Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi

Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 3, 12/02/2013 | 15:06
0
Trong một chương trình truyền hình trực tiếp, Crystal Harris 26 tuổi tiết lộ lý do thực sự tại sao cô kết hôn với Hugh Hefner.

Sự kiện - Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi

Cặp đôi kết hôn trong một buổi lễ lãng mạn vào đúng đêm giao thừa

Trong buổi phỏng vấn với Huffington Post Live, người mẫu, 26 tuổi được hỏi lý do tại sao cô quyết định kết hôn với người đã 86 tuổi. Crystal Harris cho hay: "Điều đó để đảm bảo an toàn hơn cho tôi, tôi biết rằng anh ấy chỉ có tôi mà thôi. Có rất nhiều cô gái muốn có được anh ấy và tôi luôn có cảm giác mình sẽ bị thay thế. Vì thế, anh ấy đã muốn chắc chắn rằng tôi không phải chịu cảm giác đó nữa và đám cưới là để kết thúc lo lắng của tôi. Khi lần đầu gặp anh ấy là lần đầu tiên tôi được gặp một người nổi tiếng. Tôi nhủ nhầm: 'Ôi chúa ơi là Hef', và sau đó chúng tôi bắt đầu nói chuyện. Cả hai chúng tôi đều từng học nghiên cứu tâm lý. Anh ấy rất hấp dẫn, tôi hỏi anh ấy hàng triệu câu hỏi, yêu cầu anh ta tất cả mọi thứ và chúng tôi xem tất cả các phim tài liệu cùng nhau và hiểu nhau hơn. Và tôi thích tìm hiểu về lịch sử... bao gồm cả tìm hiểu về Playboy và cách anh ấy đã làm thay đổi thế giới".

Trước đám cưới, Harris cho biết, họ đã ký một thỏa thuận tiền hôn nhân. Tài sản trị ước tính 43 triệu đô của ông sẽ được chia cho 4 người con, Đại học Nam California và một danh sách các tổ chức từ thiện.

Cô khá e ngại khi tiết lộ rằng mình chỉ thân mật với chồng một lần và kéo dài quá ngắn giống như chỉ có 2 giây. Hugh gần đây cho biết rằng ông muốn sống với Crystal cho đến khi ông chết. Hugh cũng nhấn mạnh rằng ông không quan tâm về sự khác biệt 60 tuổi giữa họ.

Crystal cũng đã đổi tên thành Crystal Hefner và cô là người vợ thứ ba của ông trùm Playboy. Hefner có bốn con: Christie, David, Marston và Cooper.

Sự kiện - Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi (Hình 2).
Vợ chồng ông trùm Playboy.
Sự kiện - Người mẫu trẻ tiết lộ lý do cưới ông trùm Playboy 86 tuổi (Hình 3).

Theo TTVN

Gu bạn gái của ‘vua’ tạp chí sex Playboy chưa từng thay đổi

Thứ 4, 16/01/2013 | 08:45
Người sáng lập ra tạp chí Playboy từng hò hẹn với rất nhiều phụ nữ kém ông tới hàng chục tuổi. Ông Hefner khẳng định, "gu" chọn bạn gái của ông chưa hề thay đổi kể từ khi là một chàng thanh niên 20 tuổi tới nay.

Vợ mới ông trùm Playboy trắng tay nếu ly hôn

Thứ 6, 04/01/2013 | 15:00
Để cô vợ trẻ hơn mình 60 tuổi không có cơ hội thừa hưởng tài sản nếu ông kề miệng lỗ, Hugh đã cẩn thận ký hợp đồng hôn nhân.

Lễ cưới lãng mạn của ông trùm Playboy 86 tuổi

Thứ 4, 02/01/2013 | 09:50
Đám cưới của ông trùm Playboy Hugh Hefner 86 tuổi và cô dâu xinh đẹp kém 60 tuổi Crystal Harris diễn ra vào đêm giao thừa tại biệt thự Playboy.