Người đẹp Bolero Lê Trinh

Người đẹp Bolero Lê Trinh "đọ sắc" cùng danh ca Như Quỳnh

Đinh Lạc Thành
Thứ 3, 19/06/2018 | 12:45
2
Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh luôn xuất hiện ngọt ngào như dòng nhạc mà cô theo đuổi.

Là một gương mặt nổi bật của dòng nhạc Bolero tại miền Bắc, Lê Trinh là một cái tên đang rất ăn khách và thường xuyên xuất hiện tại các show ca nhạc lớn hiện nay.

Thành công sau cuộc thi Solo cùng Bolero, Lê Trinh tự tin bước ra hát solo mà không cần đầu quân cho bất kỳ một công ty giải trí nào, dù nhận được rất nhiều lời mời hợp tác.

Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh

Ca sĩ Lê Trinh.

Vẫn "bay" show đều đặn và lấn sân vào thị trường âm nhạc miền Nam nhưng Lê Trinh vẫn không lựa chọn Nam tiến dù điều đó sẽ tốt hơn cho sự nghiệp của cô cũng bởi cô quá yêu và gắn bó với Hà Nội

Cô ca sĩ được mệnh danh là “Người đẹp Bolero Hà thành” sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo với vóc dáng của một người mẫu và giọng ca mượt mà sang trọng chia sẻ rằng cô muốn tự mình tìm chỗ đứng trong lòng khán giả. Đối với cô được thoả mãn niềm đam mê và cống hiến hết mình cho Bolero là điều quan trọng nhất, khán giả ở đâu cũng dành tình yêu cho Bolero và cô cảm nhận được điều đó.

Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh (Hình 2).

Lê Trinh và danh ca Ngọc Sơn.

Dù mới bước vào nghề nhưng với những thế mạnh của mình, Lê Trinh thường xuyên được đứng chung sân khấu và hát đôi với những tên tuổi lừng danh trong dòng nhạc Bolero như Chế Linh, Thanh Tuyền, Trường Vũ, Giao Linh, Quang Lê, Ngọc Sơn..

Và mới đây trong chương trình Nhạc tình muôn thuở, Lê Trinh đã được sánh đôi, "đọ sắc" cùng thần tượng đầu tiên và cũng là người có ảnh hưởng rất lớn đến con đường ca hát của mình là ca sĩ Như Quỳnh. 

Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh (Hình 3).

Lê Trinh cho hay, giọng ca Như Quỳnh ảnh hưởng đến phong cách âm nhạc của cô.

Lê Trinh tâm sự rằng cô là người rất cầu toàn trong công việc nên dù sau 2 năm chính thức bước vào con đường ca hát, đến nay cô vẫn chưa cho ra đời sản phẩm âm nhạc nào bởi cô muốn tích luỹ kinh nghiệm, học hỏi, trau dồi và có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho sản phẩm chiến lược sắp tới của mình.

Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh (Hình 4).
Vẻ xinh đẹp của Lê Trinh.
Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh (Hình 5).
Lê Trinh đang "phiêu" trên sân khấu.
Người đẹp Bolero Lê Trinh 'đọ sắc' cùng danh ca Như Quỳnh (Hình 6).
Lê Trinh sẽ làm một MV tâm huyết dành tặng khán giả.

Lê Trinh bật mí rằng sẽ đầu tư làm một MV tâm huyết và ấn tượng dành tặng khán giả, để làm điều đó cô đã mời bằng được người nhạc sĩ sáng tác ca khúc nổi tiếng đó trở về từ Mỹ để cùng cô thực hiện MV này. Lê Trinh mong muốn đây sẽ là một dấu ấn để đời của mình, đánh dấu sự trưởng thành trong âm nhạc của cô. 

Như Quỳnh lần đầu chia sẻ về lý do chia tay người chồng điển trai tại Mỹ

Thứ 4, 18/04/2018 | 08:24
Lần đầu, Như Quỳnh chia sẻ vì sao cô và chồng cũ lại "đường ai nấy đi". Giọng ca hải ngoại tự nhận mình là người ích kỷ khi không thể từ bỏ sự nghiệp để sống vì gia đình.

Thần tượng Bolero: Cô gái khiếm thị khiến Ngọc Sơn bật khóc

Thứ 6, 02/03/2018 | 13:00
Xuất hiện trên sân khấu của Thần tượng Bolero, thí sinh Nguyễn Ngọc Quỳnh Trâm đã khiến HLV Ngọc Sơn phải xúc động khi thể hiện ca khúc Hát nữa đi em.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.