Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào”

Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào”

Nguyễn Thị Ngọc Lài
Thứ 7, 14/09/2019 | 11:58
0
Tại vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Năm 2019, Nguyễn Thị Thành điềm đạm, cư xử duyên dáng, nói năng thận trọng hơn sau những va vấp trong những cuộc thi nhan sắc trước đó. Có lẽ, Thành đang hướng tới hình mẫu tự tin, bản lĩnh với một trái tim dũng cảm, nồng ấm mà cô đã tự giới thiệu tại cuộc thi.

Video: Người đẹp Nguyễn Thị Thành ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Video: Người đẹp Nguyễn Thị Thành ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thi hoa hậu với tâm thế thoải mái

Nhắc đến cái tên Nguyễn Thị Thành, nhiều người nghĩ ngay đến vô vàn rắc rối, thị phi bủa vây cô nàng. Thành sinh năm 1994, quê gốc ở tại Bắc Ninh, là một gương mặt quen thuộc ở các cuộc thi về sắc đẹp.

Tháng 3/2017, sau nhiều cuộc thi nhan sắc, Nguyễn Thị Thành xuất sắc giành được ngôi vị Á khôi cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Song, chỉ vừa đăng quang được vài ngày, Nguyễn Thị Thành đã bị cục Nghệ thuật Biểu diễn ra quyết định yêu cầu thu hồi danh hiệu. Lý do được đưa ra là vì người đẹp này đã làm răng thẩm mỹ trước khi tham gia thi.

Sau khi bị thu hồi danh hiệu Á khôi, tháng 4/2017, Nguyễn Thị Thành giành giải Á hậu 3 Miss Eco International 2017. Với danh hiệu này, cô tiếp tục bị phạt 22,5 triệu đồng vì "thi chui".

Có lẽ, vận may luôn không mỉm cười với cô gái này ở bất kỳ cuộc thi nhan sắc nào.

Thế nhưng, chia sẻ về quyết định tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thành nói: “Lần này, tôi đi thi với một tâm thế rất thoải mái. Thế nên, tôi rất ít áp lực và thấy cũng bình thường. Khi đi thi, tôi không đặt ra cho bản thân bất kỳ một áp lực nào. Cho dù kết quả như thế nào, việc tôi quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đã là một sự thành công của chính bản thân”.

“Tôi đã lo sợ, ngại ngùng và băn khoăn không biết mọi người có còn chấp nhận mình hay không? Nhưng sau khi biết được slogan của cuộc thi năm nay là Brave Heart thì ngọn lửa hy vọng trong tôi lại khát khao bùng cháy hơn bao giờ hết.

Trái tim dũng cảm đối với tôi là sự mạnh mẽ vượt qua thử thách chông gai, niềm tin tiến về phía trước và cũng là động lực để tôi gạt đi nước mắt của những nỗi buồn ngày hôm qua.

Hôm nay, khi quyết định tham gia cuộc thi, tôi sẽ là một Nguyễn Thị Thành rất khác, tự tin, bản lĩnh cùng một trái tim dũng cảm và nồng ấm.

Khi ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Thành đã chuẩn bị tâm lý cũng như các kỹ năng cần thiết, cộng với kinh nghiệm đã có để có thể tỏa sáng nhất trong cuộc thi năm nay”, Nguyễn Thị Thành cho biết thêm.

Nhắc đến những ồn ào trong quá khứ, Thành thẳng thắn: “Khoảng thời gian trong quá khứ, tôi thừa nhận bản thân từng mắc rất nhiều sai lầm và ngày hôm nay, khi có mặt ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, tôi đã vượt qua cảm xúc cá nhân để tham gia.

Đối với Thành, tuổi trẻ của chúng ta, ai cũng sẽ mắc phải những sai lầm và quan trọng, chúng ta có dám thừa nhận sai lầm đó không, dám vượt qua dư luận để sống với đam mê, ước mơ của mình”.

Ngôi sao - Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào”
Ngôi sao - Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào” (Hình 2).

Cô tự tin đến ghi danh và tham dự vòng sơ khảo của cuộc thi.

Mỗi lần nhắc đến sai lầm trong quá khứ, Thành có vẻ xúc động: “Ở khoảng thời gian mắc sai lầm trong quá khứ, tôi còn mới và quá trẻ. Tôi không suy nghĩ kỹ những lời nói cũng như không tự mình đưa ra quyết định có sức ảnh hưởng tới tương lai của chính mình.

Ở thời điểm hiện tại, tôi nghĩ bản thân đã đạt được độ chín muồi cần thiết. Tôi đã dám thừa nhận trong quá khứ bản thân đã mắc rất nhiều sai lầm thì đó là điều chứng minh tôi đã trưởng thành, cũng như chín muồi của bản thân, còn sự chín muồi mà khán giả nhìn nhận thì sẽ ở góc độ khác nhau. Bởi vì, mỗi khán giả có sự nhìn nhận khác nhau”.

Cũng mong muốn có nơi để dựa dẫm

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, ngoài Nguyễn Thị Thành, nhiều cái tên sáng giá khác như Thúy Vân, Hương Ly… cũng gây chú ý.

