Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng

Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng

Chủ nhật, 05/05/2019 | 20:31
0
Trong một chương trình truyền hình phát sóng hôm 3/5, Châu Gia Úy - con dâu của nam diễn viên huyền thoại Hồng Kim Bảo đã xúc động khi đề cập đến vấn đề sức khỏe hiện nay của bố chồng.

Trả lời phỏng vấn trên show truyền hình hôm 3/5, Á hậu Hong Kong 2006 Châu Gia Úy - con dâu Hồng Kim Bảo không khỏi xúc động khi nhắc đến bệnh tình của bố chồng và cho biết cô rất quan ngại trước thể trạng ngày một yếu của sao phim Sát phá lang.

Ngôi sao - Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng

Á hậu Hong Kong 2006 cho biết gia đình chưa bao giờ thôi lo lắng về bệnh tình của bố chồng cô.

“Tôi rất lo lắng cho sức khỏe của cha. Dù đã có tuổi, ông chưa bao giờ được ngơi tay, ngày qua ngày vẫn miệt mài với công việc, nhiều khi cha về nhà trong tình trạng kiệt sức. Thuở còn bận rộn ở phim trường Ông nội đặc công, cha chẳng thể cử động nổi tay chân, bế cháu cũng không vững”, bà xã Hồng Thiên Minh bộc bạch.

Châu Gia Úy cũng nức nở khi kể chuyện Hồng Kim Bảo thường xuyên bị đau nhức cơ thể. Mọi người xung quanh và công chúng lầm tưởng sức khỏe của siêu sao võ thuật 67 tuổi đã thuyên giảm nhưng thực sự chẳng phải vậy. Trong khi khán giả mừng thầm vì diễn viên phim Ngũ phúc tinh vẫn tươi tỉnh xuất hiện ở một vài sự kiện nghệ thuật, thì mỗi ngày, gia đình của Hồng Kim Bảo lại nơm nớp lo sợ về bệnh tình của ông.

Trang QQ cho biết: “Cha của Tạ Đình Phong, Tạ Hiền, 82 tuổi vẫn dẻo dai, có thể leo núi nhưng Hồng Kim Bảo đã ngồi xe lăn từ nhiều năm nay”. Cũng giống Lý Liên Kiệt, Ngô Kinh, sức khỏe Hồng Kim Bảo giảm sút sau những năm tháng đóng phim hành động không ngừng nghỉ.

Ngôi sao - Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 2).

Hình ảnh Hồng Kim Bảo ngồi xe lăn khiến nhiều người xót xa.

Kể từ giữa năm 2017 trở đi, người hâm mộ không còn quá xa lạ với việc nam diễn viên phải nhờ cậy đến gậy, làm bạn với xe lăn cho tiện bề di chuyển. Hồi tháng 8/2017, Hồng Kim Bảo phải phẫu thuật vùng gối khiến chuyện đi lại của nam diễn sinh năm 1952 đã nhọc nhằn lại thêm muôn phần khó khăn. Bên cạnh đó, cân nặng quá khổ của ông cũng khiến “vua võ thuật” gặp nhiều vấn đề về tim mạch, huyết áp.

Trước tình trạng sức khỏe ngày càng “xuống cấp”, tinh thần của Hồng Kim Bảo vẫn vững vàng và cứng rắn như những vai diễn huyền thoại của mình. Nam diễn viên từng nói về niềm đam mê chưa bao giờ nguội lạnh của ông: “Chừng nào còn cầm được chén cơm để ăn thì chừng ấy tôi vẫn còn đóng phim. Giải nghệ ư? chuyện này cứ đợi tới lúc tôi 150 tuổi rồi hãy tính tiếp”.

Tại LHP Quốc tế Hong Kong lần thứ 43 vào tháng 4 năm nay, ngôi sao võ thuật đã không ngừng chia sẻ câu chuyện trong quá khứ và đưa ra lời tiên tri về tương lai phim ảnh Hong Kong. Ông đã không kìm lòng mà đưa ra lời nhận xét dù có chua chát về một giai đoạn điện ảnh hoàng kim.

Ngôi sao - Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 3).

Diễn viên kỳ cựu Hồng Kim Bảo tại LHP Quốc tế Hong Kong lần thứ 43.

Nói về phim ảnh Hong Kong hiện tại, Hồng Kim Bảo không giấu sự thất vọng: "Tương lai tới đây của phim ảnh Hong Kong là vô vọng. Không ai muốn đóng phim hành động. Mọi thứ quá khác với trước kia".

