Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Thứ 5, 04/04/2019 | 12:00
0
Trương Tấn đã vượt qua nhiều thị phi để chứng minh rằng anh hoàn toàn xứng đôi với nàng Á hậu Hong Kong xinh đẹp Thái Thiếu Phân.

Trương Tấn sinh năm 1974 ở Đại lục và hiện sống ở Hong Kong. Anh là một diễn viên thường gắn liền với những vai phản diện trên màn ảnh. Để có được sự ghi nhận và khẳng định được mình như ngày hôm nay, Trương Tấn đã trải qua không ít khó khăn và thậm chí còn gặp nhiều tai nạn.

Ngôi sao - Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Trương Tấn.

Sao võ thuật kế nhiệm Chân Tử Đan

Vật lộn trong làng điện ảnh Hong Kong hơn chục năm, phải mãi đến năm 2011 cơ hội thành sao của Trương Tấn mới tới. Anh được đạo diễn Vương Gia Vệ lựa chọn vào vai Mã Tam trong Nhất đại tông sư. Vai diễn này đã trở thành bước đột phá trong sự nghiệp của anh.

Phim thành công lớn tại phòng vé, Trương Tấn giành giải nam phụ xuất sắc nhất trong liên hoan phim Kim Tượng năm 2014. Khi nhận giải, nam tài tử không quên gửi lời cảm ơn đến người vợ đồng hành bên anh suốt thời kỳ khó khăn.

Trương Tấn khẳng định hạnh phúc đời anh có đều là nhờ Thái Thiếu Phân, thề nguyện dù có phong ba bão táp vẫn sẽ luôn ở bên cô, dưới hàng ghế khán giả, nàng hoa hậu xinh đẹp đã rơi lệ vì xúc động.

Ngôi sao - Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng (Hình 2).

Thái Thiếu Phân rơi nước mắt khi chồng lên nhận giải.

Sau Nhất đại tông sư, tài năng Trương Tấn dần được công nhận. Anh tiếp tục đóng Sát phá lang 2 và gây ấn tượng với khán giả yêu phim võ thuật. Sự nghiệp của tài tử nở rộ sau Diệp Vấn 3 đóng cùng Chân Tử Đan.

Ngôi sao - Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng (Hình 3).

Trương Tấn trong Diệp Vấn 3.

Đóng cùng sao võ thuật hàng đầu thế giới, Trương Tấn không hề kém cạnh Chân Tử Đan cả về thần thái diễn xuất lẫn các pha hành động.

Có người nhận xét Trương Tấn đầy đủ khả năng để kế nhiệm Chân Tử Đan song anh khiêm tốn nói: "Chân Tử Đan chưa giải nghệ, anh vẫn rất phong độ.Không ai có thể thay thế Chân Tử Đan trong lòng khán giả, song không thể phủ nhận rằng tôi cũng có những sức mạnh của mình.

Không ai có thể tước đi được vinh quang của Chân Tử Đan, song các ngôi sao mới vẫn có thể tỏa sáng bên cạnh anh. Tôi vẫn đang tìm hướng đi riêng cho mình và không tìm cách thay thế bất cứ ngôi sao võ thuật nào".

Ít ai biết rằng để có được thành công, anh gần như bị mù mắt phải khi quay cảnh đấu võ trong phim Hoàng Phi Hồng: Bí ẩn một huyền thoại (Wong Fei Hung: Rise Of The Legend) hồi năm 2014. Hay trong thời gian quay phim Diệp Vấn 3, anh đã vô tình làm mũi của Chân Tử Đan bị thương.

"Tôi đã rất bối rối bởi gương mặt của diễn viên rất quan trọng trong sự nghiệp. Song sau khi biết mũi mình chỉ bị xước, Chân Tử Đan đã không trách mắng mà còn khích lệ tôi: "Bị chấn thương là điều không thể tránh khỏi" - Trương Tấn kể.

Trương Tấn nhấn mạnh, đây là cái giá của một ngôi sao hành động. "Nhiều người không có cơ hội được đóng phim võ thuật, vậy nên chúng tôi sẵn sàng trả cái giá này bởi bù lại, chúng tôi nhận lại được những thứ mà hầu hết mọi người không có được. Cái giá này có thể đắt, nhưng bù lại bạn được nhận phần thưởng lớn hơn".

Nói về sự nghiệp đang lên của mình, Trương Tấn nói một cách khiêm tốn: "Thế giới có rất nhiều người có tài võ thuật, song không phải ai cũng có cơ hội được thể hiện trên màn bạc, vậy nên khi có dịp là bạn phải chớp ngay thời cơ. Tôi luôn cố gắng thách thức các hạn chế của mình trong từng bộ phim, có thể về mặt thể lực hoặc diễn xuất. Kể cả khi bạn đạt được đến một mức độ nhất định về tốc độ hay sức mạnh trong từng động tác, nhưng khi xem phim, khán giả dường như không coi trọng chuyện đó. Vậy nên, bạn phải gây được ấn tượng với khán giả, khiến họ phải thấy kinh ngạc khi xem bạn đấu võ. Bởi vậy, thực hiện các pha đấu võ không thảnh thơi và dễ dàng như đi bộ trong công viên".

Bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng

Ngôi sao - Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng (Hình 4).

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân kết hôn hồi năm 2008 và hiện đã có 2 con gái. Trải qua hơn 10 năm hôn nhân, Trương Tấn và Thái Thiếu Phân vẫn luôn mặn nồng như thuở ban đầu, nhiều người không khỏi ngưỡng mộ và ghen tị. Nhưng chỉ cặp đôi mới hiểu tình yêu của họ đã từng trải qua sóng gió và thị phi thế nào.

