Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối

Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối

Thứ 2, 08/07/2013 | 15:00
0
Yuma Asami đang phải điều trị những đợt hóa liệu sau khi phát hiện ung thư buồng trứng, di căn đến trực tràng ở giai đoạn cuối.

Nữ hoàng phim cấp 3 nổi tiếng của Nhật, Yuma Asami mới đây thông báo qua Twitter của mình rằng cô vừa trải qua một đợt điều trị căn bệnh ung thư buồng trứng giai đoạn 3. Nữ diễn viên 26 tuổi nói cô đã được phẫu thuật để loại bỏ các khối u và đang trong giai đoạn nghỉ ngơi hậu phẫu.

Sự kiện - Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối

Hình ảnh mới nhất cho thấy, tóc của Asami đã bị rụng rất nhiều, gương mặt nhợt nhạt và không giấu sự đau khổ trước ống kính.

Yuma Asami cho biết, cô bắt đầu có những triệu chứng bất thường ở phần bụng vào tháng giêng, và sau một số lần chụp cộng hưởng từ (MRI), các bác sĩ kết luận cô đã bị ung thư buồng trứng và đã chuyển sang di căn cả vùng ung thư trực tràng. Ngoài việc đã cắt bỏ buồng trứng, tử cung hồi tháng 2, cô còn bị yêu cầu phải điều trị vùng trực tràng và đặt hậu môn nhân tạo. Vì không muốn đặt hậu môn nhân tạo nên Asami muốn được điều trị tăng cường bằng xạ trị.

Căn bệnh quái ác khiến Yuma Asami không còn có thể tiếp tục công việc của mình, cô xuất hiện công khai gần đây nhất là 7/4, trong một sự kiện gặp gỡ khán giả. Chia sẻ trên Twitter, nữ diễn viên phim cấp ba nổi tiếng của Nhật nói, "giai đoạn thứ hai trong cuộc đời cô đã bắt đầu". Những ngày gần đây, trước sự chia sẻ của người hâm mộ, Yuma bày tỏ sự lạc quan dù trải qua bệnh tật: "Tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để tiếp tục tiến bước".

Sự kiện - Ngôi sao phim cấp 3 Nhật bị ung thư giai đoạn cuối (Hình 2).

Diễn viên Yuma Asami.

Năm 2005, Asami khởi nghiệp trong ngành phim AV, cô gái sinh năm 1986 đã ký hợp đồng với các hãng Alice Japan, sau đó là S1. Với vẻ đẹp hình thể, Asami là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất ở Nhật Bản, các DVD của cô thường xuyên lọt vào top bán và cho thuê đắt hàng ở xứ Phù Tang.

Asami Yuma sinh năm 1987 và khởi nghiệp trong ngành phim AV vào năm 2005 ở tuổi 18. Cô là nữ diễn viên nổi tiếng hàng đầu của dòng phim người lớn Nhật Bản trong khoảng năm 2005-2009, các DVD của cô thường xuyên lọt vào top bán và cho thuê đắt hàng ở xứ Phù Tang.

Mai Nguyên (t/h)

Elly Trần hồn nhiên 'ôm đắm đuối' sao phim cấp 3

Chủ nhật, 02/06/2013 | 20:24
Trong trang phục thiếu vải, Elly Trần tạo dáng thân mật bên nữ diễn viên phim cấp 3.

Tâm sự thật lòng của một nữ diễn viên phim cấp 3

Thứ 5, 21/03/2013 | 16:02
'Khi diễn, tôi lúc nào cũng cười cợt nhưng khi về nhà thì phát ốm, nằm co quắp và thấy buồn nôn kinh khủng', Aurora Snow tâm sự.