Người kiến và chiến binh ong: Phòng vé mùa hè 2018 nóng hơn bao giờ hết

Người kiến và chiến binh ong: Phòng vé mùa hè 2018 nóng hơn bao giờ hết

Thứ 7, 07/07/2018 | 06:00
0
Ant-man – người kiến, chàng siêu anh hùng bé nhỏ nhất trong dàn siêu anh hùng của Marvel. Như các cụ ta thường nói, nhỏ nhưng có võ, chàng người kiến tái ngộ khán giả vào năm 2018 đã tạo nên một cơn sốt, khiến phòng vé mùa hè năm nay nóng hơn bao giờ hết.

Ant-Man and The Wasp – Người kiến và chiến binh ong  lấy bối cảnh sau những sự kiện ở Captain America: Civil War (2016) và trước Avengers: Infinity War (2018). Lúc này, Scott Lang / Ant-Man bị quản thúc nghiêm ngặt tại nhà riêng bởi chính phủ, còn cha con nhà Pym thì buộc phải ẩn náu. Song, một sự kiện bất ngờ khiến họ buộc phải tái ngộ và dấn thân vào một chuyến phiêu lưu mới.

Có rất nhiều đối thủ tiềm tàng dành cho Ant-Man and The Wasp trong tháng 7, như SkyscraperMamma Mia! Here We Go Again, hay đặc biệt là Mission: Impossible - Fallout. Tuy nhiên, Marvel Studios cùng Disney có thể tự tin khi biết rằng giới phê bình rất ủng hộ xuất phẩm mới của mình. Trên Rotten Tomatoes, số điểm sớm của Ant-Man and The Wasp là 85%.

Đạo diễn Peyton Reed, người thực hiện phần phim lần này, chính là người đã thực hiện bộ phim Người kiến phần đầu tiên vào năm 2015, khi ông chưa từng lĩnh xướng một bộ phim kỹ xảo bom tấn nào.

Chính sự thiếu kinh nghiệm ấy đã khiến Antman năm 2015 dù mang đầy đủ những ngón nghề sáng tạo của một vị đạo diễn chuyên làm phim hài như Peyton Reed, vẫn thiếu một chút độ hoành tráng mà người ta mong đợi ở một bộ phim siêu anh hùng cộp mác Marvel.

Mặc dù cũng là một nhân vật trong hệ thống siêu anh hùng nhưng Marvel lại không đưa Ant-man vào trong Infinity War (Cuộc chiến vô cực), vậy nên sau sự thảm bại của dàn siêu anh hùng dưới tay Thanos, các mọt phim đã kỳ vọng rất nhiều vào sự xuất hiện của Ant-man, và mong chờ một lý do cho biết vì sao siêu anh hùng bé nhỏ này lại không góp mặt trong bom tấn Cuộc chiến vô cực.

Xuất hiện nổi bật trong phần này là Chiến binh - Ong Hope van Dyne do Evangeline Lilly thủ diễn. Gần như trở thành trung tâm của bộ phim, chiến binh ong đã thể hiện được tất cả những phẩm chất của một nữ siêu anh hùng, và bộ giáp cô sở hữu có sức mạnh đáng kinh ngạc, thậm chí có phần khiến khả năng của Người kiến lu mờ.

Tại Việt Nam, phim chính thức khởi chiếu từ 6/7.

 Clip: Trailer chính thức phim Người kiến và chiến binh ong.

Hà Trang (tổng hợp)

 

 

Đây là siêu anh hùng quyền năng nhất của Marvel

Thứ 3, 11/10/2016 | 22:37
Doctor Strange là một trong những siêu anh hùng đặc biệt nhất khi có nguồn sức mạnh tới từ phép thuật. Điều này khiến anh trở thành siêu anh hùng mạnh và quyền năng nhất trong vũ trụ Marvel.