Người Thái Lan và kế hoạch thành 'M.U mới' từ ngựa ô Leicester

Người Thái Lan và kế hoạch thành 'M.U mới' từ ngựa ô Leicester

Chủ nhật, 03/04/2016 | 11:18
0
Với những chiến thắng như chẻ tre ở Premier League mùa này Leicester, đội bóng thuộc sở hữu của ông chủ người Thái Lan đang khiến những fan hâm mộ tại xứ chùa vàng phát cuồng.

Cùng với những màn trình diễn thăng hoa tuyệt đỉnh trên sân cỏ, Leicester đội bóng thuộc sở hữu của tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha với tập đoàn bán lẻ King Power đã rất khéo léo trong việc gây dựng, lôi kéo sự ủng hộ từ những CĐV tại nước Anh và quê nhà.

Thể thao - Người Thái Lan và kế hoạch thành 'M.U mới' từ ngựa ô Leicester

Tỷ phú Vichai là người đứng sau thành công của Leicester.

Đó là việc đưa văn hóa Thái Lan vào chiến dịch quảng bá hình ảnh của Leicester trên quê hương. Hàng tháng, ông mời các nhà sư tại Thái Lan đến để chúc phúc cho CLB Leicester. Mục tiêu mà tỷ phú Vichai hướng tới không gì khác việc giúp cái tên Leicester trở thành đội bóng được yêu mến như những M.U, Liverpool và rõ ràng ông đang đi đúng hướng.

Trước mỗi trận đấu, Tập đoàn King Power tại Thủ đô Bangkok, thực phẩm được phát miễn phí để các cổ động viên tập trung cổ vũ cho đội nhà. Trong khi đó tại thành địa Kinh Power loại bia do người Thái sản xuất được phát miễn phí trên khán đài khi Leicester thi đấu. Những người mẫu với hình xăm logo của CLB Leicester luôn túc trực trên sân khấu để giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ… Điều đó giúp áo đấu, đồ lưu niệm của CLB Leicester xuất hiện ở khắp mọi nơi dù Vichai mới chỉ sở hữu CLB mang biệt danh "bầy cáo" từ năm 2010.

Khi “bầy cáo của những người Thái” liên tiếp dẫn đầu Premier League, qua mặt hàng loạt ông lớn dù tiềm lực tài chính lép vế hơn rất nhiều họ đã lôi kéo được một lượng lớn fan hâm mộ từng ủng hộ cho các ông lớn quay sang dành tình cảm cho The Foxes.

Fanpage của tờ Bangkok Post phấn khích: “Người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể quên M.U, Liverpool hoặc Arsenal, ít nhất là mùa giải năm nay.
Tất cả mọi sự quan tâm bây giờ dành cho Leicester”. “Tôi ủng hộ Leicester vì trình độ của họ đã tăng lên và tất nhiên còn vì đội bóng này do người Thái sở hữu. Tôi cũng thích Leicester bởi thành công của họ không đến từ đồng tiền mà là

Cùng chuyên mục

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

HLV Mano Polking sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:57
Cựu thuyền trưởng ĐT Thái Lan cho biết ông sẽ sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam nếu như nhận được lời mời.

HLV Shin Tae Yong buồn khi HLV Troussier chia tay ĐT Việt Nam

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:47
Chia sẻ trước báo giới, HLV Shin Tae Yong không vui trước tin HLV Troussier bị sa thải ở ĐT Việt Nam.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

HLV Hoàng Anh Tuấn được chọn để kế nhiệm HLV Troussier

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:58
Chiều 28/3, LĐBĐ Việt Nam (VFF) công bố HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dẫn dắt U23 Việt Nam thi đấu tại VCK U23 châu Á 2024.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.