Người gầy sẽ thay da đổi thịt nếu biết đến “siêu thực phẩm xanh” này

Người gầy sẽ thay da đổi thịt nếu biết đến “siêu thực phẩm xanh” này

Thứ 4, 07/08/2019 | 10:12
0
Không có một loại thuốc nào có thể thay thế thực phẩm tự nhiên để cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể. Tăng cân cũng vậy, tăng cường bổ sung dinh dưỡng là cách an toàn nhất để tăng cân tự nhiên, bền vững. “Siêu thực phẩm xanh” sau đây sẽ giúp người gầy tăng cân nhanh, bền vững, hiệu quả.

sao người gầy “ăn hoài không béo”

Không phải cứ ăn nhiều là tăng được cân mà quan trọng là phải ăn đủ chất và cân bằng dinh dưỡng. Người bình thường 3 bữa ăn chính và phải đảm bảo 4 nhóm chất chính: Tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất khoáng. Với những người gầy thì ngoài việc ăn đủ lượng dinh dưỡng cần cho các hoạt động của cơ thể hàng ngày thì phải nạp nhiều dinh dưỡng hơn nhu cầu cơ thể cần để tích lũy thúc đẩy quá trình xây dựng các bó cơ mới tăng cân được.

Cần biết - Người gầy sẽ thay da đổi thịt nếu biết đến “siêu thực phẩm xanh” này

Tăng cân giúp bạn tự tin thả dáng

Tuy nhiên với những người đã ăn nhiều hơn mức bình thường mà vẫn khó tăng cân được thì có thể là do 2 nguyên nhân:

- Thứ nhất: cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố từ thức ăn, nước uống, không khí,… mà chưa bao giờ được thanh lọc thải độc nên ăn bao nhiêu cũng không hấp thu được, thậm chí còn bị suy giảm hệ miễn dịch khiến người gầy hay bị ốm vặt, mệt mỏi nên không thể tăng cân được.

- Thứ 2: Do hệ tiêu hóa không hấp thu được, có thể do bị mắc bệnh lý đường ruột ví dụ như viêm đại tràng mãn tính, hội chứng ruột kích thích… hoặc do dùng một đợt thuốc kháng sinh hay thuốc điều trị bệnh làm giảm một lượng lớn vi khuẩn có lợi (lợi khuẩn) gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm khả năng tiêu hóa và hấp thu, vì lợi khuẩn chính là nhà máy sản xuất ra các enzym tiêu hóa thức ăn, đặc biệt là các thức ăn khó tiêu nhất.

Chính vì vậy người gầy muốn tăng cân được ngoài việc ăn uống đủ chất phải thanh lọc cơ thể và chăm sóc hệ tiêu hóa thì mới hấp thu được các chất dinh dưỡng để tăng cân nhanh và hiệu quả.

“Siêu thực phẩm xanh” giúp người gầy thay da đổi thịt

Theo các chuyên gia dinh dưỡng: Những thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng như tảo Spirulina rất tốt và an toàn. Không chỉ người gầy muốn tăng cân, người bệnh, mà tất cả chúng ta nên dùng Spirulina để bổ sung dinh dưỡng tăng cường sức khỏe và phòng chống bệnh tật, vì tảo Spirulina chứa hơn 100 chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ thể. Nó được ví như một loại rau sạch an toàn tuyệt đối. Dinh dưỡng trong tảo Spirulina ở dạng thực vật nên cơ thể rất dễ hấp thu, nên
Spirulina rất tốt cho những người chán ăn, kém hấp thu.

Đây là một loại thực phẩm xanh quý giá được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận và khuyên dùng như: Tổ chức Y tế thế giới, tổ chức Nông lương thế giới, IIMSAM là tổ chức của Liên Hiệp Quốc dùng tảo Spirulina giúp cho hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát nạn suy dinh dưỡng và tăng cân.

Cần biết - Người gầy sẽ thay da đổi thịt nếu biết đến “siêu thực phẩm xanh” này (Hình 2).

Tảo Mặt Trời tăng cân giúp tăng cân hiệu quả

Tảo Mặt Trời tăng cân có thành phần 95% là tảo Spirulina nguyên chất rất giàu kẽm và bổ sung thêm vitamin C tự nhiên sẽ giúp người gầy khắc phục tất cả các vấn đề đang gặp phải và thoát khỏi kiếp cò hương, có da có thịt chắc khỏe nhờ:

- Hàm lượng chất chống oxi hóa rất cao: Phycocyanin, Chlorophyll, beta carotene,… là các chất chống oxi hóa mạnh nhất trong tự nhiên giúp đào thải độc tố cấp độ tế bào tống các độc tố tích tụ lâu ngày, tăng cường sức khỏe tổng thể tạo đà thúc đẩy quá trình tăng cân.

