Người dùng nói về Toyota Vios - mẫu xe bán chạy trên thị trường Việt Nam

Thứ 3, 04/10/2022 | 11:52
0
Thiết kế trẻ trung, thực dụng, vượt trội trong các tính năng an toàn, giá thành hợp lý trong khi giá trị bán lại cao và đặc biệt là phù hợp với đa số các đối tượng khách hàng, đó chính là những gì người tiêu dùng Việt đánh giá về “mẫu xe quốc dân” Toyota Vios.

Kể từ ngày ra mắt thị trường Việt Nam vào năm 2003 đến nay, Toyota Vios đã liên tục “làm mưa làm gió” trên bảng xếp hạng những mẫu xe bán chạy. Mẫu sedan cỡ B này từng có 6 năm liên tiếp (2014-2020) thuộc top các mẫu xe bán chạy trong phân khúc. Ngay cả năm 2021, một năm với nhiều khó khăn về kinh tế do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhưng vẫn có gần 20.000 chiếc Toyota Vios được bàn giao tới người tiêu dùng. Số liệu thống kê mới nhất cho thấy, 8 tháng đầu năm 2022, Toyota Vios tiếp tục là mẫu xe bán chạy của phân khúc sedan hạng B với doanh số hơn 14.000 chiếc.

Anh Nguyễn Văn Tuyến (Hà Nội) chia sẻ: “Toyota Vios sở hữu thiết kế ngày càng trẻ trung, thể thao và mạnh mẽ, đàn ông hay phụ nữ, thanh niên hay người đã có tuổi đi đều cảm thấy rất hợp. Xe có kích thước khá gọn gàng, giúp di chuyển linh hoạt ngay cả trong phố đông. Các phiên bản, màu sắc để khách hàng lựa chọn cùng rất đa dạng.”

“Xe cho tôi cảm giác lái thoải mái và mượt mà nhất là khi tăng tốc, đồng thời độ cách âm rất tốt so với nhiều xe khác trong phân khúc”, đó là cảm nhận của anh Trần Mạnh Cường (TP Bắc Ninh) sau khi lái thử chiếc Toyota Vios 2021 tại đại lý Toyota Bắc Ninh.

Đồng quan điểm này, anh Hoàng Văn Mạnh (Bắc Giang) cho hay: “Trong tầm giá, khó có chiếc xe nào mang lại được cảm giác như Toyota Vios, đặc biệt là sự vượt trội trong các tính năng an toàn. Đây là mẫu xe duy nhất phân khúc trang bị 7 túi khí cùng với loạt công nghệ ABS, EBD, BA, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi và cảm biến lùi, đáp ứng được tiêu chuẩn an toàn 5 sao ASEAN NCAP. Lái trong phố với chiếc xe này cực kỳ nhẹ nhàng cả ở vô lăng lẫn chân ga và chân phanh, 6 cảm biến hỗ trợ đỗ xe giúp tôi an tâm khi lùi trong hầm hẹp hay khi vào các phố nhỏ”.

Chị Lê Ngọc Huyền (TP.Hồ Chí Minh) lại đặc biệt thích chiếc Toyota Vios 1.5E CVT mà vợ chồng chị mới mua cách đây 3 tháng ở thiết kế nội thất và những tiện nghi trên xe: “Một không gian rộng rãi, sáng sủa, thoải mái cho cả gia đình. Xe được khởi động bằng nút bấm Start/ Stop kèm chìa khóa thông minh và hàng loạt tiện nghi khiến những hành trình dài vẫn vô cùng dễ chịu. Vô lăng bọc da và mạ bạc, tích hợp nút điều chỉnh âm thanh, đàm thoại rảnh tay, màn hình hiển thị đa thông tin. Cụm đồng hồ Optitron tự phát sáng hiện thị độ chính xác cao, kết hợp màn hình đa thông tin 4,2 inch cung cấp thông số lái và các thông tin khác của xe giúp tôi lái xe chủ động và an toàn. Điều hòa tự động với 4 cửa gió giúp làm lạnh nhanh, hệ thống giải trí trên xe gồm màn hình cảm ứng tích hợp đa kết nối kèm hệ thống âm thanh 6 loa cho hiệu ứng sống động và chân thực. Khoang hành lý với dung tích lớn luôn đủ chỗ chứa hành lý cho mọi cuộc hành trình ngắn hay dài của gia đình.”, chị Huyền chia sẻ thêm.

