Người chồng có vợ đồng tính bị giết

Người chồng có vợ đồng tính bị giết

Chủ nhật, 08/09/2013 | 13:26
0
Thường xuyên bỏ chồng, con để lén lút hẹn hò cùng người tình đồng tính ở khách sạn, Nguyễn Thị Phương (38 tuổi, ngụ TP.HCM) giấu biệt chồng về giới tính thực của mình.

Thế nhưng, mối quan hệ bất chính với cô bồ trẻ của Phương cũng không mấy suôn sẻ, họ thường xuyên cãi nhau. Trong lần mâu thuẫn không thể dung hòa, Phương đã bị người tình sát hại dã man. Sự việc vỡ lở, người chồng mới đau đớn nhận ra người đàn bà bao năm đầu ấp tay kề lại mang hồn nam xác nữ.

Bi kịch của mối tình oan trái

Mối tình oan trái với cô bồ trẻ đã khiến Nguyễn Thị Phương (38 tuổi, P.13, Q.11, TP.HCM) phải trả giá bằng mạng sống. Sự vụ đang khiến người dân quanh khu phố nhà nạn nhân không khỏi bàng hoàng. Sinh ra đã là người có vấn đề về giới tính, ở quê nhà, Phương quá hiểu định kiến nặng nề của gia đình, làng xóm đối với người đồng tính, nhất lại là đồng tính nữ. Phương sợ những ánh nhìn khinh miệt từ bà con, lối xóm, sợ gia đình bị mang tiếng là có cô con gái “biến thái”. Cô chấp nhận che đậy giới tính của mình, lấy chồng, sinh con và sống cuộc đời hai mặt để được cha mẹ, bà con cô bác vui lòng.

Có lẽ, chính Phương cũng chẳng thể ngờ được, khi đã “yên bề gia thất” thì trái tim yếu mềm của người đàn bà lại không thể kìm nén rung động khi gặp Đỗ Thị Lan (28 tuổi, quê Khánh Hòa). Tạo hóa khéo trêu ngươi, đẩy Phương vào nghịch cảnh đau đớn. Dù đã có chồng, có con nhưng Phương vẫn không thể dứt khỏi mối tình trái khoáy với cô người yêu kém mình chục tuổi. Theo bà chủ tiệm cắt tóc Hằng Nga, nơi Phương làm việc thì Lan trước đây cũng là nhân viên của quán. Khi thấy hai người có rất nhiều cử chỉ thân mật, nhiều người trong tiệm cũng có phần nghi ngờ về mối quan hệ bất thường giữa họ. Ban đầu, Lan thuê trọ cùng với hai cô nhân viên của quán. Nhưng để tiện gần gũi, Phương đưa Lan về khu trọ của mình ở cùng vợ chồng và con gái, mặc những lời dị nghị, nhòm ngó của thiên hạ. Sau những giờ làm, Lan và Phương thường đưa nhau về nhà nấu cơm ăn chung. Vì chồng đi làm suốt ngày, nên hai người đàn bà thường lên giường thủ thỉ, nhỏ to tâm sự.

Pháp luật - Người chồng có vợ đồng tính bị giết

Khách sạn 23 nơi xảy ra án mạng. Ảnh: T.G

Lan thích chơi bời, nhậu nhẹt. Cô ta thường đưa Phương đến những nơi đông người hát karaoke, khi rảnh thì vào nhà nghỉ “tâm sự”. Khách sạn 23 là điểm đến quen thuộc của cặp đôi này. Khi vụ việc vỡ lở, quản lý khách sạn cho biết hai người đã có hơn 30 lần ghé qua đây thuê phòng để “nghỉ ngơi, trò chuyện”. Trong mỗi lần đến khách sạn, Lan thường là người đi đặt phòng và trình chứng minh thư cho lễ tân. Ngay cả buổi trưa định mệnh, khi vụ án kinh hoàng xảy ra, thì Lan vẫn giữ thói quen này. Một nhân viên của Khách sạn 23 kể lại: “Khoảng trưa hôm 21/8, Lan và chị Phương cùng đến thuê phòng như thường lệ. Không như mọi lần hai người cùng vào, cùng về thì lần này, Lan lại vội vã về trước. Thấy lạ, bọn tôi lên phòng xem xét thì phát hiện ra xác chị Phương đẫm máu, nằm chỏng chơ trên giường. Quá kinh hãi, chúng tôi đã báo công an ngay sau đó”.