Trước sức hút của cuộc thi, cũng như “độ nóng” của các đối thủ, Nguyễn Thị Thành vẫn rất bình thản và tự tin: “Thực ra, cuộc thi đang có những chị, những bạn có tên tuổi được khán giả quan tâm và tôi cũng được mọi người nhắc đến.

Cho nên, tôi nghĩ mình cứ tự tin và là chính mình, cứ thi đấu hết sức mình là đủ rồi. Theo tôi, một cuộc thi mà có nhiều thí sinh “nặng ký”, thu hút được giới truyền thông thì sẽ rất tốt”.

Đây cũng không phải là cuộc thi đầu tiên mà Thành phải thi đấu với những thí sinh “nặng ký”. Còn nhớ, cô từng là "đối thủ" của Phạm Hương ở cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

Câu chuyện về Nguyễn Thị Thành là thí sinh khá nghèo, vượt khó, chỉ mang theo 3 chiếc váy để đi thi đã khiến cho nhiều người đã thấy cảm động. Cô được truyền thông và ban giám khảo chú ý rất nhiều.

Ở cuộc thi lần này, Thành mang tâm thế của một đàn chị có quá nhiều kinh nghiệm chinh chiến. Thế nên, cô cho biết: “Quyết định tham gia cuộc thi cũng rất gấp rút nên ngoài những kỹ năng đã có, tôi cũng chỉ trau dồi thêm Anh văn”.

Ngôi sao - Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào” (Hình 3).

Người đẹp duyên dáng và điềm đạm trong quá trình trả lời phỏng vấn.

Những tưởng câu chuyện về hoàn cảnh khó khăn của Thành tương tự của H’Hen Niê chính là chất xúc tác khiến cô gái quê Bắc Ninh mạnh dạn dự thi.

Nhưng, cô tự tin nói: “Sự thành công của H’Hen Niê cũng là một phần động lực thôi thúc tôi thôi. Trước đây, tôi cũng từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2015.

Sau cuộc thi đó, tôi cũng đã xác định được ước mơ cho bản thân. Ước mơ sẽ quay lại sân khấu Hoa hậu Hoàn vũ một lần nữa để tỏa sáng luôn âm ỉ trong tôi”.

Theo quan điểm cá nhân của Nguyễn Thị Thành, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam là cuộc thi mà thí sinh có cơ hội thể hiện cá tính của mình, chứ không gò bó vào một cái khuôn nhất định nào đó. Thế nên, nó là cơ hội để cô biến ước mơ của bản thân thành hiện thực.

Sau thời gian vắng bóng, Nguyễn Thị Thành đột ngột quay trở lại một cách mạnh mẽ và đầy tự tin. Từ đây, nghi vấn Thành có đại gia chống lưng nên không bị áp lực về tâm lý được khơi mào.

Thế nhưng, Thành chỉ cười duyên khi nghe đến tin đồn đại gia chống lưng.

“Không có đại gia nào đâu ạ. Nói về đại gia, mỗi người sẽ có quan niệm khác nhau. Với tôi, đại gia của tôi là người yêu thương tôi. Vậy là đủ rồi. Còn vấn đề theo nghĩa bóng hay nghĩa đen, nó không quan trọng đối với tôi”, Thành mạnh dạn khẳng định.

Tuy nhiên, cũng như bao phụ nữ khác, có thời điểm Thành cũng mong muốn có một nơi để dựa dẫm.

Thành chia sẻ: “Chưa hẳn là dựa dẫm nhưng dù sao Thành cũng là phụ nữ, Thành cũng luôn mong muốn có một nơi để dựa vào. Nhưng, nếu bản thân tự vượt qua khó khăn thì đó là niềm tự hào rất lớn”.

Những ngày này, Thành sẽ có những mệt mỏi thoáng qua. Thế nhưng, khi thấy cảnh một số bạn thí sinh lần đầu bước đến cuộc thi nhan sắc với sự ngây thơ, cô đều thấy thương và nhớ về bản thân trong quá khứ.

Ngôi sao - Người đẹp Nguyễn Thị Thành: “Mong có một nơi để dựa vào” (Hình 4).

Nguyễn Thị Thành luôn yêu bản thân trong quá khứ dù có lúc mắc phải sai lầm.

“Để có được những gì hôm nay, mỗi người đều phải trải qua một sự rèn luyện nhất định và một khoảng thời gian nhất định để trưởng thành, chứ không phải thí sinh nào, ngay cuộc thi đầu tiên đã được chú ý và có được sự tự tin.

Dù bản thân từng mắc sai lầm hoặc chưa mắc sai lầm thì trước tiên, tôi phải yêu bản thân mình trước. Bởi vì, dù mình muốn hay không muốn thì mình cũng đã làm việc đó rồi, và mình không thể ghét bản thân khi đã đưa ra những quyết định như thế.

