Người thân tài xế taxi nói gì trước sự việc nữ phượt thủ quỵt tiền?

Người thân tài xế taxi nói gì trước sự việc nữ phượt thủ quỵt tiền?

Thứ 3, 11/04/2017 | 17:24
0
Thông tin nữ phượt thủ bị tố quỵt tiền taxi từ Mộc Châu về Vĩnh Phúc đang khiến cộng đồng phượt bức xúc, chia sẻ thông tin một cách chóng mặt.

Mấy ngày nay, trên khắp các diễn đàn phượt thủ xôn xao trước thông tin nữ phượt thủ bị tố quỵt tiền taxi từ Mộc Châu (Sơn La) về Vĩnh Phúc do nickname B.H đăng tải.

Theo đó, B.H tỏ ra rất bức xúc kể lại nữ phượt thủ đi quãng đường hơn 200km từ Mộc Châu (Sơn La) về đoạn Cây Đa Phúc Yên (thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc). Tuy nhiên, về đến đây, cô đã nói không có tiền trả taxi vì thế cô gọi điện thoại cho một nhóm bạn đến trả tiền giúp, nhưng khi nhóm người này đến đã gây sự để không trả tiền cho tài xế.

Dậy sóng mạng - Người thân tài xế taxi nói gì trước sự việc nữ phượt thủ quỵt tiền?

Trên các diễn đàn phượt thủ, nhiều người đang rất bức xúc với hành động quỵt tiền của cô gái trong ảnh.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, chị Hương (cháu của tài xế taxi) cho biết: “Chú tôi lớn tuổi rồi, cả chuyến đi có giá 1.600.000 đồng nhưng chú ấy chỉ nhận được 750.000 đồng. Cả công sức lao động, mồ hôi của chú vậy mà nỡ lòng nào người đáng tuổi con, tuổi cháu lại đi quỵt tiền một người lớn tuổi như thế”.

Theo chị Hương, sự việc xảy ra vào ngày 8/4 và vì quá bức xúc trước hành động quỵt tiền của cô gái mang danh phượt thủ nên người thân của tài xế taxi đã quyết định chia sẻ lên mạng xã hội.

“Sinh ra là đàn bà, vốn dĩ phải sống đàng hoàng, thật tâm. Nhưng đằng này nữ phượt thủ kia lại lừa gạt một người lớn tuổi, đi cả một chặng đường dài từ Mộc Châu về đến Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Số tiền không quá nhiều, nhưng đó là mồ hôi công sức của người lớn tuổi. Đó là hành động đáng lên án, đáng phải răn đe”, chị Hương bức xúc nói.

Dậy sóng mạng - Người thân tài xế taxi nói gì trước sự việc nữ phượt thủ quỵt tiền? (Hình 2).

Gia đình tài xế và cư dân mạng vẫn đang tích cực truy tìm thông tin của cô gái được gọi là phượt thủ này.

Chia sẻ thêm với PV, chị Hương cho biết họ đăng tải, chia sẻ trên mạng chỉ mong muốn nhờ dân mạng tìm ra tung tích của cô gái bị tố quỵt tiền. Chị cũng chỉ biết cô gái ấy sinh năm 1988, sống ở Vĩnh Phúc.

“Khi chúng tôi lần được địa chỉ facebook, cô ấy đã khóa lại trang cá nhân, còn gọi điện thoại ban đầu cô ấy bắt máy nói ậm ừ, nhưng từ mấy hôm nay: "Thuê bao không liên lạc được"...", chị Hương cho biết thêm.

Người thân của tài xế taxi cũng cho hay: “Chúng tôi đăng tải lên cộng đồng mạng với mong muốn tìm nơi ở của cô gái này, bên cạnh đó nếu cô gái này có đọc được thì mong cô ấy hãy ăn năn về hành động của mình, liên lạc lại với chúng tôi để có hướng giải quyết tốt nhất, sớm nhất chứ đừng để mọi chuyện đi quá xa”.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, phía gia đình tài xế taxi cũng đã trình báo lên cơ quan công an khu vực Phúc Yên, Vĩnh Phúc để nhờ giúp đỡ.

Hiện thông tin cô gái bị tố quỵt tiền tài xế taxi vẫn đang được cư dân mạng chia sẻ với những bình luận bày tỏ sự bức xúc.

Xem thêm:

Hành trình thay đổi diện mạo của những người 'xấu ma chê quỷ hờn'

Sống chung với mẹ chồng: Chỉ vì cùng yêu một người đàn ông!

Thanh Lam

Cùng tác giả

Dự báo thị trường mỹ phẩm Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:29
Ông Chu Quốc Thịnh – Trưởng Phòng Quản lý Mỹ phẩm, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã chỉ ra nhiều cơ hội và thách thức của thị trường mỹ phẩm tại Việt Nam.

Kịp thời đỡ đẻ cho sản phụ ngay trên biển

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Hiện, tình trạng của hai mẹ con sau cuộc "vượt cạn" ngoạn mục đã ổn định và đang được theo dõi, chăm sóc và dự kiến sẽ được xuất viện sớm.

Điều chỉnh chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024

Thứ 6, 19/04/2024 | 17:26
Dự án Luật Phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ được bổ sung vào chương trình xây dựng luật, pháp lệnh năm 2024, trình Quốc hội cho ý kiến tại kỳ họp thứ 7.

Vụ bé gái 12 tuổi mang thai: Nghi phạm đối diện khung hình phạt nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:20
Theo luật sư Vinh, bé gái đã bị lạm dụng tình dục từ năm 11 tuổi, đã cung cấp mô tả đầy đủ thủ phạm, đủ căn cứ cấu thành tội “hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Góp phần vào sự phát triển bền vững ngành làm đẹp tại Việt Nam

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:29
Trên 200 gian hàng đại diện cho 15 quốc gia và vùng lãnh thổ dẫn đầu ngành làm đẹp đã có mặt tại triển lãm quốc tế về sản phẩm, công nghệ và dịch vụ làm đẹp.