"Từng có một Thành Long hay Hồng Kim Bảo đặt kỳ vọng vào thế hệ diễn viên trẻ. Nhưng họ không muốn học võ thuật, họ càng không muốn trở thành ngôi sao hành động. Nghĩ cũng đúng, vì không có phim võ thuật sản xuất, họ học võ làm gì? Chẳng lẽ họ học võ xong rồi phải chịu cảnh kiếm sống bằng bán bánh mỳ bên đường", ông nhấn mạnh.

Ngôi sao võ thuật thừa nhận trào lưu mới của nghệ sĩ trẻ bây giờ là ca hát. Công việc đơn giản và an toàn hơn. Ông nhận định phim ảnh Hong Kong sẽ mãi thụt lùi nếu thiếu đi sự đầu tư, quan tâm đúng mức.

"Tôi hy vọng ngành phim ảnh Hong Kong sẽ có thêm những hỗ trợ từ các bên. Mười, hai mươi năm trước, phim Hong Kong nổi tiếng khắp châu Á, giờ đã bị bỏ xa. Điều đó khiến tôi rất buồn nhưng tôi không thể làm gì. Tôi đến đi đứng bình thường cũng khó, tiếng nói không có trọng lượng. Tính tôi thẳng thắn, tôi còn ít dự các hội thảo phim ảnh vì sợ sẽ xúc phạm ai đó", ông nói thêm.

Ngôi sao - Người thân tiết lộ về tình trạng sức khỏe của ngôi sao võ thuật Hồng Kim Bảo khiến người hâm mộ lo lắng (Hình 4).

Hồng Kim Bảo xây dựng cho mình một đế chế võ học.

Hồng Kim Bảo sinh năm 1952, trong một gia đình truyền thống võ học. Năm 9 tuổi, ông đã theo học sư phụ Vu Chiêm Nguyên, là đại sư huynh của Thành Long.

Có thể nói, Hồng Kim Bảo là tên tuổi bảo chứng của màn ảnh Hong Kong thập niên 1980 - 1990.

Ông kết hợp với những tên tuổi đình đám Thành Long, Nguyên Bưu, "bộ tam" vang danh với nhiều dự án phim ăn khách bậc nhất như: Kế hoạch A, Phi long mãnh tướng...

Không chỉ tham gia diễn xuất, ông còn đảm đương vai trò đạo diễn, chỉ đạo võ thuật và nhà sản xuất.

Trong hơn 50 năm tham gia vào làng điện ảnh Hong Kong, ông đã sở hữu nhiều giải thưởng danh giá trong đó có bốn giải Kim Tượng và hai giải Kim Mã. Không dừng lại ở đó, sự nghiệp nghệ thuật hơn nửa thế kỷ đã giúp Hồng Kim Bảo xây dựng cho mình một đế chế võ học Hồng Gia Ban hội tụ những tên tuổi hàng đầu của làng võ thuật như: Nguyên Bưu, Nguyên Khuê, Nguyên Thu, Nghê Tinh, Địch Uy…

Video: Hồng Kim Bảo trong phim Diệp Vấn.

Diệp Vấn hạ tam đại cao thủ

Quốc Tiệp (tổng hợp)

 

Sự thật về cuộc đời Hoàng Phi Hồng: Chết không áo quan, mộ thất lạc

Chủ nhật, 05/05/2019 | 13:00
Sinh thời Hoàng Phi Hồng là Nhất đại tông sư của giới võ lâm vùng Lĩnh Nam, ông cũng là một danh y có tấm lòng nhân đức, cứu giúp người hoạn nạn nhưng đến khi về già, gia cảnh lại vô cùng đìu hưu, nghèo khổ.

Tam quốc diễn nghĩa: Đệ nhất gián điệp Đông Ngô khiến Tào Tháo khóc hận

Chủ nhật, 05/05/2019 | 06:00
Để có thể qua mặt Tào Tháo, Hoàng Cái đã phải chịu biết bao đau đớn. Tuổi già sức yếu, phải chịu 100 trượng và mang tiếng nhục trước ba quân.

Môn phái dị nhất tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung khiến Thiếu Lâm cũng phải ngao ngán

Thứ 7, 04/05/2019 | 12:00
Trong Thiên long bát bộ, Tiêu Dao là một trong những môn phái quan trọng nhất và có ảnh hưởng lớn tới cốt truyện. Mặc dù sự tồn tại của môn phái này ít được người ngoài biết đến, những Tiêu Dao phái thực sự đã trở thành một huyền thoại trong số vô vàn môn phái, bang hội của thế giới kiếm hiệp Kim Dung.

