Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Nguyễn Thị Huệ
Thứ 5, 07/12/2017 | 09:17
1
Nhìn đứa con trai đã gần 2 năm nay không gặp vì chồng cũ đưa đi ở nơi khác và giấu thông tin, nay bị bạo hành bởi chính cha đẻ của cháu, chị N. không cầm nổi nước mắt.

Liên quan đến vụ việc, bé trai T.G.K. (10 tuổi, ở TP.Hà Nội) nghi bị mẹ kế và bố ruột bạo hành, tối 6/12, PV báo Người Đưa Tin đã tìm đến nhà mẹ ruột của bé trên phố Phùng Hưng (quận Hoàn Kiếm, TP.Hà Nội). Phải đến 22h, chúng tôi mới gặp được chị Nguyễn Thị N. cùng bé K. trở về nhà sau hành trình đưa con tới bệnh viện khám bệnh, cùng con đến Công an phường Nghĩa Đô (quận Cầu Giấy) - nơi bố ruột của bé K. đang thuê trọ và có hành vi đánh con, để tường trình sự việc. Lúc này, chị N. khá mệt mỏi.

Thế nhưng, khi nhắc đến con trai nghi bị mẹ kế và bố ruột bạo hành dã man, trên gương mặt chị hiện rõ sự căm phẫn. Chỉ những vết thâm tím còn chằng chịt trên gương mặt đứa con trai 10 tuổi, chị N. cho rằng, sự việc con trai chị bị bạo hành đã rõ.

Tâm sự xót lòng của người mẹ có con trai 10 tuổi bị mẹ kế đánh đập

 

Trong ngày 6/12, công an đã làm việc với chồng cũ của chị là Trần Hoài Nam (SN 1983), còn Trinh (mẹ kế cháu bé) hiện đã bỏ trốn khỏi TP.Hà Nội.

Khi được hỏi về sự việc xảy ra với con trai, chị N. chia sẻ, bản thân chị lâu nay vẫn nghĩ, con đang được sống trong môi trường yêu thương bởi bố ruột và người mẹ kế. 

"Nếu mẹ kế đánh con thì đã đành nhưng ngay cả bố đẻ của cháu cũng ra tay thì thât sự tôi không thể tưởng tượng nổi điều gì đang xảy ra nữa", chị N. xót xa.

Xã hội - Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành

Bé K. khi còn nặng 40kg cách đó 2 năm

Theo lời kể của chị N., vào khoảng 19h ngày 5/12, chị nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn ở ngõ 55 Hoàng Hoa Thám (quận Ba Đình, TP.Hà Nội, khu vực ông bà nội của cháu K. đang sinh sống) nói rằng con chị bị bạo hành dã man, đến luôn đón thằng bé về. Người bạn này cũng cho biết, bé K. bị bố ruột và mẹ kế đánh, sau đó chạy trốn được và tìm về nhà ông bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám.

Chị N. vội vàng đi đến nhà chồng cũ, lúc này con trai chị đã được người nhà đưa lên Công an phường Ngọc Hà (quận Ba Đình) và chị lại tất tả ra công an phường.

Thời điểm gặp con, bản thân chị cũng không dám nghĩ, đứa trẻ đang ở trước mặt kia là con trai của mình. Bé gầy và đen, ăn mặc nhếch nhác, người bị đánh đập dã man với những vết sẹo chi chít trên đầu và khắp người, răng thì bị gãy...

"Thú thật, nhìn con lúc đấy đau xót lắm, tôi chỉ biết ôm con và hai mẹ con cùng khóc", chị N. kể lại.

Sau đó, chị N. đón con về nhà đưa đi thăm khám và chăm sóc con. Lúc này G.K. mới kể lại toàn bộ câu chuyện bị mẹ kế và bố ruột hành hạ trong một thời gian dài cho mẹ và gia đình nghe.

"Cháu có kể lại, sau khi mẹ kế và bố đón ra ngoài thuê trọ sống, suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà. Thường thì cháu chỉ được ăn bánh mỳ khô, mỳ tôm sống và ăn cơm nguội, thực sự rất đói. Đêm đến, cháu chỉ được trải ga mỏng ngủ dưới nền gạch chứ không được vào phòng", chị N. bật khóc nhắc lại câu chuyện.

Xã hội - Người mẹ xót lòng khi con trai 10 tuổi bị cha đẻ và mẹ kế bạo hành (Hình 2).

Bé K. được mẹ đưa về nhà sau một ngày dài đi thăm khám ở bệnh viện cũng như tới công an lấy lời khai

Chưa dừng lại, có những hôm G.K. bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu khiến chảy máu, thậm chí, còn bị bố ruột đạp vào mạn sườn rất mạnh.

Sau khi nghe con kể, chị N. đã đưa G.K. vào bệnh viện E thăm khám và chụp chiếu. Tại đây các bác sĩ cho biết, cháu bé bị rạn sọ não, xương sườn bị gãy và cần phải theo dõi vì có nguy cơ chọc vào phổi.

