Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”

Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”

Hoàng Thị Bích
Thứ 6, 13/04/2018 | 07:00
0
Trước quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”, hai người đẹp Hà thành đã có những chia sẻ riêng với PV báo Người Đưa Tin.

Từ câu chuyện của cô gái có nickname K.L. về cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc vì có người chồng nghèo và cô gái này đưa ra quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu” trong bài viết: “Con gái phải lấy chồng giàu” đúng hay sai?,  PV đã liên hệ với một số cô gái có nhan sắc xinh đẹp tại Hà Nội để nghe họ chia sẻ.

Đào Hà (SN 1991), được biết đến là một diễn viên belly dance xinh đẹp, nóng bỏng. Với quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”, Đào Hà cho biết: “Với bản thân, tôi không đặt chữ “giàu” về tiền cho hôn nhân. Đàn ông nhiều tiền có nhiều kiểu. Tiền do họ tự làm nên và thành công (thì đây là tuýp đàn ông đáng để lấy, vì họ phải có sự nỗ lực, ý chí và một cái đầu thông minh). Còn giàu vì gia thế, nếu hợp là cái duyên chứ không phải là chọn lựa của tôi. Sự giàu lúc này là điều kiện cần còn nếu để nói là điều kiện đủ thì không phải".

Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”

Cô gái Đào Hà bày tỏ quan điểm của mình.

"Quan điểm của tôi, hãy là người phụ nữ thông minh khi lấy chồng để nhìn ra sự giàu có trong tương lai của họ, như vậy, cuộc sống hôn nhân mới vững bền khi mình đi với họ trên con đường thành công, chứ không phải chỉ cùng họ hưởng cái kết mà họ đã có”, cô nói thêm.

Với người đẹp Đào Hà, cô không lựa chọn người chồng nào giàu có nhưng không có ý chí. Còn với hotgirl múa lửa nóng bỏng Thanh Xuân, cô nàng cho biết không phản đối cũng không ủng hộ tuyệt đối quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu”.

Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu” (Hình 2).

Hotgirl múa lửa Thanh Xuân chia sẻ suy nghĩ của mình.

Giải thích cho việc này, Thanh Xuân nói: “Là con gái không nên sống thực dụng mà cần phải thực tế. Khi lựa chọn nửa kia của mình, người chung lưng đấu cật, người sẽ là bố của con bạn và là trụ cột của gia đình sau này. Tôi nghĩ vấn đề tiền nong, giàu nghèo cũng đáng lưu tâm”.

Từ giải thích trên, Thanh Xuân tiếp tục chia sẻ: “Nói vậy không có nghĩa là tôi đồng tình với quan điểm trên, tuy nhiên tôi cũng không phản đối. Quan trọng nên nhìn vào thực tế. Bạn là ai? Đối phương bạn là người như thế nào? Mức độ giàu ra sao hay chỉ đơn giản là giàu tiền bạc?”.

Theo người đẹp Thanh Xuân, để định nghĩa được từ “giàu” rất khó: “Đa phần mọi người sẽ nghĩ tới giàu ở đây là giàu về tiền, mà tiền thì biết bao nhiêu cho vừa? Bao nhiêu tiền mới là giàu? Tôi nghĩ mỗi người ở một hoàn cảnh khác nhau, sẽ có định nghĩa về giàu khác nhau. Cá nhân tôi quan niệm, không lấy chồng thì thôi, đã lấy thì nhất định phải lấy chồng giàu. Tuy nhiên, giàu gì thì còn phải xét. Khi chọn chồng nên cân nhắc giàu ở nhiều khía cạnh như giàu tình cảm, giàu tài năng, giàu trách nhiệm, giàu ý chí, rồi mới tới giàu tiền bạc”.

Thiếu nữ xinh đẹp lên tiếng về quan điểm “con gái phải lấy chồng giàu” (Hình 3).

Thanh Xuân cho rằng, nếu người đàn ông nào vừa giàu về vật chất lại vừa giàu về tình cảm thì nên "cưới ngay kẻo lỡ".

Thanh Xuân phân tích tiếp: “Chồng bạn có thể là người chưa có nhiều tiền, nhưng nếu thực sự anh ấy dành nhiều tình cảm cho bạn, là người sống có trách nhiệm với bản thân, với gia đình và tương lai của hai người, dù tương lai chưa biết thế nào, chưa chắc giàu có nhưng chắc chắn bạn sẽ không khổ. Còn lấy được một ông chồng vừa giàu tiền bạc mà lại "giàu" các yếu tố nêu trên thì dại gì không lấy”.

Còn bạn, quan điểm của bạn thế nào? Hãy cùng đưa ra suy nghĩ và theo dõi tiếp các bài viết về chủ đề này trên báo Người Đưa Tin.

Xem thêm bài viết cùng chủ đề >>>

“Con gái phải lấy chồng giàu” đúng hay sai?

Thời buổi này, ai mà không muốn mình lấy được chồng giàu!



Tâm sự của cô gái lấy chồng xa 250km: "Cá không ăn muối cá ươn"

Thứ 3, 10/04/2018 | 17:10
Ngày quyết định lấy chồng mẹ tôi bảo: “Lấy chồng xa sau này vất vả thì đừng kêu ai”.

Lấy chồng cách nhà 800km cô gái lên mạng khóc lóc, ân hận vì không nghe lời mẹ

Thứ 6, 30/03/2018 | 16:36
Vì lấy chồng cách nhà 800km nên mỗi năm được về thăm nhà một lần, giờ nghĩ lại S.V cảm thấy ân hận vì không nghe lời mẹ. Dòng chia sẻ của S.V đang gây sự chú ý.

Lấy được người chồng như vậy là “phúc ba đời”!

Thứ 3, 27/03/2018 | 16:53
Trước tiêu chí chọn vợ “không được tự ý mang tiền về nhà mẹ đẻ” của nam thanh niên. Nhiều người đàn ông đã phản bác lại ý kiến của nhiều chị em khi cho rằng người đàn ông này ích kỷ, nhỏ nhen và chi li...
Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.
Cùng chuyên mục

Khoảnh khắc quả cầu lửa bí ẩn thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi biến mất

Thứ 4, 24/04/2024 | 20:00
Một quả cầu lửa bí ẩn đã thắp sáng bầu trời Trung Quốc trước khi vỡ tan và biến mất, khiến nhiều người chứng kiến vô cùng kinh ngạc.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Khai quật ngôi mộ cổ 900 tuổi bất ngờ phát hiện "kho báu" lạ

Thứ 4, 24/04/2024 | 13:00
Các nhà khảo cổ gần đây đã phát hiện ra một ngôi mộ từ thế kỷ 12 trong một cuộc khai quật khảo cổ và tìm thấy kho báu bị chôn vùi cùng với nó.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Hà Tĩnh: Bộ sưu tập độc đáo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh gây sốt

Thứ 4, 24/04/2024 | 10:11
Một bộ sưu tập thời trang được thiết kế đầy cảm hứng sáng tạo từ vải jeans cũ của nhóm học sinh lớp 11 tại Hà Tĩnh đang gây sốt cộng đồng mạng.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Bé gái bị nam thanh niên bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:00
Một bé gái 11 tuổi đã bị hàng xóm bắt cóc, sát hại rồi vứt xác ở bãi đất hoang ở Philippines.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.