Người đẹp Kim Hye Soo sắp tới Việt Nam

Người đẹp Kim Hye Soo sắp tới Việt Nam

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
0
"Nữ hoàng sexy" Kim Hye Soo sẽ có mặt tại TP HCM vào ngày 14/5 tới để quảng bá bộ sưu tập trang sức cao cấp của Italy. Cô cũng sẽ trình diễn thời trang cùng các người mẫu nổi tiếng của Việt Nam.

Nữ diễn viên "Thành thật với tình yêu" sẽ có mặt tại lễ khai trương cửa hàng đầu tiên của một thương hiệu nữ trang cao cấp đến từ Italy, diễn ra ngày 14/5 tới tại khách sạn Rex, TP HCM. Cô giới thiệu đến mọi người một chiếc nhẫn kim cương hồng 3,31 carats và cặp nhẫn kim cương hình bầu dục hơn 8,4 carats.

Nữ diễn viê Kim Hye Soo (Ảnh: newsen)

Đêm hội thời trang này Đêm hội thời trang này còn có sự tham gia của nhiều nhân vật nổi tiếng như: Đàm Vĩnh Hưng, Trương Ngọc Ánh, Trần Bảo Sơn… cùng hàng trăm khách mời.

Kim Hye Soo sinh năm 1970, cô được biết đến là một gương mặt nổi bật của làng giải trí xứ Hàn. Tại xứ kim chi cô được mệnh danh là “nữ hoàng gợi cảm” nhờ vẻ đẹp mạnh mẽ, bốc lửa và phong cách sexy . Cô từng xuất hiện trong các bộ phim nổi tiếng được khán giả tại Việt Nam biết đến như: Style, Thành thật với tình yêu, Yêu bằng cả trái tim, Nàng Jang Hae Bin...

Kim Hye Soo và người tình xấu trai Yoo Hae Jin khi chưa "đường ai nấy đi" (Ảnh: newsen)

Người đẹp gợi cảm và bạn trai cùng tuổi - diễn viên Yoo Hae Jin đã tuyên bố chia tay hồi đầu tháng 4 vừa qua, sau gần 3 năm hẹn hò. Cuộc tình của cặp đôi này đã từng được ví như câu chuyện về "người đẹp và quái vật", bởi nhan sắc kệch cỡm giữa hai người.

Bùi Huế