Quan trọng là mình dám thừa nhận mình đã mắc sai lầm”, Nguyễn Thị Thành nói với niềm tự hào khi “chiến đấu” tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Nhắc đến sai lầm trong quá khứ để mạnh mẽ bước tiếp

Giới thiệu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Nguyễn Thị Thành cho biết: “Kể từ sau cuộc thi đầu tiên mà tôi tham gia là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 thì tôi đã nuôi ước mơ sẽ quay trở lại sân khấu đó một lần nữa. Và cho tới thời điểm hiện tại, ước mơ đó trong tôi chưa bao giờ vụt tắt".

"Để có thể đưa ra quyết định này đối với tôi thật sự rất khó khăn. Tôi đã suy nghĩ và cân nhắc rất kỹ lưỡng việc dự thi. Bởi vì, trong quá khứ, tôi đã từng mắc nhiều sai lầm, đôi khi ngông cuồng và cũng đã từng để tương lai của mình cho người khác quyết định”, Thành nói.

Á hậu Thúy Vân tiết lộ điều lo sợ khi tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ 3, 10/09/2019 | 07:39
Đến với vòng sơ khảo cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Thúy Vân chọn một bộ trang phục màu vàng nền nã, duyên dáng. Người đẹp chia sẻ, cô tin vào phong thủy nên chọn trang phục có màu sắc phù hợp và cũng để khẳng định, đến với cuộc thi, Vân luôn nỗ lực hết sức để không phụ lòng tin yêu của khán giả.

Vũ Thu Phương sẽ mang đến sự khác lạ cho ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Chủ nhật, 08/09/2019 | 16:39
Hương Giang - Hoa hậu đẹp nhất châu Á năm 2009 đã gắn bó với vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từ nhiều năm qua. Khi biết Vũ Thu Phương là giám khảo cuối cùng lộ diện, Hương Giang nhận định, Thu Phương sẽ mang đến sự mới lạ cho ban giám khảo của cuộc thi.

"Đọ" nhan sắc dàn thí sinh vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Thứ 7, 07/09/2019 | 10:06
Những gương mặt quen thuộc nhưng đầy cuốn hút như: Thúy Vân, Hương Ly, Nguyễn Thị Thành, Khánh Vân... lần lượt đến ghi danh và tham gia thi vòng sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Cùng tác giả

Tìm lại trái châu trị giá 350 triệu đồng bị đạo chích lấy trộm bán 13 triệu đồng

Thứ 2, 14/09/2020 | 12:36
Lợi dụng đêm tối, Trần Văn Thọ lẻn vào lăng Ông, trèo lên nóc Bia Đình lấy trộm trái châu quý hiếm trị giá 350 triệu đồng. Tuy nhiên, Thọ đem bán món cổ vật vừa trộm được chỉ với giá 13 triệu đồng cho Trần Hiền Sĩ.

Long An: Xác minh nghi vấn con gái đổ chất thải lên đầu mẹ già

Thứ 2, 07/09/2020 | 11:54
Qua xác minh ban đầu, cơ quan chức năng xác định, sự việc con gái nghi xúc phân đổ lên đầu, đánh đập mẹ già xảy ra tại huyện Cần Đước, tỉnh Long An.

Hỗn chiến trên bàn nhậu, “ma men” rút dao sát hại người đến can ngăn

Thứ 6, 04/09/2020 | 16:14
Trong lúc nhậu, nhóm thợ hồ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát. Không muốn xảy ra chuyện không hay, người trong nhóm gọi điện cho anh T. đến để hòa giải. Nào ngờ, sau ít phút nói chuyện và tiếp tục tiệc rượu, những người này lại lao vào hỗn chiến. Trong lúc xô xát, Lê Quốc Tuấn cầm dao đâm người đến hòa giải khiến nạn nhân tử vong. Gây án xong, Tuấn trốn về quê.

Mẹ bị cáo vận chuyển gần 64kg ma túy ngã quỵ khi nghe tòa tuyên con trai tử hình

Thứ 2, 24/08/2020 | 11:20
Do ảnh hưởng dịch bệnh covid – 19, mẹ bị cáo Trương Quốc Cường chỉ có thể đứng bên ngoài phòng xét xử theo dõi diễn biến. Đúng ngọ, tòa tuyên bản án tử hình đối với bị cáo Cường vì hành vi vận chuyển gần 64kg ma túy. Biết con không thể thoát án tử, mẹ Cường òa khóc, ngã quỵ.

Gã nghiện sát hại người phụ nữ bị liệt nửa người từng đâm công an bị thương

Thứ 2, 24/08/2020 | 10:59
Nghiện ma túy nặng, Nguyễn Quang Thoại thường xuyên trộm cắp để có tiền “nướng” vào cái chết trắng. Sáng sớm 23/8, Thoại lẻn vào nhà bà Nguyễn Thị Kim Th. để trộm, rồi sát hại nạn nhân. Trước đó, cuối năm 2019, trong lúc trộm vịt bị truy đuổi, Thoại đâm 1 chiến sĩ công an bị thương rồi bỏ trốn.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Dự báo thời tiết ngày 19/4/2024: Nắng nóng gay gắt quay trở lại?

Thứ 6, 19/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (19/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.