Cận cảnh cống tử thần cuốn trôi người phụ nữ trong mưa lớn ở TPHCM

Cận cảnh cống tử thần cuốn trôi người phụ nữ trong mưa lớn ở TPHCM

Thứ 2, 06/07/2015 | 21:10
0
Do cơn mua quá lớn, nước ngập hết đường đi, người phụ nữ xấu số đã ngã xuống cống sau đó bị trôi đi hàng kilomet tử vong.

Liên quan đến vụ việc bà Nguyễn Thị Bé Tư (tên thường gọi là Nga, 48 tuổi, quê Bến Tre), đi xe đạp từ chợ Cây Dầu về phòng trọ (khu phố 3, phường Tân Phú, quận 9). Sau cơn mưa lớn trên đường về nhà thì bà bị té xuống cống và bị nước cuốn trôi dẫn đến tử vong.

Ngày 6/7, PV đã quay lại hiện trường nơi xảy ra sự việc để tìm hiểu về đoạn cống trên tại sao lại có thể cuốn trôi một người lớn như vậy.

Ghi nhận tại hiện trường vụ việc, đoạn cống nơi bà Tư bị té chiều ngày 5/7 (hẻm 295, khu phố 3, phường Tân Phú, quận 9) là đoạn mương trên dài khoảng hơn 500m, bên cạnh có một con đường nhựa để lưu thông qua lại. Đoạn mương nước này rộng khoảng hơn 1m, miệng cống không được che chắn. Tại khu vực trên, đã được rào lại bằng dây (cảnh báo nguy hiểm) bao quanh khu vực. Tuy nhiên, trao đổi với phóng viên, một số người dân cho biết những dây rào chắn này mới được rào. Theo ghi nhận, dây rào chắn cảnh báo nguy hiểm này còn rất mới.

Xã hội - Cận cảnh cống tử thần cuốn trôi người phụ nữ trong mưa lớn ở TPHCM

Đoạn cống nơi bà tư bị té, nằm kề đường đi, người dân cho biết khu vực trên được rào chắn sau sự việc

Ông Quang, nhà trước khu vực xảy ra vụ tai nạn trên cho biết: Khu vực này luôn ngập khi mưa lớn, nằm ở vị trí lòng chảo nên khi mưa nước chảy dồn về và việc ngập là không thể tránh khỏi. Cống khi vực trên không có nắp, và rất nhỏ nên không thể thoát nước kịp nếu như mưa lớn. Nhà ông cũng phải xây kín cổng, tường cao lên hàng mét để tranh nước ngập. Ông cũng cho biết thêm hôm qua ông không nghe thấy sự việc có người bị nước cuốn trôi. Nhưng việc dây rào chắn cảnh báo nguy hiểm thì ngày hôm nay ông mới thấy.

Xã hội - Cận cảnh cống tử thần cuốn trôi người phụ nữ trong mưa lớn ở TPHCM (Hình 2).

Miệng cống không che chắn, cộng với nước ngập đã cuốn trôi bà Tư hàng km, khiến bà tử vong

Cùng chuyên mục

Cục Đường bộ nói gì về phần mềm mô phỏng tình huống giao thông?

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:06
Hiện nay, tỉ lệ đạt yêu cầu nội dung sát hạch, cấp giấy phép lái xe bằng phần mềm mô phỏng các tình huống giao thông trên 80%.

Thủ tướng: Không để người dân và doanh nghiệp phải lo lắng về điện

Thứ 7, 20/04/2024 | 16:05
Thủ tướng nhấn mạnh trong năm nay phải củng cố năng lực truyền tải điện, tăng cường rà soát, kiểm tra, đôn đốc, không để tình trạng "nước đến chân mới nhảy".

“Điểm nóng” Chasov Yar: Nga tăng cường sử dụng bom có sức nổ cao, tình thế trên mặt trận thế nào?

Thứ 7, 20/04/2024 | 13:55
Bên cạnh pháo binh, không quân Nga cũng tăng cường hoạt động tại "điểm nóng" Chasov Yar. Điều này đã tạo lợi thế cho quân đội Nga.

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.