Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói

Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói

Thứ 2, 28/12/2020 | 20:00
0
Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói; động thái ẩn ý của Ngô Thanh Vân trước khi tin đồn hẹn hò với Huy Trần bị lộ?...

Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói

Mới đây, trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy tiếp tục thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ hình ảnh selfie của mình kèm chú thích thông báo về việc cô đang đối mặt với tình trạng rụng tóc nghiêm trọng, cụ thể cô viết: "Tôi sắp hói".

Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói
Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói (Hình 2).

Mai Phương Thúy khiến fan không khỏi xót xa khi tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói.

Qua những hình ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ, có thể thấy nàng Hậu vốn sở hữu vần trán cao nhưng tình trạng rụng tóc lại xuất hiện ở hai bên thùy trán nên rất dễ để nhận biết. Chưa kể, trước đó không lâu, Mai Phương Thúy từng khiến nhiều người bất ngờ khi lộ mái tóc lởm chởm bạc. Điều này khiến không ít người hâm mộ lo lắng cho tình trạng tóc của người đẹp.

Nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến việc Mai Phương Thúy bị rụng tóc và bạc đầu sớm có lẽ một phần là do cơ địa của nàng Hậu, cộng thêm việc cô cũng hay tiếp xúc với các hóa chất tạo kiểu nên tóc mới bị hư tổn. Để khắc phục điều này, có lẽ Mai Phương Thúy nên có phương pháp chăm sóc tóc kỹ lưỡng hơn.

Động thái ẩn ý của Ngô Thanh Vân trước khi tin đồn hẹn hò với Huy Trần bị lộ?

Sáng 28/12, trên mạng xã hội rầm rộ chia sẻ thông tin diễn viên Ngô Thanh Vân đang hẹn hò với CEO Huy Trần. Theo đó, nguồn tin này cho rằng, cặp đôi đã tìm hiểu nhau trong một khoảng thời gian khá dài, song 2 tháng trở đây mới liên tục "nhá hàng" chuyện tình cảm trên mạng xã hội.

Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói (Hình 3).

Ngô Thanh Vân và CEO Huy Trần.

Ngay lập tức, cư dân mạng đã "soi" Huy Trần công khai tay trong tay một cô gái. Đáng chú ý, nếu so về màu sắc và độ dài móng tay của Ngô Thanh Vân vào thời điểm đó, quả là có sự trùng hợp. Hay như chuyện cặp đôi tin đồn này đều xuất hiện tại Phú Quốc vào ngày 25-26/11 vừa qua.

Ở thời điểm hiện tại, cư dân mạng đang vô cùng xôn xao trước thông tin này của cặp đôi Ngô Thanh Vân và Huy Trần. Đặc biệt, cư dân mạng còn đặc biệt chú ý đến động thái cách đây khoảng 21 tiếng trước trên Instagram của nữ diễn viên.

Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói (Hình 4).

Bài viết trên Instagram của nữ diễn viên.

Cụ thể, nữ diễn viên Hai Phượng viết đầy ẩn ý: "Sorry mọi người vì không còn sức đăng gì hết vì mọi sự tập trung đang dồn cho Thanh Sói". Động thái này của Ngô Thanh Vân khiến cư dân mạng vô cùng tò mò với những luồng ý kiến trái chiều khác nhau.

Theo đó, một số người cho rằng, nữ diễn viên Ngô Thanh Vân đã biết trước chuyện tình cảm của mình với Huy Trần sớm muộn gì cũng sẽ bị lộ nên sẽ không lên tiếng giải thích. Một số khác lại bình luận đó là 1 câu chuyện bên lề khác, không liên quan gì đến chuyện bị dân mạng "khui" hẹn hò với nam CEO kém tuổi.

Hiện, Ngô Thanh Vân và Huy Trần chưa lên tiếng chính thức về tin đồn có hay không chuyện hẹn hò với nhau.

Bạn trai Hòa Minzy lần đầu thử sức ca hát

Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói (Hình 5).

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia.

Hòa Minzy và bạn trai thiếu gia đã có hơn 3 năm hẹn hò nhau. Chưa chính thức tổ chức đám cưới, thế nhưng cả hai đã công khai gọi nhau là vợ chồng.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, bạn trai của Hòa Minzy đã đăng tải 1 ca khúc do chính anh thu âm trong thời gian vừa qua. Ca khúc ngay lập tức đã nhận được nhiều sự chú ý cũng như nhiều lời khen. Điều đáng nói ở đây, hình vẽ poster của ca khúc này là ba thành viên: ba mẹ và một bé trai.

Ngôi sao - Ngôi sao: Mai Phương Thúy tiết lộ tóc bị rụng đến sắp hói (Hình 6).