Tam quốc diễn nghĩa: Vượt mặt Tào Tháo, Lưu Bị và Tôn Quyền đây mới là nhân vật có ảnh hưởng lớn tới hậu thế

Thứ 7, 04/05/2019 | 06:00
Quan Vũ từ hầu lên công, từ công thành vương, từ vương lên đế, từ đế lên thánh được sánh ngang với Khổng Tử, làm nên một kỳ tích vô tiền khoáng hậu trong lịch sử Trung Quốc.

Chân dung ông trùm phim võ thuật mà Thành Long, Hồng Kim Bảo đều nể sợ

Thứ 2, 08/04/2019 | 12:32
Cái tên Vương Vũ có thể xa lạ với nhiều khán giả hiện đại bởi ông thành danh còn sớm hơn cả huyền thoại Lý Tiểu Long. Thập niên 70, Vương Vũ và Lý Tiểu Long vừa là bạn tốt vừa là đối thủ cạnh tranh trong phòng vé.

Hồng Kim Bảo chua chát nói về nền điện ảnh Hong Kong

Thứ 3, 02/04/2019 | 14:30
Tại LHP Quốc tế Hong Kong lần thứ 43, ngôi sao võ thuật đã không ngừng chia sẻ câu chuyện trong quá khứ và đưa ra lời tiên tri về tương lai phim ảnh Hong Kong.
Cùng tác giả

Tin bão số 1 cập nhật mới nhất: Tâm bão mạnh cấp 8, giật cấp 10

Thứ 7, 13/06/2020 | 09:34
Trong 24 giờ tới, bão số 1 di chuyển theo hướng Tây Bắc, mỗi giờ đi được 20-25 km và có khả năng mạnh thêm.

Tháo gỡ khó khăn, vướng mắc 2 dự án hàng không

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:02
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng về việc tháo gỡ khó khăn, vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ Dự án sân bay phục vụ huấn luyện của e.KQ 920 tại Bình Thuận và hạ tầng, doanh trại tạm thời của e.KQ 920 tại sân bay Cam Ranh, Khánh Hòa (Dự án e.920) và Dự án Cảng hàng không Phan Thiết.

Khóa chặt nguy cơ lây bệnh bên ngoài, khoanh vùng dập dịch triệt để trong nước

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc tại cuộc họp Thường trực Chính phủ về phòng, chống dịch COVID-19 ngày 6/4/2020.

Quy định giá mua điện mặt trời

Thứ 3, 07/04/2020 | 20:01
Phó Thủ tướng Trịnh Đình Dũng vừa ký quyết định về cơ chế khuyến khích phát triển điện mặt trời tại Việt Nam. Trong đó, quy định giá mua điện đối với các dự án điện mặt trời nối lưới.

Thủ tướng chỉ đạo xử lý nghiêm hành vi vi phạm về phòng, chống COVID-19

Thứ 2, 06/04/2020 | 21:33
Thủ tướng Chính phủ vừa có chỉ đạo về xử lý vi phạm liên quan đến phòng, chống dịch bệnh COVID-19.
Cùng chuyên mục

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.

Thủy Tiên xuất hiện với diện mạo khác lạ, úp mở về sự cô đơn

Thứ 2, 04/09/2023 | 08:00
Ca sĩ Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh đời thường nhân dịp lễ 2/9. Nữ ca sĩ còn kèm theo đó là dòng trạng thái tâm trạng.
     
Nổi bật trong ngày

Bên trong ngôi nhà giữa phố cổ Hà Nội của "đại gia ngầm" nức tiếng làng giải trí Việt

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:15
Ngoài biệt phủ hơn 5.000m2, nghệ sĩ Xuân Hinh còn có một căn nhà phố cổ nội thất full gỗ, có thang máy bên trong.

Hà Nội xem xét kỷ luật 8 tổ chức, 28 đảng viên vụ cháy chung cư mini

Thứ 4, 27/03/2024 | 16:57
Ban Thường vụ Thành ủy Hà Nội thực hiện quy trình kiểm điểm trách nhiệm, xem xét hình thức kỷ luật 8 tổ chức Đảng, 28 đảng viên liên quan vụ cháy chung cư mini.

Dự báo thời tiết ngày 28/3/2024: Hôm nay có nắng nóng gay gắt?

Thứ 5, 28/03/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (28/3). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 28/3: Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:00
Nhiều ngành sức khỏe "khát" thí sinh; Phẫu thuật thành công ung thư đường tiêu hóa cho cụ bà 95 tuổi...

Ahreum (cựu thành viên T-Ara) nhập viện cấp cứu do cố gắng tự tử

Thứ 4, 27/03/2024 | 09:18
Theo Osen, Ahreum đã được đưa đến bệnh viện để điều trị sau khi cố gắng tự kết liễu đời mình vào sáng sớm 27/3, sau khi cô công khai thông tin bị chồng cũ bạo hành.