Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong

Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong

Chủ nhật, 23/06/2013 | 09:42
0
Từ diễn viên vô danh, sau khi mạnh dạn khoe thân trên màn ảnh phim cấp ba, Lam Yến đã "tỏa sáng", được nhiều người "biết mặt, nhớ tên". Cùng niềm vui với cô là Ngô Tình Tình và Vương Lý Đan Ni.

Việc "sống lại" của dòng phim cấp ba Hong Kong đã mở ra nhiều cơ hội để các nữ diễn viên trẻ người Trung Quốc thoát khỏi "vùng tối" của sự nghiệp. Bởi các nhà làm phim xứ Cảng thơm hiểu rằng chính họ sẽ mang lại cho tác phẩm của mình sự trẻ trung, mới lạ.

Bắt đầu từ Nhục Bồ Đoàn 3D (3D Sex and Zen: Extreme Ecstasy), tiếp đó là The 33D Invader và mới nhất là Đi về hướng Tây (Due West: Our Sex Journey), phim cấp ba Hong Kong đã "sản sinh" một thế hiện "ngôi sao phim cấp ba" mới, nổi bật là các nữ diễn viên chính của 3 bộ phim này.

Lam Yến 

Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong

Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 2).

Lam Yến tốt nghiệp 2 trường nghệ thuật ở Hong Kong và Thượng Hải, từng là diễn viên độc quyền của Tập đoàn giải trí Anh Hoàng, được giao đảm nhận vai chính trong bộ phim hợp tác Trung - Nga mang tên Nụ hôn của loài bướm, cũng như tham gia nhiều bộ phim truyền hình. Thế nhưng cô gái sinh năm 1990 xinh đẹp này chỉ được biết đến khi đóng Nhục Bồ Đoàn - bộ phim cấp ba Hong Kong đầu tiên thực hiện theo công nghệ 3D.


Ngô Tình Tình 

 Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 3).

Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 4).

Sinh năm 1986 ở Hồ Nam, Ngô Tình Tình xuất thân là diễn viên múa, sau đó chuyển sang làm người mẫu ảnh, được đạo diễn Hong Kong Tiền Văn Kỹ mời đảm nhận vai nữ chính bộ phim cấp ba The 33D Invader. Mặc dù doanh thu không như mong đợi nhưng nhờ phim này, cái tên Ngô Tình Tình được nhiều người biết đến. Hiện tại cô là diễn viên độc quyền của "vua phim thương mại" Vương Tinh.

Vương Lý Đan Ni 

 Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 5).

 Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 6). 

Sự kiện - Người đẹp 9X 'đổi vận' nhờ phim sex Hong Kong (Hình 7).

Vương Lý Đan Ni là cô gái người Mông Cổ sinh năm 1989, nổi lên khi đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim Đi về hướng Tây. Khi được hỏi vì sao lại đóng phim cấp ba, cô bảo rằng sắp tốt nghiệp đại học nghành y, muốn kiếm nhanh một số tiền để hành nghề, mở phòng mạch. Mục tiêu Vương Lý Đan Ni đặt ra khi quyết định "hy sinh sắc tướng" là trong vòng 2 năm kiếm được 4 triệu nhân dân tệ (hơn 64 ngàn USD). Mới đây, có thông tin cô được mời tham gia phần 2 của Nhục Bồ Đàn 3D nhưng từ chối với lý do sợ "ảnh hưởng đến hình ảnh bác sĩ".

Theo Bưu điện Việt Nam

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những điều thú vị về ngôi sao phim sex Maria Ozawa

Thứ 7, 18/05/2013 | 07:20
“Nữ hoàng phim sex” Maria Ozawa từng tâm sự cô rất yêu thích công việc của mình.