Bẽ bàng nỗi đau người chồng

Sinh ra trong một gia đình nghèo ở cùng miền Tây sông nước, cô gái 18 tuổi, Nguyễn Thị Phương quyết tâm lên thành phố lập nghiệp với hi vọng đổi đời. Phương xin vào làm ở một quán cắt tóc trong con hẻm nhỏ trên đường Công Chúa Ngọc Hân (P.13, Q.11). Thấy Phương tuổi còn trẻ, lại hiền lành, hoạt bát nên bà chủ quán cũng vui vẻ đồng ý. Ban đầu, bà cho Phương làm những việc lặt vặt như gội đầu, dọn dẹp cửa tiệm. Sau dần, khi đã học được việc thành thạo, Phương được chuyển sang làm móng, cắt tóc cho khách. Dù thu nhập không cao nhưng công việc cũng nhẹ nhàng, Phương thuê một phòng trọ gần đó để dễ dàng đến nơi làm việc.

Ngày đó, anh Chinh (chồng nạn nhân) cũng là một tài xế taxi mới vào nghề. Chinh thường đậu xe ở gần quán cắt tóc Hằng Nga, nơi Phương làm việc, để đợi khách. Nhiều lần thấy cô gái xinh xắn, nhanh nhẹn ở tiệm, Chinh âm thầm để ý. Lân la hỏi chuyện, chàng trai trẻ nhanh chóng bị Phương cuốn hút bởi chất giọng miền Tây ngọt lịm, khuôn mặt chân chất, nhẹ nhàng nhưng đôi mắt luôn long lanh ẩn chứa nhiều tâm sự. Sau một thời gian hẹn hò, Chinh nhiều lần đánh tiếng muốn tiến tới hôn nhân nhưng bị Phương từ chối. Thậm chí, có những lúc, hai người nói chuyện, tâm sự, Phương úp mở về chuyện mình đồng tính. Nhưng vì quá yêu Phương, Chinh cũng chẳng nghĩ nhiều mà cho rằng cô gái trẻ còn lưỡng lự tình cảm và lo làm việc kiếm tiền nên chưa muốn kết hôn.

Cứ thế, mỗi buổi hết ca làm, Chinh lại hăm hở đến tiệm đón Phương về, khi đi chơi, lúc đi dạo, đi ăn. Cảm nhận được sự chân thành của Chinh và cũng vì muốn che giấu giới tính thật của mình, Phương chấp nhận theo anh về làm vợ. Ngày Phương xin nghỉ về quê làm đám cưới, những người trong tiệm đều thầm chúc cho đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc. Cứ ngỡ đây sẽ là cái kết mãn nguyện cho cô gái luôn khổ tâm về giới tính của mình, chẳng ai ngờ đó lại là khởi đầu cho chuỗi bi kịch đau đớn.

Kể về Phương, bà chủ tiệm tóc Hằng Nga chia sẻ: “Phương làm nhân viên ở quán đã lâu, từ hồi cô ấy chưa lấy chồng. Phương làm việc chăm chỉ, thường ngày phải 9 giờ tối mới về nhà. Sau khi cưới rồi nghỉ sinh cháu, Phương quay lại làm việc, cứ 8 giờ sáng có mặt rồi 8 giờ tối mới về”. Phương cùng gia đình chồng sống trong một căn hộ thuê được ở gần nơi làm việc của cô. Nhờ chăm chỉ làm việc, bà chủ tiệm yên tâm cho Phương đứng tiệm. Vốn trầm tính nhưng hòa đồng, không hay xét nét, cô được nhiều người quý mến. Thậm chí, có rất nhiều “khách ruột” đến với quán để làm móng, làm tóc dưới bàn tay khéo léo của “thợ cả” Phương. Chỉ có điều, Phương rất ít khi tâm sự chuyện gia đình với những chị em cùng làm. Ánh mắt buồn phiền, lắm lúc lại thẫn thờ nhìn mông lung như mang theo tâm sự nặng trĩu trong lòng mà không thể thổ lộ cùng ai.

