Người tình cũ chê Ronaldo...

Người tình cũ chê Ronaldo... "dốt"

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:03
0
Nereida Gallardo, người đẹp một thời từng sánh bước bên chàng cầu thủ điển trai Ronaldo làm cả thế giới phải ghen tỵ mới đây đã thẳng thắn chê bai CR7 trên mặt báo Telecinco với những lời lẽ "buốt lòng" chân sút người Bồ Đào Nha.

So với cô vợ sắp cưới hiện tại của Ronaldo, siêu mẫu Irina Shayk thì Nereida Gallardo cũng xinh đẹp và nổi tiếng không kém. Tuy nhiên, Gallardo không hề tỏ ra ghen tỵ với Shayk bởi theo cô, Ronaldo ngoài vẻ bề ngoài ưa nhìn ra thì anh chàng chẳng biết làm gì nếu không chơi bóng đá.

Bóng đá Quốc tế - Người tình cũ chê Ronaldo... 'dốt'

Gallardo và Ronaldo thời còn mặn nồng

Trong bài phát biểu mới nhất trên Telecinco, Gallardo nói: "Ronaldo thực chất chẳng phải là một người thông minh, nếu như không chơi bóng, anh ta chẳng biết làm gì".

Dường như cảm thấy vẫn chưa đủ, người đẹp Gallardo nói tiếp: "Ronaldo luôn luôn tự đề cao cái tôi của mình một cách thái quá. Đó là lý do anh ta có rất nhiều kẻ thù. Những điều mà anh ta nói thật khó có thể chấp nhận được. Cái cách mà anh ta phản ứng lại dư luận thật đáng hổ thẹn".

Mặc dù đã chia tay gần ba năm, nhưng trước những phát biểu của Gallardo, hẳn Ronaldo sẽ rất "điên tiết" bởi xưa nay, chàng cầu thủ đẹp trai này luôn tự cao tự mãn và cho rằng chỉ có anh mới là số 1. Mới đây nhất, trong trận đấu giữa Dinamo Zagreb và Ajax, Ronaldo đã liên tục bị khán giả Croatia la ó cứ mỗi lần anh chạm bóng. Đáp lại sự la ó này, Ronaldo đã có tuyên bố khiến ai cũng phải ngỡ ngàng: "Họ la ó tôi đơn giản bởi tôi đẹp trai, giàu có và nổi tiếng!".

Sau những phát biểu trên của Ronaldo, NHM hiểu rằng những gì mà người đẹp Gallardo tuyên bố hẳn cũng có nguyên do của nó.

Lan Ngọc


Cùng chuyên mục

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.

Dù thắng Chelsea, Pep Guardiola nói lời bực bội nhắm vào FA

Chủ nhật, 21/04/2024 | 08:55
Man City đã vượt qua Chelsea với tỷ số sát nút vào đêm qua, nhưng điều này không thực sự khiến Pep Guardiola vui vẻ.

Được Bayern theo đuổi.. nhưng Zidane hướng về M.U?

Thứ 7, 20/04/2024 | 12:27
Zidane đang được Bayern Munich xem là ỨCV số 1 để thay Tuchel, nhưng truyền thông Pháp lại chia sẻ thông tin cựu HLV Real Madrid muốn tới M.U hơn.

Foden tiết lộ lý do luôn chọn khoác áo số 47

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:40
Phil Foden mới đây đã tiết lộ lý do đầy xúc động vì sao anh vẫn luôn trung thành với số áo 47 khi thi đấu cho Man City.

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.
     
Nổi bật trong ngày

UEFA gây tranh cãi khi chọn 2 trọng tài Premier League cho Euro 2024

Thứ 3, 23/04/2024 | 22:34
2 cái tên gồm có Anthony Taylor và Stuart Attwell đã được chọn vào danh sách điều khiển VCK EURO 2024, và điều này tạo ra nhiều tranh cãi.

Fan nhí nói lời cay đắng với cầu thủ Chelsea sau đại bại trước Arsenal

Thứ 4, 24/04/2024 | 08:34
Một cậu bé đã giương cao tấm biển ghi rõ không muốn nhận áo đấu của các cầu thủ Chelsea.