Đối với anh Trần Minh Khang (Hà Nội) thì Toyota Vios đã là chiếc ô tô thứ 2 mà anh sở hữu để chở khách hàng ngày. Sau gần 3 năm sử dụng, anh cho biết, xe khá bền bỉ và rất ít khi hỏng vặt: “Kể từ khi mua xe đến nay, chủ yếu tôi chỉ mang đến hãng để bảo dưỡng và thay dầu. Duy có một lần bị va quệt trong khi chở khách đường dài, tôi phải mang vào xưởng của hãng thay thế và sửa chữa, nhân viên thì nhiệt tình, giá cả lại hợp lý không ngờ (cười). Một điểm cộng nữa ở Toyota Vios mà không chỉ tôi mà còn đông đảo mọi người đều đánh giá cao, đặc biệt là những người sử dụng để chạy dịch vụ như tôi, đó là mẫu xe này rất tiết kiệm nhiên liệu, chỉ khoảng 7,49 lít/100 km trong đô thị, 4,79 lít/100 km ngoài đô thị và 5,78 lít/100 km trên đường hỗn hợp”.

Tính bền bỉ, chi phí sử dụng thấp, dễ thanh khoản là những yếu tố đã được người tiêu dùng Việt kiểm chứng trên Toyota Vios. Mẫu sedan hạng B này của nhà sản xuất ô tô hàng đầu Nhật Bản đã trở thành lựa chọn đáng giá nhất cho hầu hết các gia đình Việt khi mua xe lần đầu hoặc các doanh nghiệp làm xe dịch vụ.

Lăn bánh dày đặc trên đường phố Việt, Toyota Vios hiện có các phiên bản 1.5G CVT, 1.5E CVT, 1.5E MT với giá bán chính hãng dao động từ 489 triệu đến 600 triệu đồng, mức giá phù hợp với “túi tiền” của nhiều người tiêu dùng. Ngoài ra, Toyota còn liên tục tung ra nhiều chương trình ưu đãi khuyến mại hấp dẫn dành cho Vios. Ngay trong tháng 10/2022, tất cả khách hàng hoàn tất thủ tục thanh toán 100% và đại lý đã xuất hóa đơn GTGT khi mua xe trong thời gian diễn ra chương trình sẽ được nhận gói ưu đãi bao gồm:

- 1 gói Bảo hiểm vàng Toyota trị giá lên đến 10.2 triệu VNĐ

- 1 gói phụ kiện Toyota chính hãng gồm: camera hành trình, vè che mưa, bơm điện

- 1 gói quà trị giá 15 triệu đồng

Chương trình khuyến mại được áp dụng cho các phiên bản xe Toyota Vios G, Vios E CVT và Vios E MT, trong thời gian từ 1/10/2022 đến hết 31/10/2022.

Cùng chuyên mục

Xe ga Suzuki Avenis 125 - lựa chọn mẻ có thể thay thế Vision

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:55
Nếu như tại nước ta Suzuki đang ngày càng thu hẹp các dòng sản phẩm xe máy thì ở nhiều quốc gia Đông Nam Á khác thương hiệu Nhật Bản này vẫn hoạt động rất tích cực khi liên tục giới thiệu sản phẩm mới. 

Anh chàng có 7 căn nhà trị giá 2,8 nghìn tỷ, ra đường "mang" 35 tỷ trên người

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:53
Chàng trai gây choáng về mức độ giàu có của mình và được nhiều người hâm mộ.

Ngân hàng thanh lý lô xe chở tiền, từ 56 triệu đồng/chiếc

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:52
Eximbank thông báo thanh lý lô 22 ô tô chuyên dụng dùng để chở tiền gồm Mitsubishi Pajero và Ford Everest.

Loại côn trùng hôi hám bất ngờ có giá đắt hơn thịt bò, có bao nhiêu cũng bán hết

Thứ 6, 26/04/2024 | 05:44
Với giá bán từ 350-400 nghìn đồng/kg, loại côn trùng này còn đắt hơn cả thịt bò loại ngon bán trong siêu thị.

Tình hình ở làng Ocheretyne sau khi lực lượng Nga tiến sâu 8km nhờ sai lầm của Ukraine

Thứ 6, 26/04/2024 | 03:54
Quân đội Ukraine không còn cách nào khác ngoài việc tung vào chiến trường một trong những lữ đoàn chiến đấu mới và thiếu các vũ khí hạng nặng nhằm cố gắng giữ các khu vực còn lại ở làng Ocheretyne.