Người mẫu xứ Hàn không tự tử

Người mẫu xứ Hàn không tự tử

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Đại diện của cảnh sát sáng 20/4 đã đưa ra kết quả phủ nhận hoàn toàn với thông tin ban đầu rằng Kim Yuri uống thuốc độc tự tử.

Kim Yuri đã được tìm thấy trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng vào sáng 19/4. Cô đã được đưa đi cấp cứu tại viện Samsung-dong nhưng đã quá muộn, cô đã qua đời. Theo nhận định ban đầu, siêu mẫu 22 tuổi này đã uống thuốc độc tự tử.

Người mẫu xứ Hàn Kim Yuri (Ảnh: BNT)

Tuy nhiên, hôm nay Sở cảnh sát Gangnam đã công bố kết quả khám nghiệm tử thi của Yuri, đại diện của Sở cảnh sát này cho biết: "Không có dấu hiệu của thuốc độc trong nội tạng hay bên ngoài. Vì vậy Kim Yuri không tự tử bằng thuốc độc như nhận định ban đầu".

Cha mẹ của Yuri đều đã qua đời, người thân duy nhất còn lại là chú của cô tiết lộ: Cô chưa hề tỏ ra chán nản và tuyệt vọng trong cuộc sống. Dù rằng trên blog cá nhân cô có viết rằng: “Tôi đã nghĩ về điều đó nhiều như thế nào đi nữa… Cho dù tôi nghĩ hàng trăm lần… Tôi vẫn là người duy nhất cô đơn trên thế giới này”. Thì cũng không có nghĩa là cô đã tự tử do căng thẳng…

Người mẫu Kim Yuri (Ảnh: CS)

Khi xét nghiệm tử thi, trong dạ dày vẫn còn thức ăn và dịch tiêu hóa, điều này cho thấy Yuri không mắc chứng chán ăn. Soát nơi ở của cô, cảnh sát đã tìm thấy nhiều thuốc an thần và thuốc cảm cúm.

Hiện các nhà điều tra đang tiến hành các xét nghiệm về một số loại thuốc nữa để làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của siêu mẫu trẻ tuổi này.

Bùi Huế