Người vợ bị chồng võ sư đánh đập rút đơn tố cáo, xin hòa giải

Người vợ bị chồng võ sư đánh đập rút đơn tố cáo, xin hòa giải

Thứ 5, 29/08/2019 | 06:51
2
Gia đình - Người vợ bị chồng võ sư đánh đập rút đơn tố cáo, xin hòa giải
Tối 28/8, Zing dẫn lời chỉ huy Công an phường Thạch Bàn, quận Long Biên (Hà Nội), chị Vũ Thị L. (27 tuổi) đã rút đơn tố cáo chồng là "võ sư" Nguyễn Xuân Vinh đánh đập. 
 
"Người phụ nữ đồng ý hòa giải, còn anh Vinh cũng viết đơn cam kết không tái diễn vi phạm, không đe dọa vợ và gia đình bên vợ", chỉ huy công an cho biết.
 
Trong đơn cam kết gửi công an phường sở tại và Công an quận Long Biên, Nguyễn Xuân Vinh (32 tuổi) thừa nhận do nóng giận nên gây ra vụ hành hung vợ vào tối 26/8.
 
Nhận thấy việc làm đó là sai trái, người đàn ông này nói bản thân rất ân hận. Đồng thời, Vinh cũng cam kết không tái diễn hành vi đánh vợ và chấm dứt đe dọa, khủng bố tinh thần người thân của chị L. Ngoài ra, vị "võ sư" cũng hứa sẽ cùng vợ nuôi dạy 2 con.
 
Theo cảnh sát, sau khi chị L. rút đơn tố cáo và Nguyễn Xuân Vinh viết cam kết, cơ quan chức năng đã tạm cho người đàn ông này về nhà để xem xét xử lý sau.

Xem thêm >>> Anh Vinh võ sư, chị Hiền công an: Đôi lứa xứng đôi

Theo báo Người Đưa Tin phản ánh, mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện 1 clip ghi lại cảnh người chồng liên tục đấm vào đầu, mặt người vợ khiến dư luận phẫn nộ. Theo clip, người chồng đã bạo hành suốt 1 tiếng đồng hồ. Đau đớn hơn, người vợ còn đang ôm đứa con nhỏ mới sinh được 2 tháng, nhưng người chồng vẫn quyết không buông tha và còn ra tay mạnh hơn với vợ.
 
Võ sư tung cước đánh vợ mới sinh tới mức nhập viện gây phẫn nộ
 
Cụ thể, sự việc xảy ra vào 18h30, ngày 26/8, tại chung cư CT1B, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội. Người chồng trong clip là Nguyễn Xuân Vinh (1987, là võ sư), còn vợ là Vũ Thu L. (SN 1992).
 
Người mẹ cùng em bé nhiều lần ngã dúi dụi xuống nền nhà nhưng người đàn ông không buông tha. Nhân chứng cho biết Vinh là võ sư, còn chị L. đang công tác tại một cơ quan báo chí ở Hà Nội. Theo người nhà, mâu thuẫn bắt nguồn từ lúc chị L. di chuyển tivi trong nhà nhưng không hỏi ý kiến Vinh nên anh ta ra tay đánh vợ.
 
Sau khi sự việc xảy ra, chị L. cùng 2 con đã được gia đình đón về, nhưng Vinh vẫn nhiều lần nhắn tin cho vợ đe dọa sẽ “đốt nhà” và bảo “đang muốn đi tù”.

Chia sẻ về hoàn cảnh của mình, chị L. cho biết cách đây 8 năm, chị đang là sinh viên thì có bầu người con trai đầu tiên nên đã nghỉ học làm đám cưới rồi sinh con. Sau khi kết hôn, về sống chung với nhau, chị mới biết chồng chị là người đàn ông vũ phu và côn đồ. Bản thân chị từng nhiều lần chịu đòn roi của chồng nhưng vì nghĩ đến con nên chị cắn răng chịu đựng, không muốn làm to chuyện.

