Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Thứ 3, 19/01/2021 | 10:03
0
Sao châu Á: Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ; Lưu Diệc Phi không có cơ hội thắng ở Oscar…

Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Mới đây, Sina đưa tin video hóa thân thành nàng Tiểu Long Nữ trong bộ phim Thần điêu đại hiệp của người mẫu Cát Tường đang gây sốt mạng xã hội Weibo. Nhiều khán giả ấn tượng với gương mặt thanh tú, trong trẻo của nữ nghệ sĩ trẻ.

Ngay lập tức, khán giả có sự so sánh ngoại hình giữa Cát Tường, Trần Nghiên Hy và Lưu Diệc Phi. Người hâm mộ cho rằng nét đẹp khả ái của Cát Tường sánh ngang với phiên bản "Tiểu Long Nữ kinh điển" của Lý Nhược Đồng.

Ngôi sao - Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ

Nhan sắc của Cát Tường trong tạo hình Tiểu Long Nữ. (Ảnh: Sina).

Theo Ifeng, Cát Tường năm nay 20 tuổi, đến từ Hắc Long Giang. Cô được dân mạng gọi là "Tiểu Trương Bá Chi" vì gương mặt có đường nét giống với mỹ nhân nổi tiếng Hong Kong.

Cát Tường hiện là người mẫu, hot girl được yêu thích tại Trung Quốc. Thời gian gần đây, cô nhận được sự chú ý khi thực hiện nhiều video cosplay vai diễn kinh điển trong các bộ phim ăn khách một thời.

Vương Tuấn Khải cùng Vương Nguyên “bỏ mặc” Dịch Dương Thiên Tỉ để hội tụ trong sự kiện CCTV

Vào ngày 18/1 vừa qua, Đài truyền hình trung ương (CCTV) đã tổ chức lễ trao giải BXH TOP các ca khúc Trung Quốc, buổi phát sóng trực tiếp này không chỉ mời nhiều nhạc sĩ tên tuổi mà còn mời nhiều diễn viên, ca sĩ thế hệ mới. Trong số đó có hai thành viên TFBoys Vương Tuấn Khải, Vương Nguyên cũng đến tham dự.

Tại sự kiện thảm đỏ, Vương Tuấn Khải xuất hiện với bộ vest đen và đeo một cặp kính gọng vàng, trông lạnh lùng và uy nghi. Nhưng điều mọi người chú ý hơn chính là khi nam minh tinh bước vào thảm đỏ, cơ mặt anh cứng đơ muốn sụp xuống, lộ vẻ mệt mỏi rõ rệt. Ngay cả phần phỏng vấn ngắn cùng MC cũng không có như các nghệ sỹ khác, có vẻ tình trạng sức khỏe của đội trưởng TFBoys vẫn chưa được hồi phục trở lại.

Ngôi sao - Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ (Hình 2).

Vương Tuấn Khải.

Tiếp sau Vương Tuấn Khải, thành viên Vương Nguyên khoác trên mình bộ đồ trắng đen nhỏ nhắn, tổng thể ngoại hình và vóc dáng của nam ca sĩ không thể so được với đồng đội. Nhưng với tính cách hoạt bát của bản thân, Vương Nguyên lại tự nhiên vui vẻ giao lưu với hai MC chính. Trước những câu hỏi của người dẫn chương trình, anh cũng thành thật trả lời một cách thông minh và nghiêm túc.

Ngôi sao - Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ (Hình 3).

Vương Nguyên.

Lần này, Vương Tuấn Khải và Vương Nguyên cùng xuất hiện chung một sự kiện quả thật là một điều hiếm có đối với người hâm mộ. Mặc dù cả hai không đứng cùng nhau trên sân khấu nhưng với tình bạn nhiều năm thì dưới hậu trường, hẳn sẽ tương tác rất nhiều.