- Tảo Mặt Trời tăng cân có chứa tới 60 – 70% đạm thực vật: đủ 18 trong tổng số 20 axit amin cơ thể cần, trong đó có 8 axit amin thiết yếu cơ thể không tự tổng hợp được, lượng đạm cao gấp 3 lần trong thịt bò, 5 lần trong trứng là nguyên liệu xây dựng các bó cơ giúp tăng cân chắc khỏe bền vững.

- Đầy đủ vitamin nhóm B (từ B1 – B12) kết hợp với 2 axit amin là Tryptophan và Phenylalanin giúp an thần, giảm căng thẳng stress giúp người gầy ngủ ngon, sâu giấc.

Với những người gầy ăn nhiều mà không thể tăng cân được là do hệ tiêu hóa hấp thu thức ăn kém vì thiếu các lợi khuẩn đường ruột. Các lợi khuẩn này có nhiệm vụ tiết ra các enzym tiêu hóa các thức ăn khó tiêu và giúp cho quá trình hấp thu dinh dưỡng từ thức ăn đi vào máu để nuôi cơ thể.

Chính vì vậy, kết hợp Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina Nhật Bản là một giải pháp tối ưu giúp tăng cân tự nhiên, an toàn và chắc khỏe. Bifina  là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 21 năm liền, sử dụng công nghệ đột phá mới đưa được 90% lợi khuẩn xuống đến tận đại tràng. Các lợi khuẩn này giải quyết các vấn đề rối loạn tiêu hóa, giúp hệ tiêu hóa khỏe khỏe mạnh, hấp thu tối đa nguồn dinh dưỡng đưa vào cơ thể, giúp người gầy dễ dàng tăng cân. Ngoài ra, lợi khuẩn còn sản xuất 75% kháng thể giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

Tảo Mặt Trời tăng cân và men vi sinh Bifina  Nhật Bản giúp tăng cân an toàn, chắc khỏe, ổn định hệ tiêu hóa. Đây chính là “siêu thực phẩm” giúp bạn thoát gầy hiệu quả mà không hề sụt cân khi ngưng sử dụng. 

Tảo Mặt Trời tăng cân do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC – Hoa Kỳ sản xuất.

Website: http://www.taomattroi.com/

SĐK: 12409/2016/ATTP-XNCB - SĐK: 01787/2016/XNQC-ATTP

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất.

Website: http://bifina.vn/ 

Số: 7026/2019/ĐKSP.

Cần biết - Người gầy sẽ thay da đổi thịt nếu biết đến “siêu thực phẩm xanh” này (Hình 3).

Chú thích ảnh

Bộ sản phẩm tăng cân Tảo Mặt trời và Men vi sinh Bifina

Phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

ĐT: 024 73 04 69 69 – 0912 224 836 - 0936 404 366

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Thu Loan

 




Gầy đến mấy cũng tăng cân nhờ “Siêu thực phẩm xanh”

Thứ 3, 08/01/2019 | 10:58
Tăng cân chắc khỏe, bền vững và không bị sụt cân là điều mà những người gầy mong muốn. “Siêu thực phẩm xanh” sẽ giúp bạn thoát ngay kiếp “cò hương” và tăng cân an toàn, chắc khỏe.

Cách tăng cân tự nhiên, an toàn từ “siêu thực phẩm xanh”

Thứ 2, 16/04/2018 | 08:56
Tăng cân nhanh mà lại chắc khỏe, bền vững và không bị sụt cân là điều mà những người gầy mong muốn. “Siêu thực phẩm xanh” dưới đây sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những lo lắng, mong muốn của người gầy.

Gầy kinh niên cũng tăng được cân nếu bạn kiên trì với siêu thực phẩm xanh này

Thứ 3, 27/03/2018 | 07:29
Nếu bạn đang bị gầy, suy nhược cơ thể, ốm yếu, người thiếu sức sống thì đừng bỏ lỡ một loại siêu thực phẩm xanh có chứa đến hơn 100 chất dinh dưỡng mà các chuyên gia và các tổ chức uy tín trên thế giới khuyên dùng.

Thoát khỏi “kiếp gầy” nhờ siêu thực phẩm xanh

Thứ 6, 23/03/2018 | 18:28
Tăng cân chắc khỏe, bền vững và không bị sụt cân là điều mà những người gầy mong muốn. Nhưng để làm được điều này thì người gầy cần làm gì?
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.