Người vợ có nên làm bản cam kết sau hôn nhân để “trói” chân chồng?

Loại bỏ dần những quan niệm truyền thống cổ hủ trong hôn nhân, hôn nhân hiện đại tôn trọng sự tự do và quyền tự quyết của các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, để tăng tính ràng buộc nhằm gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhiều bản cam kết hôn nhân đã ra đời giữa các cặp vợ chồng hiện đại…

Vợ chồng em vừa cưới nhau được 2 tháng, thấy nhiều người nói, khi yêu thì đẹp nhưng khi cưới về mới nhiều tính xấu bộc lộ, rồi cơm không lành canh không ngọt cũng thường xuyên. Thẩy nhiều chị em chia sẻ là nên làm bản cam kết sau khi kết hôn. Để tránh những mâu thuẫn, bất hòa và để vợ chồng có những chuẩn mực nhất định không thể phạm nhằm gìn giữ một cuộc hôn nhân hạnh phúc em nghĩ cả hai nên làm một bản cam kết về những điều được và không được làm, nếu vi phạm thì xử lý như thế nào. Đây cũng là cách hay để người vợ “trói” chân người chồng nhằm phòng nếu chồng có muốn “lỡ làng” còn có cơ sở mà… tránh.

Anh chị nào có kinh nghiệm làm bản cam kết hôn nhân có khả năng thực thi cao tiếp chiêu cho em nhé.

Kinh nghiệm không cần học đại học, lựa chọn học nghề vẫn “có giá”

Thứ 4, 17/07/2019 | 09:00
Nếu không đủ điểm trúng tuyển vào trường đại học thì việc lựa chọn học nghề cũng là một lựa chọn không tồi.

Có nên tìm người yêu qua mạng xã hội?

Thứ 3, 16/07/2019 | 20:00
Thời buổi yêu 4.0, kiếm người yêu qua mạng quá dễ nhưng chỉ sợ rồi lại vỡ mộng vì… mạng ảo!

Nếu thi trượt đại học, bạn sẽ làm gì?

Thứ 3, 09/07/2019 | 09:00
Vẫn biết, đại học không phải là con đường duy nhất cho tương lai, nhưng nó vẫn là giấc mơ của hàng triệu bạn trẻ. Tuy nhiên, nếu lỡ bạn thi trượt thì sao?