Cả hai đều là thành viên của nhóm TFBoys nổi tiếng ở Trung Quốc, thành viên còn lại là Dịch Dương Thiên Tỉ vì tập trung đóng phim nên anh không không thể hội tụ cùng với đồng đội trong chương trình này.

Lưu Diệc Phi không có cơ hội thắng ở Oscar

Sina đưa tin hãng Disney đã gửi danh sách những hạng mục sẽ tranh giải Oscar 2021 của Mulan. Trong đó, ba diễn viên Trung Quốc Lưu Diệc Phi, Củng Lợi, Chân Tử Đan đều góp mặt trong những đề cử quan trọng.

Với vai nữ chính Hoa Mộc Lan, Lưu Diệc Phi lần đầu tiên có cơ hội tranh giải Nữ chính xuất sắc. Củng Lợi và Chân Tử Đan có tên ở hạng mục Nữ/Nam diễn viên phụ xuất sắc.

Ngôi sao - Người đẹp mới của showbiz Trung Quốc hóa thân thành Tiểu Long Nữ (Hình 4).

Bị chê diễn đơ, Lưu Diệc Phi vẫn được đề cử tranh giải Nữ chính xuất sắc tại Oscar 2021.

Phản ứng của công chúng Trung Quốc với thông tin trên khá trái chiều. Người hâm mộ chúc mừng những thành tích mà Mulan đạt được và cho rằng bộ phim không thành công tại thị trường Trung Quốc nhưng có sức ảnh hưởng ở Mỹ và quốc tế. Bên cạnh đó, đánh giá của các chuyên gia phim ảnh cũng đề cao Mulan và diễn xuất của Lưu Diệc Phi.

"Dù sao phim cũng được các chuyên gia đánh giá cao, xứng đáng được đi tranh giải", "Mulan có thể không hợp với thị hiếu của khán giả Trung Quốc nhưng sức ảnh hưởng quốc tế là không thể phủ nhận. Trong dịp Giáng sinh và năm mới vừa qua Mulan đứng trong top 10 phim được xem nhiều nhất trên Disney tại Mỹ và châu Âu. Bộ phim hấp dẫn từ trẻ em cho tới người lớn", là bình luận của khán giả trên Sina.

Tuy nhiên, một số khán giả bình luận đây mới chỉ là vòng sơ khảo của giải thưởng Oscar. Disney năm nay không có nhiều tác phẩm nổi bật do đó buộc phải để Mulan đại diện.

Song, chất lượng của bộ phim, từ nội dung nhạt nhòa, cắt ghép thiếu mượt mà, diễn xuất đơ cứng của nữ chính, biểu hiện gây thất vọng của dàn nghệ sĩ kỳ cựu như Chân Tử Đan, Lý Liên Kiệt, Củng Lợi... khó có thể tạo nên kỳ tích tại Oscar.

Quốc Tiệp (t/h)

Sự thật việc Hạ Hầu Ân từng đánh bại Triệu Vân

Thứ 3, 19/01/2021 | 06:00
Trong trận Đương Dương - Trường Bản, Hạ Hầu Ân giao đấu Triệu Vân chỉ sau một hiệp đấu, Hạ Hầu Ân đã bị Triệu Vân đâm chết.

Hari Won đang phải ở trọ, 6 tháng nay chỉ mặc 10 bộ quần áo

Thứ 2, 18/01/2021 | 19:09
Ngôi sao: Hari Won đang phải ở trọ, 6 tháng nay chỉ mặc 10 bộ quần áo; Tuấn Hưng cám ơn vợ qua nụ hôn ngọt ngào…

Triệu Lệ Dĩnh được Vương Nhất Bác tết tóc cực xinh

Thứ 2, 18/01/2021 | 10:55
Sao châu Á: Triệu Lệ Dĩnh được Vương Nhất Bác tết tóc cực xinh; Trương Bá Chi "gây sốt" với loạt ảnh nhan sắc tuổi 40…
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.