Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện

Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện

Thứ 7, 04/05/2013 | 20:02
0
Những người di chuyển bằng phương tiện công cộng ở Dusseldorf (Đức) vô cùng ngạc nhiên khi thấy một người mẫu khỏa thân rất tự nhiên bước lên xe bus và tàu điện ngầm tại thành phố này.

Thay vì mặc quần áo, trên cơ thể của người mẫu ghi những từ như "ngực", "áo" và áo khoác cùng với cặp kính và đôi giày cao gót.

Người mẫu khỏa thân đi trên phương tiện công cộng là một phần trong ý tưởng nghệ thuật trình diễn của nghệ sĩ người Thụy Sĩ, Milo Moire. Ông giải thích rằng đây là một cách để làm lay động vẻ đẹp mộc mạc của con người và chống lại những phong cách nghệ thuật rập khuôn.

Sự kiện - Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện

Sự kiện - Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện (Hình 2).

Sự kiện - Người mẫu... khỏa thân, vô tư đi tàu điện (Hình 3).

Theo Tri thức trẻ

'Săn tìm' người mẫu ở... bệnh viện dành cho người suy nhược

Thứ 3, 23/04/2013 | 07:20
Hiện tại, ngành y tế Thụy Điển đang phải đối mặt với một vấn đề kỳ lạ, chưa từng xảy ra trước đây. Đó là những bệnh nhân ốm yếu đến hom hem thường xuyên bị những công ty tuyển người mẫu tới làm phiền.

Cận cảnh công việc của người mẫu khỏa thân

Thứ 5, 18/04/2013 | 09:45
Quay lưng về phía những người bạn, cô trút bỏ một nửa, rồi toàn bộ xiêm y, để họa sĩ vẽ lên da những đường cọ dứt khoát, không tẩy xóa làm lại.

Người mẫu dở khóc dở cười khi chụp nude

Thứ 4, 17/04/2013 | 09:14
Người mẫu đang "trần như nhộng" nằm trên khúc gỗ để tạo dáng thì bất ngờ phát hiện con rết "khủng" nằm ngay dưới chân. Mặt người mẫu biến sắc, tím tái còn nhiếp ảnh thì từ từ dắt người mẫu sang địa điểm khác.