Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:41
0
Hoa hậu chủ nhà Mỹ Olivia Culpo đã giành ngôi vị Hoa hậu trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Đại diện Việt Nam Diễm Hương không lọt Top 16.

Olivia Culpo năm nay 20 tuổi, đến từ Rhode Island, một tiểu bang nhỏ nằm ở phía Đông Bắc nước Mỹ, và là một nghệ sĩ đàn cello. Mặc dù chỉ cao 1m66 (chiều cao khiêm tốn so với nhiều thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012 khác) nhưng cô chinh phục được ban giám khảo với câu trả lời ứng xử rất thông minh.

Sự kiện - Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2012

Tân Hoa hậu Hoàn vũ

Khi nhận được câu hỏi: "Có bao giờ bạn hối hận về một việc mà mình đã làm?". Người đẹp nước chủ nhà tự tin trả lời: "Tôi nghĩ rằng bất kỳ những gì chúng ta từng làm đều mang lại cho chúng ta những bài học quý giá. Tôi đã từng bắt nạt anh của mình và có những hành xử không đúng với người thân của mình. Đó là điều mà tôi không bao giờ muốn lặp lại".

Sự kiện - Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (Hình 2).

Hoa hậu Mỹ trong trang phục áo tắm

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm nay diễn ra tại Mỹ, hai MC chính của đêm chung kết là Andy Cohen - người từng dẫn trong cuộc thi năm ngoái cùng sự xuất hiện của nữ MC đến từ kênh E!News Giuliana Rancic. Người đẹp gốc Việt Jeannie Mai cũng tham gia dẫn đêm chung kết ở phần hậu trường.

Sự kiện - Người đẹp Mỹ giành vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2012 (Hình 3).

Các thí sinh trong đêm chung kết

Danh sách ban giám khảo gồm có: Hoa hậu Hoàn vũ 2010 Ximena Navarrete, ca sĩ - nhạc sĩ CeeLo Green, vận động viên bóng chày Pablo Sandoval, nhiếp ảnh gia Nigel Barker, ca sĩ - diễn viên Diego Boneta, stylist Brad Goreski, đầu bếp Masaharu Morimoto.

Điểm đặc biệt trong đêm chung kết năm 2012, khán giả trên khắp thế giới có cợ hội trở thành người đặt câu hỏi cho vòng thi ứng xử bằng cách gửi câu hỏi trực tiếp qua twitter tại # AskMissUniverse trong suốt thời gian diễn ra chương trình. BTC sẽ chọn ngẫu nhiên một câu hỏi của khán giả trong phần thi ứng xử của top 5.

Chi Mai (t/h)