Được biết, chị N. và chồng cũ yêu nhau 7 năm và cưới. Hai người đã ly hôn được 4 năm nay. G.K. được bố nuôi, còn chị N. nuôi con gái.

Sau khi ly hôn, cả hai vợ chồng chị cũng thỏa thuận, cuối tuần vẫn cho các con gặp nhau. Thời gian đầu, chồng cũ cùng vợ mới vẫn thường xuyên đưa G.K. về chơi với em. Tuy nhiên từ tháng 7/2016, chồng chị N. không đưa cháu G.K. về chơi với em nữa.

Khi hỏi thì chồng chị N. viện cớ nhiều lý do và nói cho con đi học trường quốc tế nên không có thời gian. Trong thời gian này, chị N. có gọi điện, nhắn tin đi tìm con khắp nơi nhưng vô vọng. Đến ngày 5/12, cháu G.K. trốn khỏi chỗ trọ của mẹ kế và bố ruột thì chị N. cũng như gia đình mới hay tin con bị bạo hành.

Trong quá trình ngồi chờ chị N. đưa bé G.K. từ công an phường trở về, chúng tôi có dịp tiếp xúc với những người hàng xóm ở đây. Bà T., bức xúc bảo rằng, ai nhìn thấy hình ảnh bé G.K. lúc này cũng đều rơi nước mắt. Cách đây gần 2 năm, họ vẫn thấy anh Nam và vợ mới đưa G.K. tới đây chơi, nhưng thời gian này không thấy. Và lần này gặp lại, cháu lại bị hành hạ dã man như thế bởi chính bố ruột và mẹ kế.

Hiện tại, cơ quan công an đã triệu tập bố của bé G.K. lên làm việc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin tới độc giả!

 

Nguyễn Huệ

Mẹ 3 con bức xúc vì bác sĩ BV Bạch Mai triệt sản nhưng vẫn có thai

Thứ 4, 06/12/2017 | 21:34
Chị S. cho biết, rất bức xúc vì khi mổ đẻ lần 3 chị đã đăng ký triệt sản nhưng sau đó lại có thai. Khi chị thắc mắc với bác sĩ đã triệt sản cho mình lại nhận được phản ứng thiếu nhã nhặn.

Nghi vấn trẻ 10 tuổi bị bố và mẹ kế đánh đập

Thứ 4, 06/12/2017 | 17:05
Thông tin ban đầu phóng viên nhận được, một trẻ 10 tuổi ở Hà Nội, trong suốt 2 năm ở với mẹ kế thường xuyên bị đánh đập.

Người bệnh bóc mẽ khả năng chữa bệnh của "Công chúa thuốc lào"

Thứ 4, 06/12/2017 | 06:29
1 tuần sau khi được cô Nhung chữa bệnh bằng cách rút lưỡi để mong nói được như người bình thường, nhưng nỗi sợ của người bệnh vẫn còn nguyên vẹn. Trải qua đau đớn ghê gớm, rốt cuộc cố tật của họ vẫn còn nguyên.
Cùng tác giả

Nữ hộ sinh trong vụ trao nhầm trẻ sơ sinh ở Ba Vì lên tiếng

Thứ 5, 12/07/2018 | 10:39
Vừa qua, hai nữ hộ sinh liên quan tới vụ trao nhầm con suốt 6 năm ở bệnh viện Đa khoa Ba Vì đã chính thức lên tiếng.

Xác định bố mẹ ruột của hai đứa trẻ bị trao nhầm ở BVĐK Ba Vì

Thứ 4, 11/07/2018 | 21:17
Sự việc gia đình phản ánh bệnh viện Đa Khoa Ba Vì trao nhầm trẻ sơ sinh 6 năm trước đã được BV xác nhận. Tại đây, danh tính bố mẹ đẻ của 2 cháu bé đã được làm rõ.

Khởi tố lái xe tải lùi xe khiến thai phụ và bé 3 tuổi tử vong

Thứ 6, 08/06/2018 | 20:46
Ngày 8/6, Công an quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội) cho biết, đã ra quyết định khởi tố bị can và tạm giam 3 tháng đối với Bùi Tuấn Anh (SN 1992, HKTT tại Khu 7, Trạm Thản, huyện Phù Ninh, tỉnh Phú Thọ) về tội Vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Chủ đầu tư "đá" trách nhiệm cho chủ bể bơi vụ bé trai đuối nước ở tòa nhà Golden Land

Thứ 4, 06/06/2018 | 12:10
Đại diện ban Quản lý tòa nhà Golden Land cho biết, đơn vị đã yêu cầu chủ bể bơi Fitness Garden xử lý cho êm đẹp theo đúng pháp luật và đúng hợp đồng đã cam kết với ban quản lý.

Hy vọng phép màu cho em bé trồi khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn giao thông

Thứ 5, 31/05/2018 | 12:01
Thấy bé trồi ra khỏi bụng mẹ sau vụ tai nạn, mọi người đã nhanh chóng lại đỡ em bé, cắt dây rốn rồi đưa đi bệnh viện.