Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ

Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ

Thứ 6, 06/09/2019 | 19:10
0
Tình hình sức khỏe của Mai Phương hiện không ổn. Mai Phương vừa nhập viện để điều trị căn bệnh ung thư phổi. Bạn thân của nữ diễn viên cho biết hiện bác sĩ đang tập trung chữa trị cho cô.
Giải trí - Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ

Nữ diễn viên Mai Phương đã nhập viện để điều trị vì ung thư phổi trở nặng từ đầu tuần. Chia sẻ với Zing.vn, một nguồn tin thân cận của Mai Phương cho hay nữ nghệ sĩ nhập viện trong tình trạng bụng bị chướng to. Hiện, các bác sĩ chỉ định hút dịch trước khi tiến hành hội chẩn tiếp. Người bạn của Mai Phương cũng phủ nhận tin bệnh tình đã di căn vào tim.

"Bệnh ung thư của Phương ở giai đoạn cuối nên diễn biến khó lường. Để có kết quả, bác sĩ của nhiều chuyên khoa phải xét nghiệm, hội chẩn. Hiện tại, sức khỏe của Phương không tốt. Cô ấy khó thở, đi lại khó khăn vì đau và mệt", nguồn tin thân cận cho biết thêm.

Sáng 5/9, thông tin diễn viên Mai Phương nhập viện do bệnh tình trở nặng vì ung thư phổi được Ốc Thanh Vân chia sẻ khiến người hâm mộ lo lắng. Sở dĩ "bà mẹ ba con" phải đăng tải bài viết vì không muốn mọi người chia sẻ những thông tin không chính xác và gây ảnh hưởng đến Mai Phương.

Cô viết: “Mai Phương hiện đang quay trở lại bệnh viện điều trị vì vài biểu hiện không tốt. Nhập viện hôm nay là ngày thứ ba. Phương không thông báo, Ốc cũng không nói với báo chí, không hiểu sao lại có tin tức. Mình biết mọi người lo lắng, quan tâm. Nhưng ngay lúc này cách giúp Phương tốt nhất là đừng nói gì hết. Cả nhà cũng thông cảm, đừng vào thăm, bệnh viện không đồng ý”.

Giải trí - Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ (Hình 2).

“Bác sĩ đang cố gắng để lo lắng tốt nhất cho Phương như đã từng. Lúc Phương mệt thì thiếp đi, nhưng lúc đỡ xíu thì lại hay bật các chương trình để xem, hoặc nghe nhạc. Không nên để Phương đọc được tin tức về mình vào lúc này. Vì các bác sĩ vẫn còn hội chẩn, để tìm phương án điều trị tốt nhất, nên chưa có kết luận cuối cùng. Mọi thông tin đều chưa chính xác. Ốc và gia đình Phương sẽ có chia sẻ cụ thể khi nào được phép. Cám ơn mọi người rất nhiều. Cả nhà cùng cầu nguyện cho em Mai Phương nhé”, cô nói thêm.

Dòng trạng thái của Ốc Thanh Vân nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Rất đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả đã gửi lời động viên giọng ca Tiếng dương cầm trong đêm mạnh mẽ vượt qua bệnh tật. Trong số đó, bình luận của bạn trai cũ Phùng Ngọc Huy lại thu hút sự quan tâm đặc biệt. "Có sao không vậy Ốc?", lời hỏi thăm về hiện trạng bệnh tình của Mai Phương thông qua Ốc Thanh Vân của nam diễn viên Cổng mặt trời đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Giải trí - Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ (Hình 3).

Ngay dưới bình luận của Phùng Ngọc Huy, nhiều khán giả khuyến khích anh hãy nhanh chóng về nước để có thể ở bên cạnh mẹ con Mai Phương. "Lúc này Mai Phương cần anh nhất. Anh hãy sắp xếp công việc về với chị ấy và bé Lavie. Cầu mong mọi điều tốt đẹp và bình an đến với mẹ con Mai Phương", một khán giả bình luận.

Tuy nhiên, bên cạnh đó lại có rất nhiều khán giả tỏ ra phẫn nộ, bức xúc trước lời hỏi thăm có phần hời hợt của nam diễn viên. “Đã là một thằng đàn ông dám chơi thì dám chịu. Huống hồ chi người từng đầu gối tay ấp. Đừng ở đây nhắn tin hỏi chị có sao không? Hãy về bên chị nếu có thể. Dù gì cũng là niềm hi vọng của chị và con chị”, “Có sao không vậy Ốc, câu hỏi nghe mắc cười ghê. Nếu muốn hỏi thăm thì điện thoại hoặc nhắn tin riêng, đâu cần vào bình luận hỏi Ốc Thanh Vân. Thái độ cư xử như người xa lạ với chính người phụ nữ từng đầu ấp má kề sinh ra con gái mình. Mai Phương thật khổ mới yêu người thế này”, “Bình luận hỏi kiểu đó thì cũng không ai rảnh mà trả lời bạn đâu. Thiếu gì cách để có thể hỏi trực tiếp tình hình mà bình luận: "Có sao không vậy Ốc, đọc thôi đã thấy bất lịch sự. Chắc ghi như vậy ý là tui có hỏi thăm đó nha”..., cư dân mạng phản ứng gay gắt.

