Người sở hữu nhiều tên miền nhất Việt Nam

Người sở hữu nhiều tên miền nhất Việt Nam

Thứ 4, 16/01/2013 | 10:24
0
Hơn 6000 tên miền được thám tử Huy, giám đốc Trung tâm Thám tử tư Sài Gòn sở hữu và mỗi năm chi phí duy trì tên miền lên tới hàng tỷ đồng.

"Có lẽ tôi là người sở hữu tên miền nhiều nhất Việt Nam với hơn 6.000 tên miền các lĩnh vực', ông Huy chia sẻ với Nguoiduatin.vn chiều 13/1 tại trụ sở của Trung tâm Thám tử tư Sài Gòn.

Công nghệ - Người sở hữu nhiều tên miền nhất Việt Nam

Nhiều người sở hữu tên miền trở thành triệu phú đô la ở nước ngoài.

Theo thám tử Huy, có những tên miền về nghề thám tử ông đánh giá là 'đáng giá' nhất hiện nay như Thamtutu.com, thamtutu.net đều đã được ông mua cách đây hơn 10 năm, khi đó dịch vụ thám tử, điều tra thông tin và bảo vệ mới ra đời ở Việt Nam.

"Tôi chắc chắn là có vài tên miền mà tôi đang sở hữu nếu bán sẽ kiếm khoảng triệu đô, có thể mua ngay một căn hộ tại Phú Mỹ Hưng dễ dàng', ông Huy nói.

'Mỗi năm, tôi chi hàng tỷ đồng để duy trì các tên miền này', thám tử Huy cho biết.

Thụy Nguyên

Các đại gia trong con mắt nhà thám tử

Thứ 3, 08/01/2013 | 15:45
Một người mẹ quá bận rộn với việc kiếm tiền đến nỗi không còn nhớ ngày sinh của con trai mình, nghĩ rằng tiền sẽ giải quyết được mọi vấn đề…

"Mượn" tên miền miễn phí để nổi tiếng và trục lợi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:06
Vừa qua, Trung tâm Internet Việt Nam (VNNIC) đã thực hiện giai đoạn 2 của việc đăng ký tên miền với việc đăng ký miễn phí tên miền tiếng Việt.

Danh sách các tên miền và mật khẩu bị tổn hại bởi Yahoo

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
CNet vừa công bố danh sách các tên miền và mật khẩu bị hack do dịch vụ chat voice trực tuyến (Contributor Network) của Yahoo bị tấn công.