Người nhà bệnh nhân 'tố' Tiến sĩ bán TPCN như thuốc đặc trị bệnh?

Người nhà bệnh nhân 'tố' Tiến sĩ bán TPCN như thuốc đặc trị bệnh?

Chủ nhật, 28/08/2016 | 11:37
0
Bán thực phẩm chức năng cho bệnh nhân nhưng vị bác sĩ lại quảng cáo đó là thuốc “đặc trị” mọi bệnh nan y.

“Giăng bẫy” người nhà bệnh nhân

Theo phản ánh về tình trạng nữ điều dưỡng ở khoa cấp cứu Bệnh viện Đa khoa Trung ương (ĐKTW) Thái Nguyên móc nối với bác sĩ, giảng viên trường Đại học Y dược Thái Nguyên lừa bán thực phẩm chức năng (TPCN) nhưng lại nói là thuốc “đặc trị” được nhiều loại bệnh, PV báo Người đưa tin đã vào cuộc để tìm hiểu.

Liên hệ với chị N.T.N., ở Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên - người có những thông tin phản ánh về sự trên. Chị N. bức xúc: “Mới đầu thì tôi chỉ biết đó là một y tá tên Nhâm làm việc ở khoa cấp cứu bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên (ĐKTƯ). Cô này tiếp cận với mình bảo có người nhà cũng bệnh giống như bố tôi mà không biết chữa ở đâu mấy năm nay không phải vào viện nên tôi với cô này mới nói chuyện với nhau”.

Pháp luật - Người nhà bệnh nhân 'tố' Tiến sĩ bán TPCN như thuốc đặc trị bệnh?

Chị N.T.N ở Đồng Bẩm, TP. Thái Nguyên phản ánh về sự việc (NVCC)

Khi phóng viên đề cập đến việc sẽ tìm hiểu về nội dung mà chị phản ánh, công khai lên dư luận thì chị N. nói: “Em cứ yên tâm đây là chuyện người thật việc thật. Nếu cần đối chất với những người này tôi cũng sẵn sàng”.

Chị N. cho biết, bố chị bị bệnh hen co thắt. Sau một thời gian nằm điều trị ở viện nhưng sức khỏe của cụ ngày một yếu đi. Trong lúc gia đình đang mong muốn có biện pháp để chữa được bệnh cho cụ hiệu quả nhất thì nữ điều dưỡng kia đã tiếp cận để mời chào chị N. theo liệu trình chữa trị của những người này.

“Thế là như “chết đuối vớ được cọc”, mình liền tỉ tê nói chuyện, nhờ vả xin số điện thoại và địa chỉ của người có thuốc tốt kia. Ngày hôm sau, điều dưỡng này bảo đã xin được địa chỉ và đưa mình đến nhà bác sĩ đó để mua thuốc tây.

Vị bác sĩ đó tên Hùng hiện đang công tác tại Khoa các chuyên khoa của trường Đại học Y dược Thái Nguyên. Thế rồi, một liệu trình thuốc của bác sĩ này đã được bán cho bệnh nhân. Thuốc không có gì độc

Cùng chuyên mục

Đồng Nai: Điều tra vụ thiếu nữ 16 tuổi bị sát hại trong phòng trọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 15:37
Sau tiếng la hét, người dân chạy đến thì tá hoả thấy nạn nhân nằm gục với nhiều vết thương.

Đồng Nai: Tạm giữ các đối tượng có hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:58
Trong quá trình tuần tra, kiểm soát trên địa bàn, lực lượng công an phát hiện và tạm giữ 3 đối tượng về hành vi mua bán, tàng trữ trái phép chất ma tuý.

Long An: Điều tra làm rõ vụ án mạng khiến 2 người tử vong

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:39
Sáng 20/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Long An đang phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ vụ án mạng làm 2 người tử vong tại huyện Châu Thành.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương

Chuỗi siêu thị Lamason 10K bày bán nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:12
Chuỗi siêu thị tiện ích Lamason 10K kinh doanh hàng hóa không rõ nguồn gốc, không tem, nhãn phụ tiếng Việt.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.

Phá đường dây trộm cắp cáp ngầm trị giá 19 tỷ đồng ở Phú Thọ

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:22
Công an tỉnh Phú Thọ cho biết Cơ quan CSĐT công an tỉnh đã tạm giữ hình sự 14 đối tượng trong đường dây trộm cắp 9.265 mét cáp điện ngầm trị giá khoảng 19 tỷ đồng.

Thông tin mới nhất vụ thiếu niên 15 tuổi sát hại bạn gái

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:24
Đêm 19/4, Công an TP Hải Phòng tiến hành khai quật nơi chôn cất thi thể thiếu nữ 15 tuổi nghi bị sát hại và phi tang tại vườn nhà dân ở xã An Hồng, huyện An Dương