Người tặng Cao Thái Sơn xe có vị trí lớn trong xã hội?

Người tặng Cao Thái Sơn xe có vị trí lớn trong xã hội?

Thứ 2, 23/09/2013 | 08:35
0
Đau đầu trước những ý kiến xung quanh chuyện một người lạ mặt tặng xế hộp Lexus trong ngày sinh nhật, mới đây, nam ca sĩ con đường mưa đã lên tiếng trả lại món quà giá trị này.
Cách đây 3 ngày, thông tin ca sĩ Cao Thái Sơn được một người lạ mặt tặng chiếc Lexus màu trắng trị giá 3 tỷ đã gây xôn xao dư luận. Trước những ý kiến nên và không nên nhận thì cũng không ý kiến cho rằng, nam ca sĩ đang muốn tạo scandal để đánh bóng tên tuổi. 
Đau đầu trước những thông tin này, mới đây chia sẻ trên một trang tin, giọng ca "Con đường mưa" cho biết: "Khi đọc những bình luận của mọi người cho rằng chỉ là chiêu tạo scandal, là chiêu PR rẻ tiền, là “tự sướng”, bịa đặt cho mình biệt hiệu “đứa con của thần gió”..., chiều tối qua, tôi đã gọi điện thoại cho người đã đem giao xe và chìa khóa cho mình để trả lại”. 
Khi hỏi đến vị đại gia đã tặng chiếc xe này, Cao Thái Sơn cho biết, anh đã biết rõ tung tích cũng như thân thế của người tặng tuy nhiên, anh xin phép được giấu kín. Nam ca sĩ bày tỏ:  "Xin phép không nói đích danh người đó, vì sợ ảnh hưởng đến họ bởi người này có một vị trí khá lớn trong xã hội. Có lẽ vì biết tôi đang muốn tậu xe nên đã tặng món quà này để gây bất ngờ.
Đó là một người bạn tốt, là con trai, rất yêu quý tôi. Sở dĩ tôi gửi trả xe vì ngại và muốn giữ mối quan hệ với nhau tự nhiên chứ không vì vật chất. Tôi muốn mọi điều không xuất phát từ tiền bạc, không muốn liên quan đến tiền bạc, không phải có tiền là mua được tất cả, kể cả tình cảm bạn bè”.

Sự kiện - Người tặng Cao Thái Sơn xe có vị trí lớn trong xã hội?
Ca sĩ Cao Thái Sơn bày tỏ dòng trạng thái mệt mỏi trên trang cá nhân
Mặc dù đã lên tiếng tuyên bố mình sẽ trả lại chiếc xế hộp, nhưng nhiều thành viên vẫn dành những lời nhận xét hết sức nặng nề khiến Cao Thái Sơn cảm thấy mệt mỏi và phiền phức. Chia sẻ về điều này, mới đây trên trang cá nhân giọng ca nam đã đăng tải những dòng trạng thái cho hay:
"Một số người ngờ vực chuyện Sơn có thể được tặng những món quà như một chiếc xe hơi trong ngày sinh nhật như thế này? Ừ thì ai muốn nghĩ sao thì nghĩ....Nhưng bạn hãy nên nhớ rằng, trong cuộc sống có những người dư khả năng tài chính để tặng sinh nhật như một chiếc hơi hay một căn nhà cho người mình yêu quý, và cũng có những người biết học cách từ chối nếu họ cảm thấy không muốn. 
Với tôi, tôi có quyền từ chối nếu tôi thấy không muốn và sẽ lựa chọn một cái gì mà tôi thật sự thích bằng chính năng lực của mình. Các bạn nghĩ sao nếu hôm nay nhân ngày sinh nhật, mình sẽ tự thưởng cho 1 năm vất vả ngay một con Audi A6", anh bật mí.
Theo như tìm hiểu, chiếc xe Audi A6 mà Cao Thái Sơn dự định mua cũng trị giá trên 2 tỷ đồng.
Theo Giáo dục

Cao Thái Sơn choáng vì được người lạ tặng xe sang vài tỷ

Thứ 7, 21/09/2013 | 16:37
Ca sĩ Cao Thái Sơn chia sẻ rằng đó chính là món quà sinh nhật sớm từ 1 fan giấu mặt.

Cao Thái Sơn sẽ rút khỏi showbiz để tìm tình yêu thật lòng?

Thứ 3, 10/09/2013 | 10:05
Nam ca sĩ đang tỏ ra băn khoăn: “Rút khỏi showbiz một thời gian, có khi nào mình sẽ tìm kiếm được sự bình yên và một tình yêu thật lòng?”

Cao Thái Sơn bức xúc vì bị cắt tiết mục biểu diễn

Chủ nhật, 25/08/2013 | 20:35
Ca sĩ Con đường mưa khá bức xúc về chuyện tiết mục biểu diễn của anh bị cắt và thay vào đó là…chương trình quảng cáo.

Cao Thái Sơn lên tiếng nghi án Bùi Anh Tuấn 'mượn tạm' bản phối

Chủ nhật, 11/08/2013 | 14:43
Bản phối ca khúc Tự khúc mùa đông nằm trong album vừa mới phát hành của Bùi Anh Tuấn đã vô tình “đụng nguyên xi” bản phối của Cao Thái Sơn trước đây.

Cao Thái Sơn nhờ Bộ Công An can thiệp 'scandal gạ tình'

Thứ 5, 08/08/2013 | 08:58
Cao Thái Sơn tiếp tục có những phản ứng dư dội khi bị lôi vào scandal 'gạ tình' hot boy.

Giới tính thật của Cao Thái Sơn là gì?

Thứ 4, 07/08/2013 | 14:17
Đó là câu hỏi mà khá nhiều người hâm mộ đặt ra khi Cao Thái Sơn liên tiếp những scandal tình ái liên quan đến giới tính thứ ba.

Cao Thái Sơn trước scandal gạ tình: 'Tất cả đều là giả mạo'

Thứ 4, 07/08/2013 | 10:55
Với thái độ kiên quyết, Cao Thái Sơn khẳng định anh chưa bao giờ gửi đi những tin nhắn mùi mẫn như thế.