh từ câu lạc bộ đêm trở về phòng một mình. Đến trưa hôm sau, khi Cory không trả phòng theo đúng hẹn, các nhân viên đành mở cửa vào bên trong và phát hiện ngôi sao trẻ đã tắc thở.

Mai Nguyên (t/h)

Kết luận về nguyên nhân khiến ngôi sao Glee tử vong

Thứ 4, 17/07/2013 | 08:33
Theo kết luận mới nhất của nhà chức trách địa phương, nam diễn viên Cory Monteith qua đời do sử dụng kết hợp rượu và ma túy, chứ không phải là một vụ mưu sát.

Thông tin mới nhất về cái chết của nam diễn viên Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 13:38
Quá khứ lạm dụng ma túy là nguyên nhân khiến cảnh sát tập trung vào việc điều tra, liệu ma túy có phải là nguyên nhân dẫn đến cái chết bí ẩn và bất ngờ của nam diễn viên 31 tuổi, Cory Monteith.

Fan đặt hoa tưởng niệm nam diễn viên phim Glee

Thứ 3, 16/07/2013 | 11:00
Rất nhiều người hâm mộ đã tới đặt hoa và cầu nguyện cho tài tử Cory Monteith tại khách sạn nơi anh qua đời ngày 14/7.

Những hình ảnh cuối cùng của sao phim 'Glee' trước khi đột tử

Thứ 2, 15/07/2013 | 16:27
Nam diễn viên vẫn khỏe mạnh và vui vẻ bên bạn gái chỉ một vài tuần trước khi đột tử tại khách sạn ở Vancouver ngày 14/7.

Nam diễn viên điển trai Hollywood đột tử ở tuổi 31

Chủ nhật, 14/07/2013 | 14:50
Diễn viên điển trai Cory Monteith vừa được phát hiện đã chết trong khách sạn tại Vancouver, Canada trưa 13/7 (giờ địa phương).

5 nam diễn viên 'càn quét' kinh đô điện ảnh Bollywood

Thứ 7, 31/08/2013 | 06:40
Với vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất vô cùng tài năng, những ngôi sao này là top sao sáng nhất của bầu trời Bollywood.