Trước đó, khi Mai Phương nhập viện điều trị bệnh ung thư vào tháng 8/2018, Phùng Ngọc Huy cũng từng hứng chịu chỉ trích gay gắt từ phía khán giả. Anh bị cộng đồng mạng chê trách vô tâm, thiếu trách nhiệm và phụ bạc. Phùng Ngọc Huy bị công kích là nguyên nhân khiến Mai Phương phải vất vả làm việc nuôi con và chống chọi bệnh tật. Điều này từng khiến nam diễn viên họ Phùng suy sụp, phải lên tiếng trên trang cá nhân để tránh gây ảnh hưởng đến công việc và gia đình.

Giải trí - Người cũ của Mai Phương khiến dư luận phẫn nộ (Hình 4).

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương yêu nhau sau những lần hợp tác chung. Tuy nhiên cả hai "đường ai nấy đi" sau thời gian mặn nồng dù đã có một con gái chung. Sau khi chia tay, Phùng Ngọc Huy sang Mỹ lập nghiệp, Mai Phương nhận trách nhiệm nuôi con gái.

Mai Phương hiện nằm điều trị tại phòng hồi sức cấp cứu của bệnh viện 175, TP.HCM. Sức khỏe của cô yếu nên hạn chế sự thăm nom của mọi người. Ở bên cạnh chăm sóc nữ diễn viên lúc này là cha mẹ và hai người em kết nghĩa.

Diễn viên sinh năm 1985 lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Nhờ xạ trị và dùng thuốc phù hợp, sức khỏe cô ổn định hơn, hiện tượng xương giòn cũng được kiểm soát.

Thời gian qua, Mai Phương sống lạc quan, tích cực trở lại với công việc. Nữ diễn viên nhận lời đóng phim, tham gia game show, talk show, đi du lịch. Cô từng khiến đạo diễn phim Hồ Ngọc Xum và đoàn phim Con ông Hai Lúa bất ngờ khi tự mình lái xe đi quay mỗi ngày với quãng đường dài hơn 50km.

"Mỗi ngày Mai Phương phải đi hơn 50km từ nhà đến phim trường. Nghĩa là đoạn đường cả đi và về một ngày là 100 km. Cô ấy có mặt lúc 8h sáng và 7h tối mới rời phim trường. Với người bình thường, đi xe xa như vậy đã rất mệt. Mai Phương lại mang trong mình bệnh nan y mà vẫn đi và làm việc như vậy chứng tỏ nghị lực của cô ấy mạnh mẽ thế nào", đạo diễn Hồ Ngọc Xum nói về Mai Phương.

Vào tháng 4/2019, cô và Ốc Thanh Vân cùng nhau du lịch, khám phá vùng đất linh thiêng ở Bhutan. Mai Phương đã đi bộ, đến thăm Tu viện Paro Taktsang Palphug ở độ cao hơn 3.000 m.

Trang Dung (t/h)

Mai Phương: Chưa có giờ phút ngồi để hoảng sợ khi biết mình bị bệnh ung thư

Thứ 2, 02/09/2019 | 07:00
Mai Phương trải lòng về khoảng thời gian đối diện với chuyện làm mẹ đơn thân và khi biết tin mình mắc phải căn bệnh ung thư.

Phản ứng của Mai Phương khi bị mạo danh để quảng cáo bảo hiểm

Thứ 3, 13/08/2019 | 16:11
Diễn viên Mai Phương khẳng định mình không phủ nhận những lợi ích của bảo hiểm nhưng bản thân cô không hề viết lá thư tay quảng bá sản phẩm như bài đăng trên mạng xã hội.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Tây du ký: Yêu quái có pháp lực mạnh không đáng sợ bằng kẻ có mưu mô quỷ quyệt

Thứ 6, 29/03/2024 | 21:29
Câu chuyện Tôn Ngộ Không ba lần đánh Bạch Cốt Tinh trong Tây du ký là một trong những tình tiết hấp dẫn và kinh điển nhất trong bộ truyện này.

Đám cưới Quang Hải–Chu Thanh Huyền: Nữ MC xinh đẹp gây tò mò

Thứ 6, 29/03/2024 | 15:15
Top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 Vũ Quỳnh Trang không khỏi hồi hộp khi được giao vai trò dẫn dắt cho đám cưới của Quang Hải và Chu Thanh Huyền.

Nam NSƯT là chủ nhân biệt thự gần 2 triệu USD: Sau 3 lần mổ, phải cắt bỏ nửa lá gan, cuộc sống hiện ra sao?

Thứ 6, 29/03/2024 | 14:20
Đây là nam nghệ sĩ sở hữu cơ ngơi tiền tỷ trên đất Mỹ. Cuộc sống sung túc, viên mãn của ông khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hotmom Elly Trần vẫn sở hữu vóc dáng gợi cảm dù trải qua 2 lần sinh nở

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:30
Elly Trần là hotmom Vbiz đình đám nhờ vẻ ngoài xinh đẹp cùng vóc dáng gợi cảm. Dù trải qua 2 lần sinh nở nhưng Elly Trần vẫn giữ được vòng eo 56.

Ca sĩ Hồng Duyên: Dám khác biệt để toả sáng

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:19
Giọng hát của Hồng Duyên mềm mại ra chất Huế nhưng lại hiện đại trẻ trung và nhạc sĩ Dương Cầm đã biến hoá, thổi hồn cho lợi thế ấy để tạo khác biệt.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

Bố "cưỡi khủng long" đón con gái tan học, câu chuyện đằng sau xúc động rơi nước mắt

Thứ 6, 29/03/2024 | 20:00
Video người cha “cưỡi khủng long” đón con gái tan học khiến cộng đồng mạng bấm like rần rần vì quá dễ thương.