"Khi sinh người con đầu được 1 năm, chồng tôi đánh đập, chửi bới tôi và gia đình tôi rất thậm tệ. Sau đó, tôi đã làm đơn ly hôn và gửi ra tòa nhưng chồng năn nỉ, cầu xin nên tôi mềm lòng nên bỏ qua"- chị L. chia sẻ với báo Người lao động.

Tuy nhiên, trong khi người vợ đã bỏ qua hết lần này tới lần khác thì Nguyễn Xuân Vinh lại ngày càng lấn tới. Theo lời chị L. thì cách đây khoảng 5 năm, khi con trai lớn hơn 1 tuổi, chị L. và Vinh đã làm đơn ra tòa và được giải quyết ly hôn.

Nhưng sau đó vì thương đứa con nhỏ nên 2 người lại trở về chung sống, nhưng không đăng ký kết hôn lại cho đến khi sinh cháu thứ 2.

Sau khi sinh bé thứ hai được 10 ngày thì chị đưa con về nhà ngoại. Ngày 30/7, chị L. về nhà ở chung cư ở phường Thạch Bàn, quận Long Biên sống chung với chồng nhưng từ ngày đó đến khi xảy ra sự việc, hai vợ chồng "chiến tranh lạnh".

"Sự việc xảy ra ngày hôm qua chỉ vì một lý do đơn giản, vì tôi mang tivi từ phòng khách vào phòng con trai lớn (7 tuổi), anh ấy thấy thế liền mắng chửi rồi lao vào đánh tôi"- chị L. nhớ lại.

Không chỉ chửi bới, đánh đập vợ không thương tiếc vì những lý do nhỏ nhặt, Nguyễn Xuân Vinh còn nhiều lần chửi bới và đe dọa cả gia đình nhà vợ...

Ngày 27/8, Công an phường Thạch Bàn đã tạm giữ hành chính Nguyễn Xuân Vinh để làm thủ tục ngăn chặn theo quy định.
 
Trang Dung (tổng hợp)
 

Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội yêu cầu xác minh, xử lý vụ chồng võ sư đánh vợ mới sinh nhập viện

Thứ 4, 28/08/2019 | 18:36
Ngày 28/8, Giám đốc sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội Tô Văn Động đã ký văn bản gửi UBND quận Long Biên đề nghị xác minh, xử lý vụ bạo lực gia đình vừa xảy ra trên địa bàn quận.

Sao Việt bức xúc trước clip võ sư đánh vợ mới sinh

Thứ 4, 28/08/2019 | 19:00
Nhiều nghệ sĩ như Xuân Lan, Chiều Xuân, Vũ Thảo My, Khôi Trần… không giấu được bức xúc khi xem clip võ sư đánh vợ. Họ lên án hành động vũ phu của anh này.

Vụ võ sư bạo hành vợ: "Những người như thế không xứng xếp cùng hàng với chúng ta"

Thứ 4, 28/08/2019 | 16:29
Thời gian gần đây, dư luận phẫn nộ vì liên tiếp các vụ bạo lực gia đình được phát tán trên mạng, đặc biệt nạn bạo lực xảy ra ngay cả ở những gia đình là người có kiến thức, có trình độ nhận biết.

Tạm giữ Võ sư Nguyễn Xuân Vinh bạo hành vợ: Có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự

Thứ 4, 28/08/2019 | 11:21
Theo thông tin từ Cơ quan công an, hiện Võ sư Nguyễn Xuân Vinh đang bị tạm giữ hành chính vì liên tiếp có những hành vi đe dọa vợ. Đồng thời, giới Luật sư cho rằng, hành động đánh đập vợ của võ sư Nguyễn Xuân Vinh có thể bị truy cứu trách nhiệm hình sự.