Phương và Chinh có với nhau một đứa con gái, nay đã 11 tuổi. Vợ thì ngày ngày làm lụng ngoài tiệm tóc, chồng cũng tất bật chạy xe để kiếm tiền lo cho mẹ già và vợ con. Rảnh rỗi, Chinh cũng cùng con gái ra quán nói chuyện vui vẻ cùng cả chủ quán lẫn nhân viên. Nhìn bề ngoài, có lẽ ai cũng nghĩ gia đình này đầm ấm, hạnh phúc lắm. Nhưng “ở trong chăn mới biết chăn có rận”, đâu ai ngờ được những uẩn khúc của mối tình tay ba, mà hai người đàn bà lại là nhân vật chính.

Hàng ngày, Phương vẫn chăm lo cho chồng, cho con nhưng vẫn quấn quýt bên người tình. Nói về cái chết tức tưởi của vợ, anh Chinh cho hay: “Khi thấy hai người có mối quan hệ thân thiết bất thường. Tôi đã nói với vợ mình không nên qua lại với Lan nữa và đề nghị Lan chuyển trọ. Tuy nhiên, bất chấp sự ngăn cản, hai người vẫn thường lén lút gặp nhau. Giá như, cô ấy nghe tôi, thì đã không xảy ra cơ sự”, anh Chinh đau đớn nhớ lại những chuyện vừa xảy ra.

Anh còn cho biết thêm, đã nhiều lần Lan nhỏ to với Phương hãy bỏ lại gia đình để trốn đi một nơi thật xa. Nhưng, vì còn thương chồng, thương con nên Phương không chấp nhận. Lần lữa mãi, Phương vẫn chưa thể dứt khỏi cuộc tình oan trái cho đến khi phải nhận lấy cái chết đầy oan nghiệt dưới tay người tình trẻ. Cho đến lúc này, anh Chinh vẫn không thể tin được người vợ “đầu ấp tay gối” đã ra đi mãi mãi, bỏ lại chồng và đứa con thơ dại.

Từ sau khi sự việc đau lòng xảy ra, tiệm cắt tóc nơi Phương từng làm việc cũng đóng cửa. Hai cô nhân viên trước làm cùng chị Phương cũng xin nghỉ hẳn không hiểu lý do tại sao. Trước di ảnh người vợ xấu số, trong hương khói của buổi chiều cuối hạ, anh Chinh gạt nước mắt kể: “Sống với nhau mấy chục năm, ăn chung mâm, ngủ chung giường nhưng bản thân tôi cũng không thể tưởng tượng được những uẩn khúc đau đớn trong lòng vợ. Cũng có đôi lúc, tôi thoáng nghĩ về chuyện tình cảm riêng tư của cô ấy, nhưng chỉ dám nghĩ đó là thứ tình cảm nhất thời, lỡ bước chỉ cần ngăn chặn là có thể thay đổi mọi sự, chứ đâu ngờ lại người còn kẻ mất. Giá như ngay từ đầu, cô ấy nói rõ ràng, có lẽ tôi đã nghĩ khác và sự việc cũng không ra nông nỗi này”.

Truy nã nghi phạm giết người

Ngày 23/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp cùng với Công an Q.11 điều tra, truy xét hung thủ gây ra cái chết của chị Nguyễn Thị Phương (nhân viên tiệm tóc Hằng Nga (P.13, Q.11). Đối tượng tình nghi gây ra vụ án là Lê Thị Lan (28 tuổi, quê Khánh Hòa), hiện đã bỏ trốn. Theo như mô tả của những nhân chứng hiện trường khi thu thập giấy tờ thì thấy chứng minh nhân dân của Lê Thị Lan có dán chồng lên rất nhiều hình ảnh khác nhau. Rất có thể, đối tượng sử dụng nó để phục vụ cho mục đích lừa đảo.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Theo Dương Anh – Thi Nhàn (giadinh.net.vn)

Bị cáo giết người oà khóc trước toà

Thứ 4, 04/09/2013 | 19:30
Nguyễn Đình Vân, bị cáo giết người trong cơn uất ức vì bị chặn đường và đạp ngã, đã òa khóc khi người mẹ già gần 80 tuổi lao lên ôm chầm lấy trước khi bị dẫn giải về trại giam sau khi nghe tuyên án.

Án tử cho kẻ cướp ra tay giết người truy đuổi

Thứ 5, 29/08/2013 | 13:42
Mang nhiều tiền án tiền sự, Lập không lo làm ăn mà hành nghề cướp giật tài sản. Khi bị truy đuổi, hắn điên cuồng giết người và làm bị thương nhiều người khác để tẩu thoát.

Hung thủ cắt cổ phụ huynh có dấu hiệu giết người hàng loạt?

