Người đàn ông mê sưu tập xương người

Người đàn ông mê sưu tập xương người

Thứ 2, 05/08/2013 | 10:44
0
Trong nhà anh này có rất nhiều hộp sọ cũng như các mảnh xương của con người.

Một người đàn ông Áo vừa bị phát hiện cất giấu trong nhà 56 hộp sọ và 55 mảnh xương người khác nhau chủ yếu là xương đùi. Căn hộ của anh tọa lạc tại Oberwart, Burgenland, Áo.

Những phần xương được phát hiện này được cho là có nguồn gốc từ một khu vực chôn cất ở khu vực nhà thờ Maria Weinberg Parish.

Nhân viên cảnh sát Wolfgang Bachkönig cho hay: "Một tháng trước đây người đàn ông 47 tuổi đã tuyên bố rằng anh đang thực hiện một nhiệm vụ chính thức và cần xươngngười cho một bảo tàng ở Oberwart. Người được liên lạc tỏ ra rất thiện chí và cho phép anh này đến mang những mảnh xương đi".

Sau đó người đàn ông này đã leo vào trong một hố là một mộ chôn cất lớn và mang theo rất nhiều thứ. Được biết ngôi mộ này có từ thế kỷ 17.

Lạ & Cười - Người đàn ông mê sưu tập xương người

Người đàn ông này cố tình lơi dụng để thu thập và đem bán xương, hộp sọ người (ảnh minh họa)

Anh này đã mang những mảnh xương đó về căn hộ của mình nơi anh đang tích trữ chúng.

Người đàn ông này bị phát hiện sau khi cố gắng bán một số xương và hộp sọ tại Kemeten. Ngay lập tức anh đã bị bắt. Khi khai với cảnh sát anh cho hay chỉ muốn bảo vệ những mảnh xương đó không bị phân rã.

Karl Schlögl, linh mục của nhà thờ Maria Weinberg cho hay ông vô cùng sốc khi ai đó mang những mảnh xương và cố tình đem ra chợ bán. Đó là một hành vi phá hoại những ngôi mộ và sự yên bình của người chết.

Cảnh sát hiện đã tịch thu toàn bộ số xương nói trên, đưa trở lại nghĩa trang và chôn theo lời đề nghị từ phía các linh mục.

Theo Khampha.vn

Bộ sưu tập 'quái thú' khủng nhất thế giới

Thứ 7, 13/07/2013 | 21:47
Khu nhà cánh đông thuộc Bảo tàng lịch sử tự nhiên Berlin, Đức vừa giới thiệu bộ sưu tập lớn nhất trên thế giới về các loài động vật được bảo quản.

Bộ sưu tập bạc tỷ của 'vua đồng hồ cổ đất Bắc'

Thứ 2, 06/05/2013 | 15:39
Dân chơi đồng hồ cổ khắp vùng Bắc Giang, Hà Nội, Quảng Ninh, Bắc Ninh… ngưỡng mộ gọi ông Trần Minh Tâm (50 tuổi, tại thị trấn Đồi Ngô, Lục Nam, Bắc Giang) với biệt danh “vua đồng hồ cổ đất Bắc”.

Ông chủ trạm xăng và bộ sưu tập 100 xe máy

Thứ 7, 04/05/2013 | 19:56
Gần 17 năm theo đuổi niềm đam mê xe mô tô, đến nay anh Ngô Thanh Liêm (48 tuổi, ở thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm, Khánh Hòa) đã có trong tay bộ sưu tập gần 100 xe.

Bộ sưu tập khổng lồ của Sir Alex

Thứ 3, 30/04/2013 | 09:33
Chức vô địch Ngoại hạng giành được vừa qua cùng M.U là danh hiệu thứ 49 của Alex Ferguson, HLV thành công nhất xứ sở sương mù, kể từ khi bắt đầu sự nghiệp tại East Stirling năm 1974.

Bộ sưu tập 'kỳ thạch' của 'dị nhân' ôm đá... lên giường ngủ

Thứ 7, 13/04/2013 | 08:04
"Có lúc tôi thấy mình như "tắm gội" trong muôn hình vạn trạng của đá. Đó cũng là lúc tôi thấy được sự màu nhiệm của nỗi ngây ngất, đê mê và say sưa. Đá hút tôi về phía nó, tôi nào ngại ngùng cứ bước theo.

Cụ ông có bộ sưu tập bướm lớn nhất Việt Nam

Thứ 6, 04/01/2013 | 09:13
Vì một con bướm đẹp, ông có thể lặn lội đường xa, lên rừng xuống biển, chẳng quản ngại khó khăn, nề hà gian khổ. Và ông có thể ngồi tỉ mỉ cả ngày giời bên bàn làm việc, quên ăn quên uống chỉ để chỉnh cánh, sửa râu, nắn chân cho một con bướm trong bộ sưu tập khổng lồ của mình. Ông chính là kỷ lục gia Nguyễn Viết Vui, người có bộ sưu tập bướm lớn nhất Việt Nam, nhà sưu tập thuộc đẳng cấp quốc tế.