Cùng với những màn trình diễn thăng hoa tuyệt đỉnh trên sân cỏ, Leicester đội bóng thuộc sở hữu của tỷ phú người Thái Lan, Vichai Srivaddhanaprabha với tập đoàn bán lẻ King Power đã rất khéo léo trong việc gây dựng, lôi kéo sự ủng hộ từ những CĐV tại nước Anh và quê nhà.
Tỷ phú Vichai là người đứng sau thành công của Leicester.
Đó là việc đưa văn hóa Thái Lan vào chiến dịch quảng bá hình ảnh của Leicester trên quê hương. Hàng tháng, ông mời các nhà sư tại Thái Lan đến để chúc phúc cho CLB Leicester. Mục tiêu mà tỷ phú Vichai hướng tới không gì khác việc giúp cái tên Leicester trở thành đội bóng được yêu mến như những M.U, Liverpool và rõ ràng ông đang đi đúng hướng.
Trước mỗi trận đấu, Tập đoàn King Power tại Thủ đô Bangkok, thực phẩm được phát miễn phí để các cổ động viên tập trung cổ vũ cho đội nhà. Trong khi đó tại thành địa Kinh Power loại bia do người Thái sản xuất được phát miễn phí trên khán đài khi Leicester thi đấu. Những người mẫu với hình xăm logo của CLB Leicester luôn túc trực trên sân khấu để giao lưu, chụp ảnh với người hâm mộ… Điều đó giúp áo đấu, đồ lưu niệm của CLB Leicester xuất hiện ở khắp mọi nơi dù Vichai mới chỉ sở hữu CLB mang biệt danh "bầy cáo" từ năm 2010.
Khi “bầy cáo của những người Thái” liên tiếp dẫn đầu Premier League, qua mặt hàng loạt ông lớn dù tiềm lực tài chính lép vế hơn rất nhiều họ đã lôi kéo được một lượng lớn fan hâm mộ từng ủng hộ cho các ông lớn quay sang dành tình cảm cho The Foxes.
Fanpage của tờ Bangkok Post phấn khích: “Người hâm mộ bóng đá Thái Lan có thể quên M.U, Liverpool hoặc Arsenal, ít nhất là mùa giải năm nay.
Tất cả mọi sự quan tâm bây giờ dành cho Leicester”. “Tôi ủng hộ Leicester vì trình độ của họ đã tăng lên và tất nhiên còn vì đội bóng này do người Thái sở hữu. Tôi cũng thích Leicester bởi thành công của họ không đến từ đồng tiền mà là