Thứ 6, 30/08/2013 | 21:27
Hung thủ lạnh lùng tiếp cận và đưa dao cứa cổ từng nạn nhân ngay trước cổng trường đông nghẹt phụ huynh chờ đón con em. Đến lúc nạn nhân nhận ra mình bị một kẻ không thù oán cắt cổ và hoảng sợ kêu cứu thì mọi người mới biết hành động ghê rợn của tên giết người máu lạnh.

Kẻ giết người khóc nức nở khi nghe tòa tuyên tử hình

Thứ 3, 27/08/2013 | 22:18
Nghe tòa tuyên án tử hình, Khanh khóc nức nở và bước đi không nổi ra xe chở phạm nhân về trại giam.

Bạc Hy Lai không ngờ vợ dám giết người

Chủ nhật, 25/08/2013 | 08:53
Sau khi Vương Lập Quân, cựu giám đốc công an Trùng Khánh, nói rằng rất có thể Cốc Khai Lai đã phạm tội sát nhân, Bạc Hy Lai cảm thấy vô cùng hoang mang và tức giận.

Truy lùng 'sát thủ vãng lai' giết người man rợ

Thứ 6, 23/08/2013 | 09:14
Mặc dù không quen biết nạn nhân và là người lạ mới đến địa phương nhưng hung thủ đã gây ra một vụ án rúng động buôn làng phố núi.
Cùng chuyên mục

Bình Thuận: Điều tra nguyên nhân nam sinh 17 tuổi bị đâm tử vong

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:32
Sáng 19/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng các đơn vị nghiệp vụ đã hoàn tất khám nghiệm hiện trường và khám nghiệm tử thi để điều tra vụ án mạng.

Bắt kẻ chủ mưu vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương tại Campuchia

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:31
Tối 18/4, Công an Bình Dương cho biết, đơn vị vừa phối hợp các lực lượng chức năng bắt giữ nghi phạm chính trong vụ cướp tiệm vàng ở Bình Dương vào ngày 3/3.

Cần sớm có chế tài xử lý hình sự hành vi “thao túng” thị trường BĐS

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:52
Hành vi thao túng, nhiễu loạn thị trường bất BĐS cũng nguy hiểm không kém đối với thị trường chứng khoán, tuy nhiên hiện vẫn chưa có chế tài xử lý cụ thể.

Xác minh clip người đàn ông hành hung nhiều người tại quán bi-da

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:31
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh vụ việc người đàn ông dùng dao hành hung, đấm, đá túi bụi nhiều người tại quán bi-da.

Hành trình 4 giờ truy bắt nghi phạm cướp tiệm vàng

Thứ 6, 19/04/2024 | 07:00
Lần theo những manh mối nhỏ nhất, từ đặc điểm nhận dạng của nghi phạm, cảnh sát đã khoanh vùng, chốt chặn các ngả đường, quyết không cho đối tượng tẩu thoát.
     
Nổi bật trong ngày

Bị chiếm đoạt gần 3 tỷ đồng khi làm cộng tác viên cho Trang thương mại điện tử giả mạo

Thứ 5, 18/04/2024 | 21:14
Một nạn nhân trú tại Hà Nội bị chiếm đoạt hơn 2,7 tỷ đồng khi tham gia đầu tư cho website giả mạo trang thương mại điện tử.

Lâm Đồng: Khởi tố 6 người vụ đánh nhầm khiến 2 thiếu niên phải nhập viện

Thứ 5, 18/04/2024 | 22:05
Ngày 18/4, Công an huyện Đức Trọng (Lâm Đồng) đã tiến hành khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam 6 đối tượng trong vụ đánh nhầm 2 thiếu niên phải nhập viện.

Bắt 2 đối tượng người nước ngoài lừa bán vàng giả chiếm đoạt hơn 600 triệu

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:22
Nắm bắt thông tin thị trường vàng tại Việt Nam có biến động, hai đối tượng người Liberi đã lên kế hoạch sử dụng vàng giả để đánh lừa người mua.

Cảnh báo thủ đoạn giả mạo nhân viên ngân hàng chiếm đoạt tiền của khách

Thứ 5, 18/04/2024 | 20:31
Thời gian gần đây, xuất hiện nhiều vụ lừa đảo tinh vi giả mạo nhân viên ngân hàng để chiếm đoạt tiền trong tài khoản của khách hàng.

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.