Võ sư bạo hành khiến vợ nhập viện: "Hành động đáng xấu hổ"

Thứ 4, 28/08/2019 | 10:08
Võ sư Đoàn Bảo Châu nhận định, việc võ sư Nguyễn Xuân Vinh đánh vợ, nhất là khi người phụ nữ này không có khả năng phản kháng, là hành động rất đáng xấu hổ so với tiêu chí của những người học võ.
Cùng tác giả

Chỉ vì chuyện mua sắm Tết mà vợ chồng tôi cãi nhau

Thứ 6, 10/01/2020 | 14:09
Với vợ tôi, cả năm có một cái Tết, cứ mua sắm, quà cáp hoành tráng vào. Tôi đi làm về tiền lương, tiền thưởng tôi đều đưa hết cho vợ chi tiêu mua sắm. Nhưng đưa bao nhiêu cũng không đủ với cô ây.

Mẹ chồng chăm cháu kiểu tuỳ hứng, con dâu bị mắng "trứng khôn hơn vịt"

Thứ 2, 25/11/2019 | 08:52
Mẹ chồng chăm cháu cũng xuất phát từ tình thương yêu, tuy nhiên cách chăm phản khoa học của bà khiến mình rất lo lắng. Mình nên làm gì với tính cách thương cháu mà hóa hại cháu của mẹ chồng đây?

Đàm Vĩnh Hưng từng "cạch mặt" Bằng Kiều suốt một thập niên

Thứ 6, 06/09/2019 | 22:03
Đàm Vĩnh Hưng cho biết giữa anh và Bằng Kiều từng nam ca sĩ thừa nhận từng có một khoảng thời gian anh và nam ca sĩ Bằng Kiều không nhìn mặt nhau.

“Vị hoàng đế” đa tình trong Hoàn Châu Cách Cách từng phải đi tu và ruồng bỏ vợ con

Chủ nhật, 26/05/2019 | 15:00
Ít ai biết rằng vị vua Càn Long trong phim “Hoàng Châu Cách Cách” ngoài đời lại có lịch sử tình trường đầy tai tiếng. Khác với hình ảnh "Hoàng A Mã" hết mực yêu thương các con trên phim, Trương Thiết Lâm ở đời thường được biết đến là một người cha vô trách nhiệm.
Cùng chuyên mục

Bé sơ sinh sống sót kỳ diệu sau khi bị mẹ 23 tuổi chôn sống

Thứ 6, 05/04/2024 | 19:21
Người mẹ, 23 tuổi ở Uganda, đã chôn con trong vườn vào lúc nửa đêm và mãi đến 11 giờ sáng hôm sau, người ta mới tìm thấy đứa trẻ.

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.
     
Nổi bật trong ngày

Rau dại mọc từ cây đầy gai nhọn, giá 30 triệu/kg vẫn tấp nập người mua

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:25
Việc thu hoạch loại rau dại này gặp không ít khó khăn vì nếu hái không cẩn thận có thể dễ dàng bị gai đâm chảy máu.

Quốc gia nào có dân sống thọ nhất thế giới?

Thứ 3, 23/04/2024 | 08:30
Được mệnh danh là “sân chơi của tỷ phú”, quốc gia nhỏ bé thứ 2 thế giới có chứa tới 40.000 dân với tuổi thọ trung bình đáng kinh ngạc gần 87 tuổi, vượt qua Nhật Bản.

Võ sĩ MMA dùng tay không để bắt cá sấu hung dữ trên đường phố

Thứ 4, 24/04/2024 | 18:57
Một võ sĩ MMA ở Florida, Mỹ đã dùng tay không để khuất phục một con cá sấu dài khoảng 2,5m đang bò dọc đường phố ở Northside, vào ngày 21/4 vừa qua.

Độc lạ: Cá mú khổng lồ được ngư dân giải cứu bằng cách đặc biệt

Thứ 3, 23/04/2024 | 06:00
Tài khoản @AMAZlNGNATURE vừa chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video thú vị, ghi lại cảnh ngư dân giúp đỡ một con cá mú đang bị Barotrauma.

Tin tức Đời sống 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi là kho "thuốc bổ" nhưng nhiều người bỏ qua

Thứ 4, 24/04/2024 | 12:02
Cập nhật tin tức đời sống ngày 24/4: Loại cá rẻ hơn cá hồi, là kho DHA nhưng nhiều người bỏ qua; Cả nước ghi nhận 13.000 ca mắc tay chân miệng....