Năm 1991, Thái Thiếu Phân trở thành Á hậu Hong Kong, thuận lợi tiến thân vào làng giải trí. Thái Thiếu Phân xinh đẹp lại có tài diễn xuất nên nhiều lần đoạt giải nữ chính xuất sắc nhất, được mệnh danh là một trong tứ đại hoa đán của đài truyền hình TVB.

Thời đó Trương Tấn vẫn là anh chàng vận động viên wushu vô danh loay hoay tìm cách trở thành diễn viên.

Trương Tấn từng được đóng thế thân cho Dương Tử Quỳnh, Chương Tử Di trong Ngọa hổ tàng long. Anh có tham gia các phim truyền hình Thủy nguyệt động thiên, Linh kính truyền kỳ nhưng chỉ vào các vai phụ chẳng ai nhớ tới.

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân quen nhau qua hai bộ phim truyền hình đó. Chàng diễn viên kém tên tuổi năm lần bảy lượt theo đuổi, tỏ tình với hoa hậu, mãi rồi cô cũng đồng ý và nhận ra chàng trai này thực sự có tài hoa nhưng chưa có cơ hội nổi danh.

Ngôi sao - Người kế nhiệm Chân Tử Đan bị gièm pha vì lấy vợ xinh đẹp, nổi tiếng (Hình 5).

Trương Tấn và Thái Thiếu Phân thời mới yêu.

Từ sau khi hai người công khai yêu nhau, báo chí Hong Kong thường bình luận rằng Trương Tấn dựa hơi bạn gái để nổi tiếng, mối tình "đũa lệch" rồi sẽ chẳng dài lâu.

Trương Tấn từng trả lời trong một bài phỏng vấn rằng hàng ngày anh phải chịu áp lực khổng lồ, sự nghiệp không thể khởi sắc bởi truyền thông thường xuyên gièm pha, chỉ trích.

Thế nhưng, Thái Thiếu Phân vẫn luôn ở bên động viên anh, tin vào tài năng thật sự của anh nên hôn nhân của họ vẫn bền chặt qua nhiều thị phi.

Đến nay Trương Tấn đã tự lập môn hộ riêng. Giống như Thành Gia Ban và Hồng Gia Ban của Thành Long và Hồng Kim Bảo, Trương Tấn có Tấn Bộ Thiên Hạ.

Giờ đây sẽ chẳng ai còn nói Trương Tấn không xứng đôi với Thái Thiếu Phân. Nhưng có lẽ với họ, những bàn tán xì xèo ngoài kia đã không còn quan trọng, bởi tình yêu chân thành đâu phân biệt địa vị, đẳng cấp.

Video: Trương Tấn đấu với Chân Tử Đan.

Trương Tấn đấu với Chân Tử Đan

Quốc Tiệp

Tam quốc diễn nghĩa: Triệu Tử Long mới xứng đáng là Tam quốc đệ nhất chiến thần, Lữ Bố không thể sánh bằng

Thứ 4, 03/04/2019 | 06:00
Đáng tiếc là khi sinh thời, 2 vị võ tướng này chưa từng có dịp giao chiến với nhau để chứng thực ai mới là đệ nhất chiến thần thời Tam quốc.

Tony Jaa: Từ cậu bé nghèo bước lên đỉnh cao danh vọng bằng con đường võ thuật

Thứ 4, 03/04/2019 | 12:00
Với tài năng võ thuật siêu đẳng, Tony Jaa được mệnh danh là Lý Tiểu Long của Thái Lan.

Cao thủ chùa Thiếu Lâm từ vai phụ phim Châu Tinh Trì đến đại gia ngầm Showbiz Hoa ngữ

Thứ 3, 02/04/2019 | 12:00
Truyền thông Trung Quốc từng nhận định, Thích Hành Vũ sẽ là thế hệ ngôi sao phim hành động thứ 4 sau các tên tuổi lớn như Lý Tiểu Long, Thành Long và Chân Tử Đan.

Tam quốc diễn nghĩa: Không phải Khổng Minh đây mới là Thần toán thời Tam quốc

Thứ 3, 02/04/2019 | 06:00
Quản Lộ chính là người đã để lại nhiều câu chuyện ly kỳ, bí ẩn nhất thời Tam quốc nhờ tài đoán mệnh nổi tiếng của mình.

Tam quốc diễn nghĩa: Không thể tin nổi lão tướng 95 vẫn ra trận và từng đẩy Quan Vũ vào cửa tử

Thứ 2, 01/04/2019 | 06:00
Mặc dù không mấy nổi danh nhưng vị tướng này lại chính là người từng trực tiếp hoặc gián tiếp đẩy nhiều võ tướng nổi danh trong Tam quốc vào cửa tử.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Chú rể Quang Hải dùng xe Rolls Royce Phantom 16 tỷ đồng đi đón dâu

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:00
Ngôi sao của CLB Hà Nội bảnh bao trong bộ suit màu xám, dùng xe Rolls Royce Phantom series 2 trị giá khoảng 16 tỷ đồng để làm phương tiện đón cô dâu Chu Thanh Huyền.

BTC Miss World Business Vietnam nói gì về tuyển thí sinh đến 60 tuổi?

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:04
Ông Nguyễn Duy Mạnh, Trưởng BTC Miss World Business Vietnam lý giải về tiêu chí tuyển chọn thí sinh cao từ 1m50, độ tuổi từ 20-60 tuổi.

HLV Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu dự lễ cưới Quang Hải-Thanh Huyền

Thứ 6, 29/03/2024 | 07:00
Trong lễ cưới của Quang Hải - Chu Thanh Huyền được tổ chức ở nhà trai (Đông Anh, Hà Nội), có sự tham dự của vị khách đặc biệt Park Hang Seo, vợ chồng Văn Hậu.