Người thân cầu thủ U23 Việt Nam được đài thọ xem chung kết

Người thân cầu thủ U23 Việt Nam được đài thọ xem chung kết

Nguyễn Văn Báo
Thứ 3, 23/01/2018 | 22:07
0
Sau khi U23 Việt Nam lập kỳ tích chiến thắng Qatar, hãng hàng không Vietnam Airlines đã thông báo sẽ đài thọ chi phí cho người thân của tuyển thủ đi xem trận chung kết.

Tin mới nhận từ đại diện hãng hàng không Vietnam Airlines: Sau trận thắng lịch sử của đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam trước tuyển U23 Qatar tại vòng bán kết U23 châu Á, hãng hàng không này đã quyết định, từ ngày 26 đến 28/1, sẽ đài thọ toàn bộ chi phí cho 2 người thân trong gia đình của mỗi cầu thủ đội tuyển sang xem trận chung kết tại Trung Quốc, bao gồm vé máy bay miễn tất cả thuế, lệ phí và chi phí ăn, ở, đi lại, làm visa.

Xã hội - Người thân cầu thủ U23 Việt Nam được đài thọ xem chung kết

Dòng người đổ ra đường mừng U23 Việt Nam lập kỳ tích sau trận thắng Qatar.

 Bên cạnh đó, Vietnam Airlines cũng lên kế hoạch tăng 2 chuyến bay trong ngày 27/1 từ Hà Nội và TP.HCM đến - đi từ Thành phố Thường Châu (tỉnh Giang Tô, Trung Quốc) để phục vụ người dân muốn sang cổ vũ sau khi hoàn tất thủ tục xin phép nhà chức trách hàng không.

Đồng thời, hãng cũng tổ chức đưa đón miễn phí các cổ động viên đến cổ vũ cho đội tuyển U23 Việt Nam từ sân bay, cách thành phố Thường Châu hơn 20 km đến Sân vận động Olympic Thường Châu, Trung Quốc.

Vietnam Airlines cũng gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới toàn thể Đội tuyển U23 Việt Nam. Tiếp tục là một trận đấu với cuộc rượt đuổi tỷ số nghẹt thở và nhiều cung bậc cảm xúc. Tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ đã làm nên lịch sử, khiến hàng triệu con tim của người hâm mộ bóng đá vỡ oà trong niềm hân hoan, vui sướng và đầy tự hào.

Trước đó, hãng hàng không Vietjet cũng đã công bố tặng huấn luyện viên Park Hang Seo và các thành viên đội tuyển U23 Việt Nam 1 năm bay miễn phí trên tất cả các chặng bay nội địa và quốc tế của hãng ngay sau khi U23 Việt Nam chiến thắng U23 Iraq để dành vé vào vòng bán kết giải đấu U23 Châu Á.

Bố mẹ Bùi Tiến Dũng khóc, ngất xỉu trước chiến thắng của U23 Việt Nam

Thứ 3, 23/01/2018 | 21:37
Cú sút luân lưu cuối vào lưới đội tuyển U23 Quatar đưa Việt Nam vào vòng chung kết, ở quê nhà Hà Tĩnh, theo dõi trên màn hình Tivi, bố mẹ trung vệ Bùi Tiến Dũng đã rơi nước mắt, ngất xỉu vì quá hạnh phúc.
Cùng tác giả

Hà Nội: Chủ tịch xã liên tiếng sau khi bị "tố" dọa giết người chống tiêu cực

Thứ 5, 26/04/2018 | 19:23
Ông Nguyễn Trung Chi - Chủ tịch UBND xã Canh Nậu (Thạch Thất, Hà Nội) bị một người dân tố cáo dọa giết người đấu tranh chống tiêu cực. Tuy nhiên, ông Chi lại khẳng định thông tin tố cáo sai sự thật làm ảnh hưởng uy tín của ông.

Hà Nội: Xe bồn va chạm xe máy, 2 người tử vong

Thứ 4, 25/04/2018 | 13:26
Vụ tai nạn giữa một xe bồn và xe máy vừa ra vào khoảng 11h30 trưa 25/4, trên đường Quốc Lộ 1A hướng Hà Nội đi Phủ Lý, đoạn thuộc xã Minh Cường (Thường Tín – Hà Nội) làm 2 người tử vong tại chỗ.

Dân Hà Nội ùn ùn xếp hàng chụp ảnh chân dung thuê bao di động

Chủ nhật, 22/04/2018 | 17:52
Tận dụng ngày nghỉ cuối tuần, nhiều người dân Thủ đô đã kéo đến điểm giao dịch của các nhà mạng để hoàn thiện thông tin cá nhân, bổ sung ảnh chân dung.

Bộ trưởng bộ Tài chính nói về dự luật Thuế tài sản: "Vạn sự khởi đầu nan"

Thứ 6, 20/04/2018 | 16:54
Trả lời về dự thảo luật Thuế Tài sản, Bộ trưởng bộ Tài chính Đinh Tiến Dũng cho biết: “Vạn sự khởi đầu nan. Mọi thứ mới trong quá trình nghiên cứu, thậm chí có thể còn phải sửa cả tên luật".

Diệt tảo lam ở Hồ Gươm bằng phương pháp thủ công

Thứ 6, 20/04/2018 | 09:03
Các công nhân đang tiến hành vớt thủ công vi khuẩn lam (tảo lam) phát triển bùng nổ ở Hồ Gươm làm cho mặt nước hồ ở nhiều vị trí ven bờ chuyển màu xanh khác lạ.