Poster ca khúc Món quà đầu tiên được bạn trai Hòa Minzy chia sẻ.

Minh Hải cũng là người đã thể hiện ca khúc Món quà đầu tiên này. Chia sẻ bài hát trên trang cá nhân của mình, Hòa Minzy đã ngay lập tức bình luận vào bài viết của chồng "Chịu không nổi phải up lên à ông xã? Mà không nói rõ người ta tưởng đi làm ca sĩ đó. Anh Hải đam mê âm nhạc nhưng hát cho vui thoả niềm đam mê thôi cả nhà ơi".

Bài hát của bạn trai Hòa Minzy cũng đã thu hút nhiều bình luận: "Hôm nọ lần đầu tiên nghe hát live mà rơm rớm nước mắt. Yêu lắm gia đình này", "Hẳn là có bé trai rồi hả zời. Chúc mừng gia đình nhỏ anh chị nhé", "Chỉ có thể là ba hát tặng cho con mới chan chứa cảm xúc được vậy, chúc mừng hai em nhé, có dịp cho mọi người ngắm thiên thần nhỏ đi em Hòa ơi"...

Trước đó, Hòa Minzy cũng đã nhiều lần để lộ chuyện đã sinh con. Hòa Minzy từng hài hước muốn làm sui gia cùng gia đình cầu thủ Bùi Tiến Dũng vì anh và bạn gái Khánh Linh cũng đã có 1 nhóc tì là bé gái. Chính điều này càng làm rõ hơn Hòa Minzy đã hạ sinh 1 bé trai.

Quốc Tiệp (t/h)

Trường Giang và con gái trốn Nhã Phương làm điều bất ngờ

Thứ 2, 28/12/2020 | 14:29
Sau hơn hai năm kết hôn với Trường Giang, nữ diễn viên Nhã Phương hiện đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn.

Chân Tử Đan hàn gắn với con, Triệu Lệ Dĩnh tái ngộ cùng Chu Nhất Long?

Thứ 2, 28/12/2020 | 11:18
Sao châu Á: Chân Tử Đan hàn gắn với con trai riêng; Triệu Lệ Dĩnh sẽ kết duyên cùng Chu Nhất Long trong phim mới?...

Thủy hử: Võ Tòng bị thích sát, cái kết cho những kẻ liều lĩnh

Thứ 2, 28/12/2020 | 06:00
Trên đường đi đày Võ Tòng đã bị đồ đệ của Tưởng Môn Thần và hai tên nha sai thích sát. Với võ công thâm hậu của Võ Tòng đã tiêu diệt toàn bộ những kẻ muốn giết mình.

Ngôi sao: Á hậu Thúy Vân táo bạo khoe vòng một "cực khủng"

Chủ nhật, 27/12/2020 | 19:13
Ngôi sao: Á hậu Thúy Vân táo bạo khoe vòng một "cực khủng"; Trường Giang muốn khóc khi nhớ lại ký ức tuổi thơ nghèo khó, không có ước mơ…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Hơn 1.000 cảnh sát tham gia bảo đảm ANTT đêm khai mạc du lịch Sầm Sơn

Thứ 4, 24/04/2024 | 16:02
Công an tỉnh Thanh Hóa sẽ huy động hơn 1.000 cán bộ chiến sĩ tham gia đảm bảo an ninh trật tự cho đêm khai mạc Lễ hội du lịch Biển Sầm Sơn năm 2024.

Sau ồn ào, Nam Em công khai số dư tài khoản khiến ai cũng tò mò

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:30
Trải qua nhiều scandal, ca sĩ Nam Em quyết định chuyển lên Đà Lạt sinh sống.

Phát hiện rùa xanh từ Malaysia đến Côn Đảo đẻ 108 trứng

Thứ 4, 24/04/2024 | 17:24
Một cá thể rùa xanh (vích) mẹ đeo thẻ quản lý của Malaysia được phát hiện đến hòn Bảy Cạnh, Côn Đảo (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đẻ trứng.

“Ku Bi” con trai Khánh Thi - Phan Hiển lần thứ hai vô địch dancesport thế giới

Thứ 4, 24/04/2024 | 06:40
“Cậu cả” nhà Khánh Thi - Phan Hiển khiến bố mẹ “nở mày nở mặt” khi tiếp tục giành thành tích cao nhất tại một cuộc thi khiêu vũ quốc tế dành cho thiếu nhi.

Cảnh báo miền Bắc lại sắp có mưa dông, sấm động

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:15
Dự báo thời tiết hôm nay (24/4) ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa và Nghệ An có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to với lượng mưa từ 15-30mm, có nơi trên 50mm.