Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018

Đinh Lạc Thành
Thứ 6, 20/04/2018 | 15:16
0
Người mẫu Princess Ngọc Hân sẽ là người đẹp Việt Nam chính thức tham dự đấu trường sắc đẹp Miss Glam World diễn ra tại Ấn Độ trong năm nay. Ngọc Hân cho biết hiện cô đang cố gắng tập luyện và trau dồi các kỹ năng cần thiết để có thể giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

Sáng 20/4, người mẫu Princess Ngọc Hân chính thức lên đường sang Ấn Độ dự thi Miss Glam World 2018 (Hoa hậu Quyến rũ Thế giới 2018). Người đẹp diện trang phục trẻ trung và sành điệu với áo cúp ngực cùng quần jeans năng động.

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018

Người mẫu Princess Ngọc Hân vừa sang Ấn Độ thi Hoa hậu Quyến rũ Thế giới 2018.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, người mẫu Princess Ngọc Hân chính thức lên đường "chinh chiến" Miss Glam World. Người đẹp đến từ TP.HCM gây ấn tượng và nổi bật với chiếc áo quây gợi cảm màu trắng kết hợp cùng quần jeans xanh giúp cô khoe khéo léo đôi chân dài miên man và vòng eo 58 đáng mơ ước.

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018 (Hình 2).

Nét trẻ trung quyến rũ của người mẫu Ngọc Hân.

Ngọc Hân cũng khiến những người có mặt tại sân bay thích thú bởi cách tạo dáng xì tin. Tại đây, cũng không ít người trầm trồ bởi mái tóc dài nữ tính và làn da trắng muốt của người đẹp. Trước khi lên đường ra sân bay, các bạn bè và fan hâm mộ cũng thi nhau gửi lời chúc mừng tới cô. Ngọc Hân hy vọng cô sẽ không phụ lòng của mọi người.

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018 (Hình 3).

Ngọc Hân quyến rũ với vòng eo 58 nhiều người mơ ước.

Người đẹp chia sẻ: “Hân rất xúc động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Trước ngày lên đường, tâm trạng Hân khá hồi hộp, biết được điều đó nên rất nhiều anh em bạn bè thân thiết đã gọi điện, nhắn tin và inbox trên facebook động viên. Nhờ thế mà Hân cảm thấy hào hứng và càng quyết tâm hơn bao giờ hết. Nhất định là Hân sẽ cố gắng hết mình vì màu cờ sắc áo nước Việt”.

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018 (Hình 4).

Ngọc Hân mang tới khá nhiều hành lý đi thi đấu ở Ấn Độ.

Trong chuyến đi này, Princess Ngọc Hân mang theo 3 vali hành lý nặng tới 68kg. Người đẹp tiết lộ, trong hành lý của cô có món quà đặc biệt dành cho các thí sinh nước bạn, đó chính là những chiếc nón lá mang hình ảnh nước Việt.

Ngọc Hân cho biết, hành trang của cô đến với cuộc thi lần này chính là một hình ảnh rất Việt Nam – hình ảnh của một người phụ nữ vừa có nét đẹp hiện đại nhưng vẫn rất truyền thống, một người đẹp năng động và thông minh.

Princess Ngọc Hân tên thật là Phan Ngọc Hân hiện là người mẫu chuyên nghiệp tại TP.HCM. Ngọc Hân sở hữu gương mặt khả ái, chiều cao 1,71 lý tưởng và vòng eo 58. Người đẹp 27 tuổi đã sải bước trên những sàn diễn thời trang lớn trong nước như trong các chương trình Thời trang và Cuộc sống, Phong cách cuộc sống…

Cô cũng là gương mặt mẫu ảnh được các nhà thiết kế rất yêu thích. Ngoài công việc của một người mẫu, Ngọc Hân cũng tham gia các hoạt động giải trí khác.

Người đẹp có vòng eo 58cm đại diện Việt Nam đi thi HH Quyến rũ Thế giới 2018 (Hình 5).

Cô nhí nhảnh tạo dáng trước ống kính.

Trước khi đến với Miss Glam World, Ngọc Hân đã từng giành được giải Miss hình thể trong cuộc thi Miss Asia 2017 diễn ra tại Thái Lan.

Trước thềm cuộc thi, Ngọc Hân đã chuẩn bị kỹ về kỹ năng trình diễn, cách thể hiện bản thân tốt nhất, vốn ngoại ngữ và những kỹ năng cần thiết khác để tỏa sáng nhất có thể. Mục tiêu của cô chính là ngôi vị cao nhất tại Miss Glam World.

Miss Glam World là cuộc thi sắc đẹp uy tín được tổ chức thường niên tại Ấn Độ bởi tổ chức PEGASUS. Năm nay, cuộc thi sẽ diễn ra từ 20-27/4 và có sự tham dự của hơn 40 sắc đẹp trên toàn cầu. Cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tài năng của những người phụ nữ hiện đại.

Bất ngờ với hình ảnh mới nhất của "người mẫu gầy trơ xương" Cao Ngân

Thứ 6, 20/04/2018 | 06:46
Mới đây, "người mẫu gầy" Cao Ngân xuất hiện với một hình ảnh mới. Cô cho biết mình đã tích cực ăn uống để tăng cân.

Trương Thị May và hành trang tới đấu trường nhan sắc quốc tế

Thứ 5, 24/10/2013 | 15:51
Trương Thị May đã chính thức bước vào cuộc thi Miss Universe 2013 được tổ chức tại thành phố Moscow, Nga.
Cùng tác giả

Xây dựng nền điện ảnh theo hướng công nghiệp, hiện đại và hội nhập

Thứ 4, 15/03/2023 | 16:57
Ngành điện ảnh cần tranh thủ tối đa nguồn lực xã hội, xây dựng thành công nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam theo hệ tiêu chí “dân tộc, hiện đại, nhân văn, hội nhập”.

Từ 15/3, Trung Quốc mở tour du lịch theo đoàn vào Việt Nam

Thứ 5, 09/03/2023 | 06:56
Chính phủ Trung Quốc đã quyết định đưa Việt Nam vào danh sách thí điểm mở cửa du lịch theo đoàn đợt 2, từ ngày 15/3.

Đề xuất NSND tương đương tiến sĩ: Cần có sự phân biệt rạch ròi

Thứ 4, 08/03/2023 | 09:21
Mới đây, Trường ĐH Sân khấu Điện Ảnh đề xuất xin cho các giảng viên có danh hiệu NSND được tính tương đương học vị tiến sĩ.

Nhạc kịch về hình tượng người chiến sĩ Công an Nhân dân gây xúc động

Thứ 2, 06/03/2023 | 18:30
Vở nhạc kịch Vinh quang trên vai những người anh hùng đã khắc hoạ những chiến sĩ của lực lượng CAND trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước của dân tộc ta.

80 năm Đề cương về văn hoá Việt Nam: Khẳng định được tính đúng đắn, thời sự

Thứ 5, 02/03/2023 | 17:02
Tại tọa đàm Đề cương về văn hóa Việt Nam và sự phát triển của văn học, nghệ thuật Việt Nam, nhà thơ Nguyễn Quang Thiều đã thẳng thắn nhận định về văn học hiện nay.