Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm

Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm

Thứ 7, 27/07/2013 | 20:06
0
Ở cái tuổi tứ tuần, thậm chí là ngũ tuần nhưng các người đẹp Hollywood vẫn khiến các quý ông 'đỏ mắt' khi khoác lên mình bộ đồ bơi mỏng manh.

Heather Locklear 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm 

Ở cái tuổi 51, nhưng nữa diễn viên kỳ cựu Heather Locklear vẫn sở hữu body cực kỳ săn chắc. Xuất hiện trên bãi biển Hawaii hồi đầu tháng 7, người đẹp đã nhận được ánh mắt ngưỡng mộ của các quý ông có mặt tại bãi biển. Tuy nhiên, để có được vóc dáng này người đẹp đã thú nhận trong buổi trả lời phỏng vấn với  InStyle rằng, cô phải áp dụng chế độ ăn vô cùng “khắc nghiệt”. 

Uma Thurman 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 2). 

Ngày 06 tháng 7 vừa rồi, ngôi sao của Kill Bill đã có kỳ nghỉ lãng mạn tại Saint-Tropez. Không thực sự sở hữu đường cong đáng ngưỡng mộ như thời xuân sắc, nhưng với một người mẹ 43 tuổi và mới chỉ sinh con cách đây vài tháng, vóc dáng này cũng rất đáng để tự hào. 

Jada Pinkett Smith 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 3). 

Khi được báo chí khen ngợi về vóc dáng săn chắc, bà mẹ 41 tuổi này đã nói rằng, “Đứng tin vào các quảng cáo thổi phồng. Tôi chẳng gợi cảm đến mức ấy đâu.” Tuy nhiên, bức ảnh chụp hoàn toàn tự nhiên này cho thấy, Jada là một trong những quý cô tứ tuần sở hữu vóc dáng đáng ngưỡng mộ. 

Heidi Klum 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 4). 

Đã từng là một siêu mẫu nổi tiếng nên không có gì lạ khi Heidi Klum vẫn sở hữu vóc dáng săn chắc dù đã ở tuổi 40. Chia sẻ về bí quyết giữ gìn vóc dáng, người đẹp cho biết: “Tôi nhảy bạt lò xo. Tôi đi bộ ở sân sau, leo núi. Tôi luôn cố gắng để nó trở thành thói quen hàng ngày”. 

Bethenny Frankel 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 5). 

Chia sẻ với tạp chí Self năm ngoái, Bethenny Frankel cho biết: “Tôi thường xuyên tập thể dục để cơ thể săn chắc và để khỏe mạnh. Tôi tự tin vào thân hình mình. Tôi sẵn sàng khỏa thân nếu được các tạp chí đề nghị”.

Heather Graham 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 6). 

Nữ diễn viên 43 tuổi Heather Graham đã nhận được sự ngưỡng mộ của công chúng khi những bức hình cô tắm biển tại Rio de Janeiro hồi tháng 6 xuất hiện trên báo. Vóc dáng của Heather thực sự rất đáng thèm khát. Mặc dù vậy, người đẹp cho biết cô không hề áp dụng chế độ giảm cân, thậm chí cô nàng còn ngủ 11 – 12 tiếng mỗi ngày. 

Mariah Carey 

Nhân vật - Người đẹp Hollywood 40 tuổi vẫn khiến quý ông mê đắm (Hình 7). 

Những bức hình Mariah Carey khoe đường cong vừa mới được công bố hồi đầu tháng khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ít ai nghĩ rằng một phụ nữ 43 tuổi và có 2 con lại có thể nóng bỏng đến như vậy. 

Lê Anh

Sao Hollywood từng muốn bỏ nghiệp 'hái ra tiền'

Chủ nhật, 21/07/2013 | 10:02
Dù đang ở đỉnh cao sự nghiệp, những ngôi sao tầm cỡ như Brad Pitt, Angelina Jolie hay Nicole Kidman đề từng muốn giã từ nghiệp diễn.

Những cuộc tình vừa bắt đầu ở Hollywood

Thứ 4, 10/07/2013 | 08:25
Eva Longoria, Jake Gyllenhaal, Henry Cavill... đều tìm được tình yêu mới trong mùa hè nóng bỏng này.

Nơi sao Hollywood phô diễn hình ảnh thiếu vải lố lăng

Thứ 2, 01/07/2013 | 17:19
Rihanna, Miranda Kerr, Bar Rafaeli, Coco… là những cái tên có sở thích 'khoe khoang mình ảnh thiếu vải của mình trên trang cá nhân.

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.

'Bóc mẽ' những hiệu ứng kỹ xảo trong phim Hollywood

Thứ 2, 03/06/2013 | 10:05
Kỹ xảo và các hiệu ứng đặc biệt trong xử lý hình ảnh giúp 'Life of Pi', 'The Hobbit'... thành công vang dội.

Huyền thoại Lý Tiểu Long lên phim Hollywood

Thứ 4, 08/05/2013 | 08:59
Hãng QED International đã bắt tay thực hiện bộ phim điện ảnh "Birth of the Dragon" về cuộc đời ngôi sao võ thuật Lý Tiểu Long