Hotgirl “Tuyệt tình cốc” tiết lộ ba nguyên tắc cơ bản đối phó

Hotgirl “Tuyệt tình cốc” tiết lộ ba nguyên tắc cơ bản đối phó "yêu râu xanh" nghề mẫu nude

Hà Thị Linh
Chủ nhật, 20/05/2018 | 13:00
0
Trước ồn ào gạ tình, quấy rối tình dục đang gây xôn xao trong làng mẫu Việt, người mẫu ảnh Nga Tây – cô gái từng “gây bão” với bộ ảnh gợi cảm “Tuyệt tình cốc” cũng đã có những trải lòng về “góc khuất” trong nghề.

Trước ồn ào gạ tình, quấy rối tình dục đang gây xôn xao trong làng mẫu ảnh Việt, người mẫu ảnh Nga Tây – cô gái từng “gây bão” với bộ ảnh gợi cảm “Tuyệt tình cốc” cũng đã có những trải lòng về “góc khuất” trong nghề. Thông tin một người mẫu ảnh nude 9X ở TP.HCM “tố” bị họa sĩ kiêm kiến trúc sư nổi tiếng hiếp dâm gây xôn xao dư luận. Dù sự việc này đang trong quá trình điều tra, nhưng một lần nữa “góc khuất” phía sau nghề mẫu ảnh được khơi lại.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, người mẫu ảnh Nga Tây chia sẻ: “Bản thân tôi cũng đã có 5 năm trong nghề mẫu ảnh. Hầu như những bộ ảnh tôi chụp đều theo chiều hướng sexy, gợi cảm. Tuy nhiên, rất may tôi chưa bao giờ gặp phải tình huống bị những người trong ê-kíp có hành động thái quá.

Hơn nữa, đã là công việc, khi hợp tác chung, cần phải có sự tôn trọng tuyệt đối từ hai phía. Khi làm việc bất cứ với một ê-kíp nào, tôi đều tìm hiểu trước như: Nhiếp ảnh là ai, makeup là ai?…”.

Hotgirl “Tuyệt tình cốc” tiết lộ ba nguyên tắc cơ bản đối phó 'yêu râu xanh' nghề mẫu nude

Nga Tây đã có 5 năm trong nghề mẫu ảnh.

Nga Tây cũng cho biết thêm: “Còn trong giới mẫu ảnh, cũng có thể đã xảy ra những trường hợp bị gạ tình, quấy rối. Đặc biệt là những bạn mẫu trẻ mới vào nghề, chưa va chạm nhiều thì dễ gặp phải những tình huống trớ trêu như vậy”.

Hotgirl “Tuyệt tình cốc” cảm thấy buồn và đau lòng khi có những tên “yêu râu xanh” xuất hiện trong nghề của mình. Cô nói: “Dù điều đó mình chưa từng gặp phải, nhưng tôi cảm thấy xót xa và không bao giờ muốn điều tồi tệ đó lại xảy đến với đồng nghiệp của mình. Nhất là với mẫu nữ, nó sẽ gây ra cú sốc ảnh hưởng rất lớn tới tinh thần, tâm lý về sau”.

Trong quá trình làm việc, người mẫu ảnh phải đối diện với nhiều áp lực, khó khăn khi môi trường làm việc rất nhạy cảm, thế nên khó tránh khỏi những sự cố đáng tiếc. Theo Nga Tây, đây cũng là bài học kinh nghiệm cho những chị em khi dấn thân vào nghề mẫu ảnh. Cô bày tỏ: “Lâu nay, môi trường nghệ thuật, đặc biệt là chụp ảnh nude vốn đã mang những điều tiếng không tốt rồi, giờ lại xuất hiện thêm những người xấu như vậy sẽ khiến cho nghề mẫu ảnh bị xã hội nhìn bằng ánh mắt thiếu thiện cảm”.

Hotgirl “Tuyệt tình cốc” tiết lộ ba nguyên tắc cơ bản đối phó 'yêu râu xanh' nghề mẫu nude (Hình 2).

Theo Nga Tây, nghề mẫu ảnh đối mặt với nhiều áp lực và rủi ro.

Bản thân cũng có nhiều năm trong nghề mẫu ảnh, Nga Tây cũng “mách nước” cho các chị em đồng nghiệp để tránh những sự cố tương tự.

“Đầu tiên phải phụ thuộc vào thái độ và hành động của chính mẫu nữ. Các người mẫu không nên có hành động, lời nói cợt nhã, dễ dãi, dẫn đến sự hiểu nhầm cho người khác. Họ sẽ cho rằng, cô này là người dễ dãi nên người ta sẽ có những hành vi đồi bại.

Thứ hai, tốt nhất không nên chụp hình trong không gian riêng chỉ có hai người. Đây là điều cực kỳ nguy hiểm với mẫu nữ vì dễ nảy sinh những tình huống không hay. Bản thân tôi từ trước tới nay mỗi khi vào phòng chụp hình đều có rất đông người, nên an toàn luôn được đảm bảo.

Thứ ba, ngoại trừ những lúc chụp ảnh thì người mẫu nên mặc những trang phục kín đáo hoặc trong lúc chờ chụp hình có thể khoác áo choàng để hạn chế tối đa sự hở hang. Không thể nghĩ rằng, hôm nay mình chụp ảnh đồ lót thì được quyền mặc thoải mái trước mặt mọi người. Với mẫu ảnh, kín đáo, giữ khoảng cách trong quá trình làm việc cũng là cách để bảo vệ bản thân tránh những ánh mắt nhòm ngó và rủi ro”, Nga Tây chia sẻ.

Quỹ dân số LHQ ngừng hợp tác với Phạm Anh Khoa sau những ồn ào gạ tình

Thứ 2, 14/05/2018 | 20:22
Quỹ Dân số Liên Hợp Quốc (UNFPA) tại Việt Nam vừa tuyên bố chấm dứt hợp tác cùng Phạm Anh Khoa với tư cách là Đại sứ hình ảnh về phòng chống bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em gái.

Phi Thanh Vân: "Cần lên án, dằn mặt những kẻ gạ tình, quấy rối"

Thứ 3, 06/03/2018 | 11:15
"Nữ hoàng dao kéo" đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm trước câu chuyện sao Việt bị gạ tình, quấy rối.

Mỹ nữ chụp ảnh ở Tuyệt Tình Cốc: Hãy công bằng với nghệ thuật

Thứ 2, 06/03/2017 | 14:38
Sau những chiếc váy body ôm sát là một thân hình tuyệt mỹ, nhưng mấy ai có dũng khí cho người khác chiêm ngưỡng vẻ đẹp đó của bản thân?
Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.